Chap 17: Tình Yêu Sai Trái

597 50 1
                                    

'Người kia' đang dùng sức bóp cổ Ngưu, Ngưu vùng vẫy muốn thoát ra khỏi cảm giác ngộp thở, lấy cây Thương liên tục đánh vào nhưng cây Thương liền lập tức vỡ vụn, Ngưu còn nghe được tiếng khóc đầy đau đớn của nó.

Không thể nào, làm sao mà một cây Thương có sức hủy diệt kinh khủng mà lại trong thoáng chốc vỡ vụn khi chạm vào 'người kia' ? Mà cây Thương này lại có một linh hồn Chu Tước, Ngưu chính là kẻ đã giết hại nó.

Càng ngày càng khó thở, thân thể liền trở nên tê dại mà không phản kháng nữa, bất giác hắn cũng chịu buông tay ra. Ngưu lập tức ngồi dậy hít một hơi thật sâu rồi thở ra, nhưng chưa kịp lấy lại bình tĩnh thì hắn đã cho Ngưu một cái tát cực kì mạnh.

Ngưu lại ngã nằm xuống sàn phun ra một ngụm máu tươi, hai con ngươi xanh biếc trợn mắt nhìn hắn. Hắn lại càng phẫn nộ lao tới tát Ngưu.

Ngưu lần này đã chịu đủ rồi, lòng bàn tay nắm lại rồi đập mạnh vào sàn, những viên đất to bay ra khỏi những viên gạch men tấn công hắn, hắn lại không hề mảy may quan tâm đến, tất cả những viên đất đó liền lập tức tan biến khi chạm vào người hắn.

*Chát, chát*

Trong căn phòng tối om đó giờ cũng chỉ còn là những tiếng tát chói tai. Những cái tát mạnh đến nỗi mà da cũng phải rách mà rỉ máu. Ngưu không kìm được đau đớn nữa mà nước mắt phản chủ rơi xuống trước một tên khốn nạn.

Nhìn thấy nước mắt của Ngưu, hắn đang giơ tay lên cao chuẩn bị cho Ngưu ăn vài cái nữa thì bỗng dừng lại ở trên không trung. Ánh mắt của hắn dịu xuống, dùng hai bàn tay dính đầy máu nâng đỡ Ngưu ngồi dậy ôm vào lòng.

- “ Ngoan! Không khóc nữa! Là anh có lỗi, là anh không chịu được khi em ở gần chúng nó! Anh xin lỗi, em quên mất đi rồi chúng ta sống một cuộc sống hạnh phúc nhé! ”_ Hắn ôm chầm lấy Ngưu mà tuôn ra những lời lẽ ngọt ngào.

Hai bên má Ngưu đã đỏ như quả ớt, những giọt máu nhỏ cứ li ti nhỏ giọt xuống. Cả cơ thể đều run rẩy trước sự thay đổi đột ngột của hắn, hai tay đang định đẩy hắn ra thì cảm nhận được một luồng sát khí đáng sợ bao trùm lấy. Hắn cong môi mãn nguyện ôm người trong lòng thật chặt rồi thì thầm bên tai Ngưu “ Anh yêu em! Em chỉ là của anh thôi! Ngưu ”

Ngưu đã quá mệt mỏi, hai con mắt nặng nề chầm chậm nhắm lại. Trong suốt quãng đường đời của Ngưu y như căn phòng này vậy, chỉ là u ám không lấy một ánh sáng cũng như không có hạnh phúc hay nhận được sự yêu thương, lạnh lẽo và cô độc là hai chữ luôn bám lấy Ngưu.

Đã lâu lắm rồi Ngưu chả ngủ được cái gì, hết thứ này lại diễn ra thứ khác. Demon luôn ập tới tấn công rồi nhóm khác xuất hiện đem Ngưu về hành hạ đã vậy còn bị tên này bắt về tiếp. Ngưu không hiểu vì lý do gì mà Ngưu cứ tiếp tục vùng vẫy giữa màn đêm vô tận, cứ vươn tay trong không trung muốn bắt lấy tự do cùng với ấm áp, yêu thương và một cảm giác nhỏ nhoi đó chính là họ, những người đã hiểu lầm Ngưu.

- “ Anh chỉ lặp lại lần cuối tên anh,anh tên là Cự Giải! Em hãy nhớ rõ cái tên này! ”

Cự Giải ôm Ngưu vào lòng, thì thầm bên tai Ngưu. Ngưu lim dim rồi thiếp đi, trong lòng đang có một mớ cảm xúc không tài nào hiểu nổi, cái tên đó đối với Ngưu là một cái tên rất quen thuộc, thậm chí đôi khi trong những giấc mơ, Ngưu đã nhìn thấy một người thanh niên nở nụ cười ấm áp chìa tay hướng về phía Ngưu, người đó cũng tự xưng là Cự Giải,…

[All Kim Ngưu] Vẫn Mãi Yêu Em [Full] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ