CHAPTER 39
.
.
.
Ara's POV
Nasa bahay na kami ngayon... Nasa kwarto ako ... Medyo nahihilo pa din ako siguro dahil sa ininom ko pa rin kagabi ...
.
.
.
Ewan ko kung bakit naging panatag ang loob ko leaving those words with me ... Ni Mika .. Ni Daks ...
Siya ang nag-aasikaso sa akin buong araw .... Ni ayaw na nga niya ako halos pakilusin eh ...
Ngayon lang siya naging ganito sa akin ... Ganito katouchy, ganito kaclingy, ganito kasweet ...
Thanks to baby D... Maybe, mathreatened siya nung mafeel niyang close kami ni Baby D. so she's making sure of something ...
I never used Baby D. naman to make her jealous ...
Nagkataon lang kanina na gusto kong lumabas yung totoo kaya medyo nagamit ko yung opportunity na clingy si Baby D sa akin...
Well, ganun naman talaga kami eh, magkatext ... Magkatawagan minsan,
Mabait si Baby D.
Nung rookie pa siya, halos palaging ako ang kausap niya, asking me ways on how to be a better player .. Until it comes to the point na sobrang close na kami ... Sisters relationship ika nga ...
.
.
.
.
.
I just think ... bitter si Daks kay Baby D... Noon pa ... Siguro kasi bukod sa kanya, kay Baby D na ako pinakaclingy ...
.
.
.
I am not a sweet person ..
I am not a touchy one ...
But I just did that sa isang tao ... And that's Mika ...
Iba kasi yung sa kanya at kay Baby D ...
.
.
.
Pero diba nga after what has happened ... I stopped being clingy, sweet or touchy to anyone ...
Ngayon na lang ulit bumabalik after we decided to act ... to pretend ...
And everything becomes serious everyday na nagkakasama kami ...Parang nagiging effortless ang lahat, and then ngayon....Starting today ..
Na tomsy at daks na ulit kami ...
I don't know but I just wanted to go with the flow ...
No strings attached for me, better nga kung alam ni Mika na acting and pretending lang lahat ng ginagawa ko eh ...
I will not get hurt, she will not get hurt too ..
.
.
.
Pero as I said ...
I just wanted to go with the flow!
.
.
.
Nakahiga lang ako sa kwarto ....
BINABASA MO ANG
BETTER WITH YOU KaRa <3 (Mika Reyes And Ara Galang FanFic)
FanficAnong gagawin mo kung makita mo ulit ang taong nang-iwan sayo after how many years? Anong gagawin mo kapag nakita mo ulit yung taong nanakit sayo? Anong gagawin mo kahit sa kabila ng lahat at siya pa rin ang nagpapatibok ng puso? Anong gagawin mo ku...