Chap 21: Đối Thủ Của Ngươi Là Ta

601 57 16
                                    

Nhân loại đang sung sức đàn áp các Demons thì đột nhiên mặt đất rung chuyển dữ dội và bị nứt ra làm hai, làm ba. Nhân loại đang hoảng hốt không biết chuyện gì thì lần lượt bị Demon tấn công, các chiến binh liền hiểu chuyện nhìn về phía bên ba con Chúa Tể đã bắt đầu phản công,

Hiện nay số lượng Demons và nhân loại đã giảm sa sút, không bên nào không có thương vong. Nhân loại từ năm ngàn người giảm xuống ba ngàn người, một ngàn người bị thương nặng hiện được cứu chữa, số còn đã bỏ mạng tại chiến trường.

Còn về phần Demons thì Demon Cấp F và D đã bị tiêu diệt sạch sẽ. Demon Cấp C chỉ còn 35, Demon Cấp B còn 26, Demon Cấp A và S còn 50, Demon Cấp SS: 3, Demon Cấp SSS: 1.

Đột nhiên, các mảnh đất vỡ vụn ở mặt đất từ từ bay lên cao hình thành các khối cầu đất to lớn, chúng lơ lửng trên không ngày càng phình to ra và rơi xuống với tốc độ cực nhanh.

Song Tử dường như đã biết được chuyện này liền sử dụng năng lực lên các khối đất lớn đó khiến chúng phải di chuyển chậm lại đồng thời cũng đủ thời gian cho nhân loại tránh xa những vùng mà khối đất đó rơi xuống.

Chúa Tể Mặt Đất liền nổi giận lập tức chạy tới tấn công trực diện thì bỗng dưng dừng lại, nó quay sang hai con Chúa Tể vẫn dửng dưng đứng đó rồi chạy ngược lại tấn công. Cự Giải lẫn những người khác đều ngạc nhiên nhìn chỉ trừ Song Ngư đã dự đoán được chuyện này, là do Xử Nữ và Ma Kết làm.

Ma Kết sẽ khiến cả ba Chúa Tể rơi vào mộng thực, không một ai có thể có khả năng chiến đấu, việc còn lại ai bị hỗn loạn về dây thần kinh trước sẽ rơi vào chiêu của Xử Nữ, đó là điều khiển não.

Tuy nhiên chiêu này vẫn chưa hoàn thiện với lại họ đang điều khiển cả một con quái có mana khủng khiếp nên họ cần một nghi lễ hiến máu may ra mới thành công và giờ họ đã đạt được mục đích.

Cự Giải chợt nhận ra điều này, đôi mắt đỏ ngầu của hắn liên tục quan sát tìm nơi Xử Nữ và Ma Kết lẫn trốn. Song Ngư biết ý đồ của Cự Giải liền sử dụng năng lực của mình tác động vào đôi mắt của hắn khiến hắn bị ảo giác đồng thời Song Ngư cậu phải đánh đổi 30 chiến binh ảo của mình.

Cự Giải phẫn nộ khi tầm nhìn của mình cứ trở nên ảo ảo, hắn chắc chắn Song Ngư đã nhúng tay vào chuyện này. Cự Giải không đi tìm hai tên kia nữa liền thẳng tay giáng xuống một cột ánh sáng màu đen xuống chỗ Chúa Tể Mặt Đất, sau khi cột ánh sáng đó thu nhỏ dần và biến mất thì Chúa Tể Mặt Đất cũng đã hoàn toàn biến mất như thể nó chưa từng tồn tại.

Còn Xử Nữ và Ma Kết vốn nhân lúc chiến trường đang hỗn loạn đã nhanh chóng lui dần và chạy tới một khu rừng nhỏ khá xa nơi đang đang chiến đấu, Xử Nữ và Ma Kết liền thi triển kế hoạch đã định ra của mình và đã thành công. Tuy nhiên, Cự Giải đã phát hiện ra và thẳng tay tiêu diệt con rối của hai anh. Xử Nữ hộc ra một ngụm máu, Ma Kết liền đi tới bên cạnh vỗ nhẹ lưng của Xử Nữ, nghi thức bị xóa bỏ đồng thời cả hai mất một lượng lớn mana nhưng cũng không hẳn mất hoàn toàn nên họ vẫn còn khả năng tiếp tục chiến đấu.

- " Quay lại chỗ đó… tao có thể cảm nhận được Ngưu đang tồn tại chỗ đó … " _ Xử Nữ khó khăn lên tiếng.

- " Tao cũng vậy! Tao không muốn lịch sử bị tái lập, nếu như 100 vạn năm trước chúng ta vẫn còn cầm cự tại nơi đó thì Ngưu đã không phải chịu khổ… "_ Ma Kết nhìn cậu bạn của mình rồi cũng đồng quan điểm.

[All Kim Ngưu] Vẫn Mãi Yêu Em [Full] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ