- " Kim Ngưu ? Là cậu phải không ? "_ Nhân Mã ấp úng lên tiếng giữa chiến trường lặng im như thóc.Ngưu vẫn còn giơ mũi kiếm hướng về phía Cự Giải, đôi mắt xanh của bầu trời cử động nhẹ nhàng về phía Nhân Mã và cả bọn họ sau đó Ngưu cũng chẳng nói năng gì mà cơ thể nhẹ như bướm nhưng nhanh như một cái chớp mắt hướng về phía Cự Giải vung thanh kiếm nhật chém thật nhanh vào người Cự Giải.
Cự Giải ban đầu thoạt ngạc nhiên hên là né được chớ nếu không hắn đã bay đầu rồi, Cự Giải u ám nhìn Ngưu rồi từ đâu phía sau hắn bay ra hai sợi dây xích vàng kim óng ánh cố gắng bắt lấy Ngưu.
Ngưu nhanh nhẹn né tránh bọn chúng rồi thừa cơ đóng băng, Ngưu cứ ngỡ là xong rồi nhưng không, hàng loạt các sợi dây xích bay ra. Ngưu cố gắng bay rồi né, hầu như là chúng dài vô tận, cho dù có chặt đứt thì nó cũng vươn ra tiếp mà cố gắng bắt Ngưu, thật phiền ......
Còn Nhân Mã sau khi hỏi Ngưu nhưng cô không trả lời, cậu nghĩ chắc Ngưu còn nuôi hận nên trong lòng có chút nhói, nhưng cho dù Ngưu có trả lời đi chăng nữa thì cậu nên nói gì tiếp đây ? Chỉ trích, phàn nàn hay ép Ngưu nói ra toàn bộ ?
Thiên Yết thì mừng rỡ cả mặt khi thấy Ngưu xuất hiện, anh định lao tới ôm Ngưu nồng thắm nhưng lại thôi... ngại chết đi được! Nhỡ đâu Ngưu phũ phàng hất ra thì nhục cmn mặt với tụi kia lắm với lại phải giữ cái bộ mặt ngầu lòi điển trai của mình trước tiên đã, quan trọng là thần cmn thái.
Song Ngư thì hoàn toàn im lặng, chỉ chăm chăm quan sát Ngưu.
Bạch Dương và những người còn lại cũng chỉ biết lặng im mà theo dõi Ngưu.
Thiên Bình đang phụ giúp các bác sĩ thì đột nhiên anh làm rơi một cái ly thủy tinh, anh có một cái cảm giác vô cùng bất an nên liền xin các bác sĩ cho phép mình ra chiến trường, dù sao thì cũng chẳng thấy Nhân Mã đưa nạn nhân về nữa ...
Còn về phần Cự Giải thì anh lại tức giận với Kim Ngưu vô cùng, không yên phận ở trong phòng mà lại ra đây khiêu chiến với hắn. Cự Giải định phế luôn cả đôi chân của Kim Ngưu thì hắn dừng ý nghĩa đó lại và thử nghĩ một cái lý do gì đó sâu xa hơn về Kim Ngưu rời khỏi phòng.
Cự Giải chợt thoáng qua ý nghĩ đó là Ngưu vì buồn chán mà ra đây chơi với hắn, chắc tại nhớ hắn quá đây mà ~ thôi thì Cự Giải ta cũng phải chơi lại chứ ~
Kim Ngưu đang cố gắng né tránh hết cái đống dây xích vàng kim kia đuổi theo Ngưu nãy giờ thì vô tình bắt gặp cái gương mặt thánh thiện vui vẻ của ai kia hướng về phía cô, Ngưu chợt run mình rồi thầm nghĩ: " Chòi má! 115 giờ này còn hoạt động hông ta ? Hay còn cái trại giam nào còn mở cửa thì nhanh nhanh bắt tên tâm thần phân liệt này vào cái! "
Xà Phu hầm hè nhìn Cự Giải và Kim Ngưu hệt như cặp vợ chồng ra đây cho thiên hạ ngắm nhìn liền nắm chặt đống cát trong tay mà anh vừa hốt lên liền dùng một lực quăng về phía Cự Giải và đám dây xích đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Kim Ngưu] Vẫn Mãi Yêu Em [Full]
ParanormalĐời người ai ai cũng sinh ra rồi chết đi, họ đều quên lãng những gì xảy ra kiếp trước, ngoại hình lẫn ký ức đều thay đổi nhưng những người sở hữu năng lực thần kỳ thì lại khác, có thể họ được sinh ra nhưng họ hoàn toàn không mất ký ức về kiếp trước...