Trời âm u vẫn cứ tiếp tục mưa, lớp đã được tập trung ở trường, chẳng ai hề hay biết một người đã mất tích cho đến khi điểm danh, ông thầy đề nghị sau khi cơn mưa tạnh thì sẽ đi tìm.
- "Con nhỏ đó rốt cuộc đi đâu không biết ...gượm đã...mình lo cho con đó ư? Chắc zo ăn nhiều đồ Bạch Dương nấu hóa điên rồi" _ Song Tử vò đầu suy nghĩ
Ở một nơi khác, đằng xa phía sâu ở khu rừng rậm thực tập có một chiếc hang động huyền bí, nơi linh thiêng cấm kỵ con người không được bước chân vào, ấy thế mà có ba người đang đứng trong chiếc hang động đó.
- " Đùa thôi! Đừng làm mặt căng như thế! " _ Song Ngư
- " Ờ ! Đùa kệ mẹ mi ! Vốn dĩ ngay từ đầu tôi biết mấy người đùa rồi làm sao mà một con người có khả năng biết cái chết kiếp trước bao gồm cả cuộc sống của tôi được! " _ Kim Ngưu
- " Cho dù tôi có biết thì không thèm nói cho cô đâu" _ Song Ngư
- " Làm như tôi quan tâm chắc "_ Kim Ngưu trả treo
- " Thôi nào! Bộ hai người là trẻ con chắc! "_ Thiên Bình
Không biết kể từ khi nào, các cuộc cãi vã lại khiến ba người họ thân hơn, Ngưu cứ thế kết bạn được với hai người họ, vả lại cô cảm thấy ở gần họ khiến cô yên tâm và an toàn hơn bao giờ hết, có vẻ như họ là người tốt.
Cơn mưa tạnh dần, họ chỉ đường cho cô về lại ngôi trường, trên đường đi bỗng có thứ gì đó chói sáng vào mắt cô, nhìn vào một bụi quả mọng đỏ gần đó, đi lại gần hơn thì đập vào mắt Ngưu là cái đồng hồ màu vàng bỏ túi đó.
Ngưu ngoảnh mặt đi coi như không thấy gì và tiếp tục bước đi về trường, khi gần đến ngôi trường Ngưu thấy ông thầy đang la hét gọi tên cô, Ngưu vẫy vẫy tay ra hiệu ở đây, ông thầy quay sang thấy cô thì mặt như bùng nổ, đi đến chỗ Ngưu và cốc lên đầu một cái rõ đau rồi bắt đầu bài ca dao của mình.
Xế chiều ông thầy đó mới kết thúc, Ngưu đi về phòng Kí Túc Xá trông mệt mỏi lắm, vội vàng nhảy lên chiếc giường thân yêu thì bỗng có thứ gì đó cứng cứng dưới bụng, mò mẫm dưới cái bụng để kiếm vật làm cô đau thì Ngưu cảm giác nó hình tròn tròn, lấy lên thì Ngưu thẫn thờ nhìn nó rồi 0.25s mở cửa sổ quăng nó với tốc độ bàn thờ. Tốt! Bay xa rồi.
- " Con ngáo kia, có xuống ăn cơm tối không ? "_ Nhân Mã đứng bên cánh cửa gỗ phòng gọi
- " Đi chứ, đi chứ "_ Kim Ngưu hớn hở đáp lại.
Thì ra ở Kí Túc Xá có hơn hẳn 10 căn phòng bếp dành cho học sinh tự nấu ăn và hình như ai nấu ăn đều quyết định bởi trò chơi bốc thăm cả, ai từ chối sẽ có một hình phạt riêng. Hôm nay đến lượt Bạch Dương nấu mà nhìn mấy học sinh khác xanh xao nhợt nhạt quá.
- " Tới ~ rồi ~ đây~ "_ Giọng Bạch Dương vang vọng trong bếp
Trên tay Bạch Dương là những dĩa thức ăn được đem đi phân phát đầy đủ cho mọi người. Ngưu thấy thức ăn nhìn cũng ngon và trình bày đẹp mắt đấy chứ có gì đâu mà mấy cái tay của Song Tử lại Nhân Mã run như chưa từng được run thế, không quan tâm nữa cầm cái muỗng lên, Ngưu xúc một miếng vào miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Kim Ngưu] Vẫn Mãi Yêu Em [Full]
ParanormalneĐời người ai ai cũng sinh ra rồi chết đi, họ đều quên lãng những gì xảy ra kiếp trước, ngoại hình lẫn ký ức đều thay đổi nhưng những người sở hữu năng lực thần kỳ thì lại khác, có thể họ được sinh ra nhưng họ hoàn toàn không mất ký ức về kiếp trước...