Chap 3: Thực Tập và Người Bạn Du Ngoạn

1.1K 80 9
                                    

Buổi sáng tinh mơ ngày hôm thứ hai, trời trong mây trắng, ánh nắng vừa phải, quả là một ngày đẹp trời. Ba thanh niên Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã vừa đi đến trường vừa định hình lại tối ngày hôm qua mới biết là con nhỏ cùng phòng, thở dài ngao ngán bước đi thì nghe tiếng nổ phát ra từ trường, hoảng hồn lật đật phi đến.

Lạng lách qua hàng ngàn học sinh đang đứng trước cổng trường, giữa sân là hai xe tải chở mấy bình gas và nơi phát ra tiếng nổ là cầu thang kết nối giữa tầng bốn và tầng năm, các học sinh khác đang xôn xao bàn tán về một nữ sinh mới vừa bước vào trong đó, loay hoay vài giây thì ba chiếc xe cứu hỏa đến.

Sau khi đám cháy dập tắt, họ nói trong đó chẳng có nữ sinh nào, mọi nghĩ có lẽ nhỏ chết cháy, vừa đúng lúc đó, ông Hiệu Trưởng ba chân bốn cẳng chạy tới hiện trường và những tài xế của xe chở gas cũng đi theo.

Họ bắt đầu kể lại, khi họ đang đưa mấy cái bình gas xuống thì đột nhiên có một cái lăn lộn qua chỗ khác may mắn có một nữ sinh tóc tím chặn lại không thôi nổ banh trường, sau đó nhỏ bảo cho mượn đi làm cái gì đó rồi họ lên phòng hiệu trưởng lấy tiền thì khoảng hai ba phút sau nghe tiếng nổ.

- " Tóc màu tím...chắc không phải đâu ha..."_ suy nghĩ của ba Thánh nào đấy

Ông hiệu trưởng sau khi nghe những người khác nói cô bạn nữ sinh xấu số ấy chết cháy, ông ta run lẩy bẩy sợ danh tiếng của trường bị hủy hoại nên đã kêu mọi người im lặng nào ngờ...

- " Kính Chào Các Học Sinh Và Hiệu Trưởng Thân Mến!!! Tôi Tên Là Thiên Kim Ngưu!!! Ước Mơ Từ Nhỏ Của Tôi Là Mọi Người Sẽ Công Nhận Tôi Là Một Người Thay Đổi Cả Dòng Lịch Sử Nhân Loại Và Mang Hòa Bình Cho Trái Đất !!! Rất Vui Được Gặp Mọi Người!!!! "

Hàng loạt con mắt ngước lên nhìn, một nữ sinh đứng trên cái lan can của sân thượng, mái tóc tím bay phấp phới, đôi mắt xanh nhìn xuống sân trường, đôi môi hồng hào tự nhiên đang cong lên một cách mãn nguyện, bộ đồng phục áo sơ mi trắng tinh thắt nơ đỏ lỏng và chiếc váy mang màu tóc dài tới đầu gối kèm với đôi vớ tất đen và giày thể thao.

Một người đang đứng gần đó, nhìn cô gái năng động đang hú hét trên sân thượng kia, anh ta lại nhớ về một đoạn ký ức cũng tựa như lời của cô gái ấy nói.

〰✳〰✳〰✳〰✳〰✳〰✳〰✳〰✳〰
- " ! Cậu ước không ?"

- " chứ ! Tớ ước mọi người sẽ công nhận tớ một người con gái sẽ thay đổi dòng lịch sử bất bình nam nữ sẽ mang hòa bình cho Trái Đất bằng cách tiêu diệt hết Demons! Một ngày nào đó! Nhất định ! Họ sẽ công nhận phụ nữ không hề dụng người không thể thiếu trong hội! "
〰✳〰✳〰✳〰✳〰✳〰✳〰✳〰✳〰

[All Kim Ngưu] Vẫn Mãi Yêu Em [Full] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ