Chap 13: Âm Mưu

445 54 17
                                    

Trước khi bọn chúng đóng cánh cửa sắt hoàn toàn, chúng đi chậm lại trò chuyện cố ý để cho Ngưu nghe toàn bộ.

Ngưu thì đang rất mệt, não chẳng thể hoạt động nổi nên cho dù chúng có nói cái gì thì căn bản Ngưu chả hiểu con mẹ gì hết, chỉ biết là đại não Ngưu đang đau vô cùng.

*khục khục*

Ngưu lại ho ra máu, Ngưu đơn thuần nghĩ rằng cơ thể đang nhiễm độc nặng hơn nhưng đời chẳng bao giờ biết được chữ “ngờ”

--------------------------

Nhân Mã ráo riết bay khắp nơi tìm Ma Kết và Thiên Bình, thậm chí còn cẩn thận đi từng ngõ hẻm một để dò tìm, kết quả là hai người họ không có ở trong thành phố này.

Nhân Mã vẩn vơ suy nghĩ lung tung thì bất chợt một hình bóng lướt qua, Nhân Mã nhìn kỹ bóng lưng đó, khuôn mặt Nhân Mã bỗng thoáng vui mùng rạng rỡ đuổi theo í ới gọi Bạch Dương.

Bạch Dương đang đi gấp thì nghe tiếng ai đó réo lên, Bạch Dương lạnh sống lưng quay lại nhìn thấy Nhân Mã, cậu thở phào nhẹ nhõm rồi giảm tốc độ lại cho Nhân Mã đuổi theo.

- " Bạch Dương! Mày có nhìn thấy Ma Kết lại Thiên Bình không ?" _ Nhân Mã thở gấp nói.

- " …Không! Chẳng lẽ…"_ Bạch Dương thoáng ngạc nhiên sau đó trầm mặt, giọng nói thập phần lo lắng và bối rối.

- " Chính xác! Họ đã mất tích! Tao đã tìm kiếm ở tận cùng thế giới nhưng vẫn không thấy đâu! Chả lẽ họ đã bị người ngoài hành tinh bắt đi và bị giam ở một không gian khác chăng ? Nhưng bắt để làm gì? Để thí nghiệm chăng ? Hay là để …"_ Nhân Mã đưa khuôn mặt nghiêm túc ra, luyên thuyên về một cái gì đó.

Bạch Dương cạn lời với Nhân Mã. Bạch Dương cậu vốn dĩ định đi tìm Ma Kết để trao đổi một số chuyện lặt vặt ai ngờ gặp Nhân Mã thông báo tin động trời Ma Kết mất tích, không thôi nãy giờ cậu đã chạy khắp thành phố dán hình Ma Kết thông báo trẻ em đi lạc rồi.

- "…bao lâu rồi…? "_ Bạch Dương hỏi, ý là mất tích bao lâu rồi.

- "……Tao cũng không biết! Tao nhảy qua chỗ Xử Nữ…sau đó…a đù…"_ Nhân Mã đang cố vặn não suy nghĩ rồi nói sau đó bụm miệng lại như vừa nói một thứ gì đó không nên.

Bạch Dương nghi ngờ, đem bản mặt đe dọa nhìn Nhân Mã như muốn lên tiếng rằng “ Mày mà không nói tiếp tao liền cướp đời trai mày ”

Nhân Mã bị dọa sợ liền kể lại tất tần tật, những gì Nhân Mã biết đều nói cho Bạch Dương. Còn Bạch Dương thì cậu im lặng không nói một thứ gì, đôi mắt hỗn loạn nhìn về một nơi xa xăm. Nhân Mã lần thứ hai thấy Bạch Dương như vậy không khỏi bối rối, anh rất dở tệ trong việc an ủi người khác.

---------------------

Vào lúc đó, Xử Nữ quả thực thông qua Song Tử để nghe ngóng tình hình bên Nhân Mã. Nghe Nhân Mã kể lại mọi chuyện cho Bạch Dương, Xử Nữ đưa tay lên trán lắc đầu ngao ngán còn tâm trí hỗn loạn vô cùng.

Song Tử và Song Ngư vẫn im lặng với nhau, ngay cả một cái liếc mắt cũng không thèm. Bọn họ vẫn tiếp tục cuộc hành trình, Xử Nữ anh đi chính giữa để tiện ngăn hai đứa này quánh lộn, cãi lộn với nhau.

[All Kim Ngưu] Vẫn Mãi Yêu Em [Full] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ