Cảm giác môi và cổ họng đang có gì đó mát lỏng và ướt át, Ngưu lờ đờ mở hai con mắt xanh lam của bầu trời, chớp mắt hai ba cái nhìn rõ hơn về mọi thứ nhưng tiếc rằng mọi thứ xung quanh chỉ là một màu đen sâu thẳm.
Nhưng đến đứa ngu cũng phải biết rằng đang có người hôn mình, Ngưu mặc dù không biết đó là ai nhưng dám cả gan bắt cóc rồi dở trò biến thái lên người Ngưu thì chuẩn bị lên bàn thờ ngắm gà khoả thân đi là vừa.
Không thương tiếc, Ngưu lấy chân đạp vào người kia một cước thật mạnh đến nỗi nghe thấy tiếng va chạm mạnh vào tường và vài tiếng lách tách của bức tường vỡ vụn.
Ngưu kích hoạt năng lực, ngọn lửa rực lên chiếu sáng ở chỗ Ngưu đồng thời gọi luôn cả Chu Tước, lần này không xuất hiện hoành tráng như mọi lần bởi vì đây là trường hợp khẩn cấp, linh cảm mách bảo người ở phía trước không phải dạng dễ chơi.
Mana của hắn ta, Ngưu có thể cảm nhận được đó là một nguồn mana khổng lồ, có thể nói rằng còn gấp vạn lần của Ngưu, từ ánh nhìn đến hành động của hắn đều khiến Ngưu phải đề phòng giống hệt như một quả bom nguyên tử không thời gian, muốn nổ lúc nào thì nổ.
Dưới ánh lửa, Ngưu thấy rằng hắn đang chật vật ngồi dậy, bàn tay siết chặt đến mức độ thấy được dòng máu đang chảy ra. Hắn liếc mắt lên nhìn Ngưu, hai con ngươi đỏ thẳm phẫn nộ nhìn Ngưu như muốn ăn tươi nuốt sống Ngưu. Xung quanh người hắn toát lên một màu đỏ, là nộ khí.
- " N-Ngươi là ai? Tại sao ngươi lại bắt ta ? "_ Ngưu không hiểu sao toàn thân đều trở nên run rẩy, cố gắng chỉnh nhịp rống lên với hắn.
Nhưng hình như, hắn ngày càng tức giận thêm. Nhanh như cắt, hắn đã lao tới đè Ngưu xuống, hai tay dùng lực bóp cổ Ngưu.
- “ Tôi và em đã chạm mặt nhau tới tận 3 lần! Lần đầu tiên, tôi và em hứa sẽ gặp lại nhau nhưng rốt cuộc thì sao? Em đã chết! Em có biết tôi đau như thế nào không? Hả ? Lần thứ hai, em gặp tôi cứ như người lạ, tôi hận không thể tát vào mặt em một cái rồi giết em luôn! Lần thứ ba, chính là đây! Tôi nghĩ có thể dịu dàng với em một chút nhưng em lại dám hỏi tôi với cái câu ' Ngươi là ai ? ' Thật đáng chết!!! ”_ Hắn ban đầu gằn giọng, từng chữ một nói với Ngưu đầy sự đau đớn, càng về cuối câu, hắn không kiềm chế được liền thô bạo hét to vào mặt Ngưu.
Ngưu cảm thấy trời đất đang đảo lộn vô cùng, giờ cái mặt của hắn đang tách ra làm 3 làm 4 người. Suốt 17 năm cuộc đời, Ngưu còn không nhớ nổi cái mặt của mẹ mình ra sao huống hồ gì người gặp ba lần nhưng lần đầu tiên hắn kể nghe sao hư cấu quá. Nếu như hắn nói Ngưu đã chết vậy Ngưu đang bị hắn bóp cổ chút nữa gặp Diêm Vương uống trà đào đây là còn sống hay đã chết?
---------------
Bên cạnh đó, nhóm Ma Kết đang hỗn độn vô cùng. Ma Kết như chết đứng không hiểu cái gì đang xảy ra, Ma Kết đã bị lừa và chân tướng đã bị bại lộ. Đúng lúc đó, Thiên Bình đột nhiên trèo xuống người Bạch Dương, trong đôi con ngươi đen láy đã hiện lên vài tia sáng, thống khổ cố đứng vững, một tay ôm miệng vết thương đang chảy máu nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Kim Ngưu] Vẫn Mãi Yêu Em [Full]
ParanormalĐời người ai ai cũng sinh ra rồi chết đi, họ đều quên lãng những gì xảy ra kiếp trước, ngoại hình lẫn ký ức đều thay đổi nhưng những người sở hữu năng lực thần kỳ thì lại khác, có thể họ được sinh ra nhưng họ hoàn toàn không mất ký ức về kiếp trước...