Suốt hai tuần kể từ khi Cự Giải bế Ngưu về lại tòa lâu đài của hắn, Cự Giải đánh đập ra sức đe dọa Ngưu rất nhiều, những nỗi đau không thể nói bằng lời, những vết sẹo luôn hằn lại trong con tim không thể phai nhòa.
Vào hằng đêm, Cự Giải dừng việc hành hạ Ngưu, hắn lần này xiềng xích luôn cả hai cổ chân và cổ tay của Ngưu sau đó thô bạo đóng cửa thật mạnh. Khi nghe tiếng bước chân đi xa, Ngưu thu mình ngồi vào một góc, những giọt nước mắt tuôn rơi lặng lẽ hòa vào tiếng khóc nức nở, mọi thứ đối với Ngưu giờ đây chỉ còn lại một màu đen, bầu bạn với hai chữ «Cô đơn».
Dường như đây là một vòng tuần hoàn được lặp đi lặp lại, đêm nào cũng chỉ cắn răng khóc một mình với một câu hỏi ‘ Là tôi đang sống hay chỉ là tồn tại ’. Ngưu hoàn toàn chỉ muốn đem lại cho mọi người hạnh phúc cùng với ấm áp, Ngưu luôn hi vọng bọn họ có thể cười với Ngưu, Ngưu chỉ có mong ước nhỏ nhoi thế thôi nhiêu đó cũng là ích kỷ sao?
Ngưu đưa luôn cả chiếc đồng hồ -vật phong ấn sức mạnh của Vua cho hắn chỉ để giữ lại cái sinh mạng nhỏ nhoi của bọn họ, cũng là sai ư ?
Ngưu luôn lo lắng, cầu nguyện cho họ vẫn bình an vô sự hóa ra tất cả chỉ là những hạt bụi bay trong gió.
Đến giờ phút này, những lời nói tàn độc ác ý của bọn họ vẫn luôn quanh quẩn trong đầu Ngưu, thà rằng họ giết Ngưu tại chỗ còn hơn đẩy Ngưu rơi vào tay hắn, chả khác gì đi vào địa ngục, từ sáng đến chiều hắn luôn tàn bạo mà hành hạ Ngưu.
Cự Giải đem những món ăn sơn hào hải vị thơm ngon đầy chất dinh dưỡng, Ngưu chỉ là hờ hững nhìn chúng rồi thốt ra hai chữ không ăn vậy mà nhiêu đó cũng khiến hắn tức giận, hắn thô bạo tống từng thứ một vào họng, đợi cô nuốt xong liền đập chết chén đĩa vào người Ngưu rồi tát mấy cái thật mạnh.
Phải đợi hắn đi khỏi, Ngưu mới chạy vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo.
Có những ngày Cự Giải không vào phòng Ngưu mà trói Ngưu lại treo lên cao rồi tắt hết đèn. Căn bản Ngưu vốn rất sợ bóng tối nên Ngưu đã nức nở trước mặt hắn nài nỉ van xin hắn rất nhiều nhưng hắn chỉ ảm đạm nhìn Ngưu nói “ Đây là trừng phạt, biết sợ mới biết nghe lời! ”
Sau hai ngày một đêm, Cự Giải mới mở cửa ra, bật đèn lên thì phát hiện ra Ngưu đang chuẩn bị cắn lưỡi tự tử, hắn lập tức chặt đứt sợi dây rồi nhanh chóng lấy một chiếc khăn nhét vào miệng Ngưu.
Nhìn thấy Ngưu trở nên như vậy, Cự Giải cũng đau lòng lắm chứ nhưng việc chạy trốn khỏi hắn là một chuyện không thể dễ dãi bỏ qua được nhưng mà hai tuần trôi qua rồi, hắn nên bắt đầu yêu thương và trân trọng Ngưu hơn.
Ngưu da mặt ngày càng xanh và các vết thương ngày càng tăng, lúc nào cũng chỉ là đôi con ngươi xanh đục mong muốn biến mất khỏi thế giới này, khuôn mặt luôn mang một nỗi buồn đầy tâm sự.
Cự Giải ban đầu chỉ là muốn thể hiện tình yêu của mình đối với Ngưu, chỉ muốn khiến Ngưu cười nhiều hơn, muốn Ngưu hạnh phúc chứ không phải ra cơ sự thế này……
-------------
Còn bên chỗ của Bạch Dương chả khá lên được bao nhiêu, trông thấy Ngưu hét lên như một kẻ điên dại, nước mắt trào dâng rơi tí tách xuống mặt đất khô cằn, cuối cùng Ngưu lại dùng ánh mắt vô hồn nhìn bọn họ cứ như người xa lạ, tâm của bọn anh như chia cắt làm đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Kim Ngưu] Vẫn Mãi Yêu Em [Full]
ParanormalĐời người ai ai cũng sinh ra rồi chết đi, họ đều quên lãng những gì xảy ra kiếp trước, ngoại hình lẫn ký ức đều thay đổi nhưng những người sở hữu năng lực thần kỳ thì lại khác, có thể họ được sinh ra nhưng họ hoàn toàn không mất ký ức về kiếp trước...