CHAPTER 61

9.1K 82 4
                                    

CHAPTER 61

Mika's POV

Sobrang cute na ni Tomsy right at this moment!!! Sobra!!!

Mukhang tama nga sina Kambal ah, pati sina Kimmy, nabubwisit na si Tomsy dahil sa panggugulo ng Barkada sa amin, meaning to say sinasadya nilang makigulo sa amin dahil nakikita nilang nababadtrip si Tomsy sa ginagawa nila ....

'Yung tomsy mo possesive!'

'Si Vic obvious na Mika oh, kitams namumula na sa inis kay Cienne hahaha'

'Nako Mika huh! Ano bang nangyare kanina? Kahapon? Nung isang araw? Nung gabing kinulong namen kayo sa isang kwarto? Bakit ganyan na si Ara sayo? Masyado ng sweet! Nakakalanggam, ngayon naman gusto masolo ka pa!'

'Vic is really hahahaha .. Nakakatawa siya! Halatang halata ng gusto kang masolo girl! Manhid ka ba?'

'Ikaw  ba Mika, at si Ara may relasyon na, I mean, bukod sa kayo na nga, more than pa ba doon? Baka secretly married na kayo huh???  Ngayon ko lang kasing nakitang ganyan kapossesive yan eh, imagine, pati kami ayaw isama dito, ayaw nyang makasama, gusto ikaw lang!'

Yan yung mga proposisyon nila, susme! Sana totoo!!! Ngayon palang kasi kinikilig na ako ng sobra eh!

Tama sila, after ng gabing umiyak ako dahil nagsosorry ako sa kanya, ewan ko kung anong ibig niyang sabihin doon, sabi niya 'just be happy', hindi niya sinabing mahal niya ako, pero yung nararamdaman ko ...Hindi niya ako mahal, kase mahal na mahal na niya ako ...

Hindi ako nagpapakaassuming dito huh!! Ito ang nakikita ko, eto ang nararamdaman ko .... Kaya ito ang sinasabi ko!

Kapuna puna naman kasi talaga ang kakaibang kainisan na namumuo sa mukha nitong si Tomsy eh, hindi man lang itago kahit konti hahaha ...

Ayan oh! Nakacrossed arms pa habang nakaismid kay Cienne, kay Kimmy, kay Cyd at kay Camille, at some point ngumingiti siya sa akin, pero more of she's rolling her eyes every now and then na titignan siya ng apat na asungot na ito ...

Kamukha nito, siya na nga tong nilalambing ko nagwalk out pa, teddy bear na malaki lang, tutulay lang sa hagdan, ayaw pa! Siguro nga kasi badtrip siya ..

Kaya ayan! NAGWALK OUT na!!!

Hindi naman ako naiinis, actually, mas nakakatawa siya sa totoo lang! Cute!!!

Di pa man siya nakakalayo, nagsenyasan na ang mga bullies sa harap ko pa, kinindatan pa ako ni Kimmy na parang sinasabing 'akong bahala sayo'

Bigla nagsalita si Kimmy ...

"Kung ayaw mo? Ako na lang!" nakangisi pa ito na parang talagang nang-aasar ...

Napahinto naman sa paglalakad si Tomsy ...

"Alin ba gusto mo Ye??" dagdag pa niya, pigil naman yung tawa ng ibang bullies ... "Dora, pahawak muna nung camera!" hinubad niya yung camera ni Daks na nakasabit sa leeg niya .. "Pano ba to kuya???" tinungo niya yung lalaking nagiinstruct ng gagawin ...

Nilingon naman siya ni Tomsy, at ang bruha! Ang sama ng tingin kay Kimmy ....Sobra! Alam nyo yung asong parang anytime pwedeng manakmal ... Parang lion na anytime pwede kang sunggaban at kainin ...

Nanlilisik!!! Nakakatawa as in! Hindi siya nakakatakot eh! Nakakatawa ad in, mabuti at marunong magpigil ang bullies, ako naman kasi tinatakpan ko yung mukha ko para di niya makita na natatawa ako ...

Kakaiba talaga si Tomsy, ngayon ko lang nakitang nagkaganito siya, super ... Pero kinikilig ako, as in sobra! Nagkakaganyan siya dahil sa akin eh! Malamang dahil lang naman sa akin ...

BETTER WITH YOU KaRa <3 (Mika Reyes And Ara Galang FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon