Chap 12: Độc

431 51 10
                                    

Quyển sách người phụ nữ kia đưa cho Ngưu, Ngưu đọc những trang đầu tiên rồi gấp lại, Ngưu cảm thấy quyển sách thực sự là đang nói về cô, y hệt như những đoạn hình ảnh xuất hiện không rõ nguồn gốc xuất hiện.

Sau vài ngày nghỉ ngơi, được những người dân ở đây tôn thờ một cách kỳ diệu. Ngưu mặc dù cảm thấy hơi áy náy nhưng thôi kệ, hưởng thụ cái cảm giác phê tận chân trời này đã. Muốn ăn, có người đem tới. Chán, lập tức một đoàn chú hề tới trước mặt diễn trò. Mệt mỏi, liền được mát xa, hai bên có người quạt cho. Quả thực rất sung sướng!

Nhưng...vẫn là thấy thiếu cái gì đó!

Một tuần trôi qua, mana được phục hồi nguyên vẹn. Ngưu biết nơi này hơn một tháng rồi chưa xuất hiện cơn mưa nào dựa vào mặt đất khô cằn và nguồn nước ít ỏi nơi này nên Ngưu có thể dễ dàng đoán ra. Ngày Ngưu đi, Ngưu đã để lại một cơn mưa lớn, Ngưu có thể thấy được gương mặt họ đang vui vẻ cỡ nào.

Đi được một đoạn đường khá xa, Ngưu lấy hành lí kiểm tra lại mọi thứ, bỗng cảm thấy có thứ gì đó vừa cứng vừa tròn. Ngưu đổ mồ hôi lạnh...tay nắm chặt thứ đó lấy ra, quả nhiên là nó, cái đồng hồ xui xẻo!

Ngưu định vứt nó đi nhưng nghĩ lại thôi, thế quái nào nó cũng quay lại giống như đang ám Ngưu í. Săm soi nó từng li từng tí, Ngưu vẫn cảm thấy không có dấu hiệu ma pháp hiện hữu trên nó, nhìn ngắm một hồi lâu, Ngưu bỏ lại vào trong ba lô rồi tiếp tục bước đi.

Chả là chưa đi được năm bước, hàng đống Demons cấp D xuất hiện trước mặt. Ngưu nghĩ đây cũng là cơ hội tốt để thử nghiệm cây Thương mà trời ban cho.

- " Chu Tước "_ Ngưu thầm gọi trong miệng, ngay lập tức một tia sét xanh từ trên bầu trời đánh xuống trước mặt, Ngưu vươn tay chụp lấy cây Thương trong đám sét ấy, xoay hai ba vòng cho đẹp mắt rồi chuẩn bị tư thế để chiến.

Viên ngọc ở phía đuôi chuyển sang màu đỏ máu. Ngưu nhảy lên tấn công từng con một, ngay cả bản thân Ngưu cũng cảm thấy bất ngờ, chỉ đâm nhẹ mũi thương vào người chúng lập tức đi uống trà đào với Diêm Vương. Ngưu thấy thế liền xoay cây Thương xung quanh bọn chúng, rất nhanh từng con một đều nằm xuống.

- " Ai lại thể tạo nên một khí đáng sợ tới như vậy ... " _ Ngưu thầm nghĩ.

Sau khi xác nhận được không còn con Demons nào đứng nữa. Ngưu thả cây thương ra, lập tức cây thương biến mất trong không trung. Ngưu đột nhiên cảm thấy vô cùng mệt mỏi, mọi thứ xung quanh dần dần ảo đến kỳ lạ. Ngưu ráng đi thêm vài bước nữa rồi ngồi xuống bóng mát dưới gốc cây, Ngưu mệt mỏi nhắm mắt lại rồi mở ra, lục lọi trong ba lô lấy một ít thức ăn sẵn tiện lôi cuốn sách người phụ nữ kia đọc tiếp. Cho tới cái đoạn, ba vị Chúa Tể đột ngột xuất hiện mấy trang còn lại lập tức bị thiêu cháy. Ngưu hoảng hốt dùng nước để dập lửa thì cuốn sách đã trở thành tro bụi lúc nào không hay.

Ngưu nheo mắt nhìn từng đám tro bay đi trong không khí. Rốt cuộc đã có một thế lực vô hình nào không muốn cho Ngưu biết về bản thân ở kiếp trước? Chẳng lẽ đã có chuyện gì vô cùng khủng khiếp xảy ra không muốn cho Ngưu nhớ lại hay sao ?

[All Kim Ngưu] Vẫn Mãi Yêu Em [Full] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ