Ngày ba mươi tháng tư năm XXX, vào lúc mười một giờ hai mươi chín phút, một đứa trẻ được sinh ra trong một túp lều nhỏ, chẳng may, mẹ của đứa bé đã qua đời ngay lúc đó còn cha của đứa bé chẳng một ai biết cả, vì thế đứa bé được đưa đến nhà bà ngoại và được đặt tên là Thiên Kim Ngưu.
Nền văn minh phát triển vượt bậc, những cổ máy hiện đại mạnh mẽ được chế tạo để chống lại các Demos và những ngôi trường chuyên dạy học sinh cách sài vũ khí nhào lộn với Demons, rèn luyện thể lực, cách phòng thủ.
Ngưu được chuyển về với ngoại sống, nơi đây là một đồng bằng đất đai màu mỡ, chỉ có loại F tung tăng ở đây nên chẳng nguy hiểm mấy, suốt ngày bọn trẻ và tiểu Ngưu rong chơi quậy phá, bọn trẻ còn đặt cho Ngưu một cái biệt danh là " Trâu Đồng".
Những ngày tháng yên bình trôi qua, đến lúc Ngưu năm tuổi thì cũng nhận thức được rằng bản thân mang năng lực siêu nhiên rồi âm thầm giấu kín thứ sức mạnh đó. Bốn mùa theo thời gian đi qua một cách nhã nhặn, Ngưu trưởng thành cũng là lúc ngoại cô qua đời. Vào cuối xuân,Ngưu chuyển lên thành phố học. Trên chiếc xe buýt di chuyển êm đềm, không hiểu sao, mỗi khi cô nhìn về phía mảnh đất hoang tàn với những cây cối khô héo là cô cảm thấy ở con tim nhói đau vô cùng như thể bị thứ gì đâm xuyên, cô cũng chẳng hiểu đây là cảm giác gì nữa.
Chuyến xe đi vào thành phố, những tòa nhà cao chót vót với kiến trúc độc đáo, hai bên vỉa hè trồng những bông hoa hồng đỏ thắm, con đường nhựa khác hẳn ở trên quê của cô. Ở đây bầy bán đủ thể loại với lực lượng an ninh vô cùng chặt chẽ và trong thành phố không xuất hiện một con Demons nào.
May mắn thay là Ngưu đã thuê kí túc xá trước nên chả lo nhưng vấn đề Ngưu không biết xem bản đồ và thứ ngu nhất là cô không biết phân biệt phương hướng. Xách ba lô nặng hơn quả tạ chạy tới chạy lui suốt ba giờ đồng hồ giờ đây là đâu cũng không biết, mặt trời lại càng chiếu những tia nắng gay gắt xuống làm Ngưu vừa khát, vừa đói, vừa ức chế, vừa buồn ngủ, vừa tuyệt vọng.
- " Cậu đang bị lạc đường hửm ? Tớ có thể giúp cậu không ? "_Một thanh niên lạ mặt.
Ngưu quay lại, người thanh niên này có mái tóc đen nhạt, đôi mắt đen huyền hút hồn, gương mặt tao nhã, vóc dáng khá cao, anh mặc một chiếc áo thun kèm chiếc áo khoác và quần jean cá tính, đánh giá qua vẻ bề ngoài chắc thuộc dạng hot do- nhầm Hot Boy.
Lại một cảm giác khác tràn về, tựa như đã gặp người này rất lâu về trước, Ngưu đang thấy ...có lỗi? Với người lạ mặt này ư ? Không thể nào.
- " Tao nhầm tôi bị lạc đường tới kí túc xá, giúp được không ? " _ Bản chất chơi với lũ trốn trại từ nhỏ nên cách ăn nói lịch sự đã chạy theo gió.
- "...được thôi ! Nếu như Kí Túc Xá nằm ở phía đông bắc thì cậu chỉ cần đi theo ngã tư bên con đường kia rồi đi thẳng là tới. À đúng rồi! Tớ tên là Nhân Cự Giải! Chúng ta sẽ gặp lại chứ ? " _ Cự Giải
Câu nói đó...sao lại quen thuộc đến vậy...cô gạt bỏ cảm xúc đó, cúi chào rồi đi đến Kí Túc Xá. Ừ!Quả là cái kí túc xá bình thường không thể tả! Nội cái cổng có hai bức tượng nhân sư được làm bằng vàng , sân rộng bát ngát, kí túc xá gì mà giống biệt thự quá trời. Bên trong có chùm đèn lấp lánh được đặt ở giữa, những bình hoa cổ và bàn ghế được đặt ngăn nắp. Phía trên lầu là những phòng có gắn bản số, cô đi lên tìm mã số phòng 404.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Kim Ngưu] Vẫn Mãi Yêu Em [Full]
ParanormalĐời người ai ai cũng sinh ra rồi chết đi, họ đều quên lãng những gì xảy ra kiếp trước, ngoại hình lẫn ký ức đều thay đổi nhưng những người sở hữu năng lực thần kỳ thì lại khác, có thể họ được sinh ra nhưng họ hoàn toàn không mất ký ức về kiếp trước...