CHAPTER 34
Mika's POV
.
.
..
.
.After two hours dumating na din ang barkada ...
Ate Mich, Ate Liss, Alex Tan is here, Ate Wensh, her sister Justine, Majoy is here din, with Kim Dy and Desiree, Aduke is also here ... Carol is also present ... And the rest kaming bullies na with Mela .. Present din pala si Ate Cha ... the sister of twinny ... At hindi mawawal si Ate Aby and Ate Moks ...
.
.
.
Halos sabay sabay naman silang nagdatingan ...
Namangha ang lahat sa naging set up ng sala ... Parang arcade inspired na may pagkadisco ang peg ... Simple but elegant ...
But what makes everyone so surprise talaga is yung set up sa dining room ...
Feeling mo nasa high class buffet restaurant ka sa pagkakaarrange ng mga pagkain ...
Magkakasama ang beverages, appetizer, viand and dessert ...
.
.
.
Nagmukhang pormal na salo salo tuloy ang dating ng party namen tonight ....Aside sa nakadress pa yung iba .. Nafeel na feel naman talagang social nite ang gabing ito eh kami kami lang naman talaga ang magkasama ...
.
.
.
Ako nga skirt and t-shirt lang suot dinadaan lang sa ganda pwede na eh hahaha ..
Si Ara nga tshirt lang din at above the knee shorts lang ang suot masaya na eh ...
.
.
.
.
Puring puri ng lahat ang inihandang pagkain ni Ara ... except dun sa sana'y main dish for tonight .. Yung lechong kawaling Kabalen style ...
Sige na! ako na nga ang may kasalanan kung bakit nasunog eh! Kelangan pang ulit ulitin?? Kulang nalang magsabit ako sa leeg ko ng card na nakasulat ..."AKO ANG SUMUNOG SA LECHONG KAWALI!" puro tanong eh ...
.
.
.
.
Pero ayos lang! Busog naman kaming lahat sa inihanda ni Ara for us ...
.
.
.
Ngayong gabi lang kasi nagkaron ng pormal na parang welcome party for Ara ... Although, siya ang hands on sa lahat, sa kanya naman ang gabing ito para sa lahat ....
.
.
.
Kung kakamustahin nyo yung team? Ganun pa din kami ... masaya, bonded at makukulit pa din ...
Wala naman talagang nagbago kahit 5 years na ang lumipas eh ....
.
.
.
Mas masaya pa nga ang barkada dahil kumpleto na ulit kami ... Ara is here na .. The baby girl of the team ..
BINABASA MO ANG
BETTER WITH YOU KaRa <3 (Mika Reyes And Ara Galang FanFic)
FanfictionAnong gagawin mo kung makita mo ulit ang taong nang-iwan sayo after how many years? Anong gagawin mo kapag nakita mo ulit yung taong nanakit sayo? Anong gagawin mo kahit sa kabila ng lahat at siya pa rin ang nagpapatibok ng puso? Anong gagawin mo ku...