CHAPTER 3: SHE HAS MOVED ON!

10.8K 100 2
                                    

CHAPTER 3

Ara's POV

.

.

.

Ara ano yun??? Andami mong pwedeng itanong tapos yun pa ang tinanong mo?! Nababaliw ka na ba?

.

.

.

I have to admit, kahit 5 years kaming hindi nagkita wala pa ding nagbago sa akin ....

.

.

.

.

Every moment makikita ko siya, kahit yung buhok lang niya may ibang kuryente akong nararamdaman sa loob looban ko .... Parang kinikiliti bawat parte ng katawan ko ...

.

.

.

.

.

.

Literal sa akin yung butterflies on my stomach ...

.

.

.

Pero mabuti na lang magaling na akong magtago ngayon, buti na lang magaling na akong lumaban sa sarili ko ... And at this moment ISIP na ang pinapairal ko at hindi ang PUSO....

.

.

.

.

After kong marealize na ang weird ng tanong ko umalis agad ako ... I was a bit suffocated .. I admit, hinintay ko ang sagot niya ... Kahit malawak naman ang bahay at imposible akong masofficate alam kong puso ko ang sumasakal sa akin.

.

.

.

.

.

I waited for answer, pero what do I expect, ganun naman siya dati pa ..

.

.

.

.

.

NOTHING HAS CHANGED ...

After waiting for almost 10 seconds hindi pa rin siya sumagot. I gave it in ... Baka kung hindi ako umalis dun bumigay ako at tuluyang ungkatin ang nakaraan ...

.

.

.

.

.

This is a celebration ... And ayokong sirain yun, besides, 5 years na ang lumipas, maybe this time, hindi pa .. Sa mga oras na ito I HAVE MOVED ON! From her .... From the past ...

Actually, nothing to move on pa nga, never naging kami, never umabot dun ...

At buti na lang hindi na umabot dun ....

.

.

.

Kim: (sumisigaw) 'VIC!!!!!! ARA!!!!! WAFS!!!" biinabato ako ng buhangin ..

Kanina pa pala niya ako tinatawag .. Natulala na naman kasi ako eh hahaha XD

.

.

BETTER WITH YOU KaRa <3 (Mika Reyes And Ara Galang FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon