CHAPTER 50
.
.
.Ara's POV
After namin kumain care of my Daks, we decided to go home na ....
Halos maghahapon na din, so naisip namen, magmovie marathon na lang ulit habang naghihintay sa ibang bullies ...
#######
We're here na sa bahay, excited na pumasok si Daks sa kwarto at ilalagay daw niya sa tabi ng kama niya si Finn ....
Inayos ko lang yung mga pinamili namen and sumunod na din sa kanya ...
Dala dala ko yung snack na kakainin namen while watching ....
Pocorn, chica, pizza, drinks .... And everything ...
As usual! Ang Prinsesa ... Naghihintay lang sa akin ...
Pumasok ako sa kwarto, obvious naman na hirap na hirap ako sa dala ko pero nanunuod lang siya sa akin..
Ara: "Hoy! Mahala na PRINSESA!! Sana tinutulungan mo ko???" pagpaparinig ko sa kanya ...
Mika: (bigla naman siyang nagsmile ng nakakaloko) "Aaayy? Aaayy? Ayy si Tomsy?? Prinsesa daw niya ko... Aayy grabe!! Wag mo namang ipahalata!" pang-aasar niya ...
Owwww Yes!! You're my princess :") My Loving Princess. One and only princess ~@^_^@~
Walang iba Daks ...
Ara: (kunwaring naiinis) "Wag kang mag-assume babae!!! Wala akong sinabing Prinsesa KO noh!!!!" Naks naman ako dun! In denial pa, obvious naman ....
Mika: "Tse!!" nagcrossed arms siya at nag-ismid sa akin ...
Inilapag ko sa kama yung mga pagkain namen ... She grabbed the pizza and took a slice of it ...
Ara: "Wow!!! Nahiya ako!!" pang-aasar ko sa kanya ...
Mika: (kumagat ng pizza) "Lahat naman napapansin mo!!" inis niyang sabi ...
Ara: "Siyempre! Ikaw lang ang nakikita ng mata ko eh!??" bulong ko naman
Oyyyy Vic!!! Ano? Uso magpakilig? HAHAHA :")
Mika: "Iiiihhhhh *^~^* Tomsy naman!!! Kilig mats :)" with matching shrugged of her shoulders
Ara: "Spell ASA??? M-I-K-A!! hahaha" hindi ko na lang si tinignan but I smile with matching kilig on the back pa ....
Lakas ng radar ahh! Bulong na yun narinig pa ng bruha!!
Tuloy lang siya sa pagkain, ako naman, ipinlug na yung tv and ini-on ito ....
Ara: "Sana sinet up mo na to kanina diba??" sabi ko habang nakaupo ako sa couch ...
Nagulat ako ng bigla siyang lumapit sa akin at ipinatong ang baba niya sa balikat ko ...
Nakaupo siya sa may kama ...
Nakiliti ako dun infairness ... May kuryente! :")
Mika: "Ikaw na tomsy, napagod ako eh!" paglalambing niya habang minamasahe pa kunwari ako ...
Ara: "Oo na Oo na!!! May magagawa ba ako???" sarcastic kong sabi ..
Mika: "Very good!" hinug niya ako sa leeg and kumalas agad sa pagyakap sa akin at bumalik na sa pagkakaupo ng maayos sa kama ...
Kinuha ko yung flashdrive ko sa drawer na nakatago sa tv rack ...
Isinaksak ko sa ito sa usb port sa likod ng tv ...
BINABASA MO ANG
BETTER WITH YOU KaRa <3 (Mika Reyes And Ara Galang FanFic)
FanfictionAnong gagawin mo kung makita mo ulit ang taong nang-iwan sayo after how many years? Anong gagawin mo kapag nakita mo ulit yung taong nanakit sayo? Anong gagawin mo kahit sa kabila ng lahat at siya pa rin ang nagpapatibok ng puso? Anong gagawin mo ku...