CHAPTER 18: START OF A NEW BEGINNING

7.1K 80 1
                                    

CHAPTER 18

.

.

.

.

.

.

.

"Ate Kimmy???" mahina kong sabi ng sagutin ni Ate Kimmy ang tawag ko .

.

.

.

Kim: "Vic ... mabuti naman at tumawag ka na??? Nasan ka??? Si Mika ayaw tumahan sa pag iyak!! Please comeback ...Hindi ko alam ang sasabihin ko ..." bakas sa boses ni Ate Kim na bumubulong lang siya at ayaw iparinig sa iba na ako ang kausap niya ...

.

.

Ara: "Isa isa lang hahaha" pinipilit kong ngumiti para di siya mag alala

Kim: "Nakukuha mo pang tumawa???! Bumalik ka na .. I THINK any moment magkocollapse na si Yeye dito ...please"

Ara: "No!!" Huminga ako ng malalim "Kayo na muna ang bahala sa kanya, I can't show up ... I told you I was hurt ... Baka magkasakitan lang kami kapag bumalik ako dyan ... You took care of her"

Kim: "Nasan ka ba kasi??? Pupuntahan kita!" bakas sa boses niya na worried siya not just for me but also for Mika ..

Ara: "I am going back muna to my home ... And soon .. and ... Basta ... yun muna sa palagay ko ang dapat kong gawin ... I want to be alone and to breath some fresh air ... To think ... to think what to do next"

Kim: "Ngayon?? As In??? Yung gamit mo nandito pa! Masyado ng gabi Vic!"

Ara: "I dont care ... I can take care of myself .. don't worry ... And please just take care of her .. alam ko namang nagkakaganyan lang yan ngayon .. but soon magiging ok na yan ... As fast I could"

Kim: "You think so ah ... Mahal na .."

Ara: "Wag mong ituloy ate Kim ... Sinabi mo na sa akin many times pero nagmukha lang akong tanga ... She don't like me nga mahal pa kaya??? I promise .... makakamove on din yan .. Baka nga bukas ok na yan eh .. She's just hurting now kasi BESTFRIEND NIYA AKO ... AND YUN LANG! Don't worry after tomorrow magiging ok din ako ... I guess ... I just have to fixed myself ..."

Kim: "Wag mong sabihin yan ... Pero kung saan ka masaya .. ako ng bahala sa kanila ... I already told them na nagkaroo ka ng emergency kuno ... At hindi rin alam ni Mika na lahat ng pinrepare natin ay para sa kanya, we just told her na para kay coach lahat to .. Di lang natuloy"

Ara: "Thanks ate kimmy, thanks for everything ... and don't worry ...soon I'll be back ... as better as I am now"

.

.

And inend ko na ang call ko ..

.

.

.

.

.

I decided nga to comeback to the place where I belong .. But not for good ...

.

.

Yup ...

.

BETTER WITH YOU KaRa <3 (Mika Reyes And Ara Galang FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon