CHAPTER 56
Mika's POV
"Ok na pala siya eh..." sabi ni Tomsy sabay walk out ...
Ayy patay na!!! Mas lalo yatang nagalit ang loves ko! Hayy buset!!
Mika: "Ayan na sinasabi ko sa inyo eh!!" sabi ko at tumayo na din para sundan si Tomsy ...
Well mukhang nahuli niya kami...
Ganito kasi ang nangyare ....
....
....
FlashBack ....
Kim: "Tinanong mo na ba kami???" nakataas pa ang kilay nito at nakangisi ...
Mika: "Bakit ano ba naiisip mong gawin???" sagot ko naman ..
Cyd: "Hindi ka niya pinapansin, kasi inaapproach mo siya ... Let's make it this way ... Let's make her worried!"
Worried?? Pano???
Mika: "Huh?!"
Kim: "Ganito kasi, ayaw ka niyang kausapin diba? For sure kapag ginawa natin to! Kakausapin ka na niya, kasi nga mag-aalala siya ng sobra!" nakasmile siya habang nagkukwento ...
Mika: "Eh ano ngang gagawin ko???"
Cyd: "Act as if you're drowning!!!"
Huh??? Bakit? Bakit ako magpapanggap na nalulunod? Baliw ba sila??
Mika: "Bakit ako magpapanggap na nalulunod????" takang tanong ko naman ..
Kim: "Heller??? Slow te??? Malamang kapag nakita ka niyang nalulunod! Sasagipin ka niyan agad agad, nanginginig pa! So kakausapin ka na niya ulit!" nakangisi ito habang nagkukwento ...
Cyd: "At di lang yun ah!!! May plus KISS pa!!! I mean my plus mouth to mouth pa! Diba???" nakangisi nitong bulong sa akin ....
Oyyyy!!! Parang doon ako mas naexcite huh??!!
Mukhang nakakatakot yung iniisip nila pero go lang ako dun! Maganda yung idea eh! XD
Kim: "Ang kailangan lang!! Galingan mo sa pag-arte!!" kumindat pa ito sa akin at tska umakbay ...
Mika: "Eh sure ba kayo dyan???"
Cyd: "Pihado yan!!!" nagthumbs pa ito with matching wink pa XD
Mika: "Ok! Let's do it!!" nagsmile na din ako and a bit naexcite ...
...........
Hinintay lang namen na mag-alisan yung ibang tao sa beach ...Para di naman gaanong agaw eksena diba?
Actually yung iba nga kinakausap talaga nila Kimmy na umalis na ...
Fast Forward na ...
Nung napansin ni Tomsy na wala na ako, and mukhang aahon na siya, dun na ako nagsign kanila Kimmy na start na ...
....
Hanggang sa sagipin na nga ako ni Tomsy at subukang irevive ngayon
Ang hirap palang magpanggap na nalulunod, ang sakit pala sa dibdib na ipump ...
Minsan may gigil pa yung kay Tomsy sa sobrang pag-aalala ..
Ewan ko ba kung pagmamahal yun oh may halo ng pananakit eh! HAHAHA ...
BINABASA MO ANG
BETTER WITH YOU KaRa <3 (Mika Reyes And Ara Galang FanFic)
FanfictionAnong gagawin mo kung makita mo ulit ang taong nang-iwan sayo after how many years? Anong gagawin mo kapag nakita mo ulit yung taong nanakit sayo? Anong gagawin mo kahit sa kabila ng lahat at siya pa rin ang nagpapatibok ng puso? Anong gagawin mo ku...