CHAPTER 49
Mika's POV
After a couple of weeks ...
Nawala lahat ng closeness namen ni Tomsy ...
Not as close as nung bumalik siya ..
.
.
.
Kasi ...
.
.
.
Kasi ...
.
.
.
Kasi we're not just close ....hindi lang close, CLOSE NA CLOSE NA CLOSE ... *^▁^*
As closer and closer ...
More than lovers ... Kakakilig :">
Hindi na nga kami halos mapaghiwalay eh ...
Continuous ang sobrang attachment namen sa isa't isa ....
More than pa nga nung college days ang bonding namen ngayon ...
Kasama palagi siya sa traning namen, sobrang protective ...
Konting pawis lang todo punas na siya..
Konting tama lang ng bola grabe na maging concerned ...
Sabihin ko lang na gutom ako, dadalhin na ako kung saang resto ko gusto ...
Sabihin ko lang masakit ang ulo ko halos gusto na akong isugod sa ospital ...
Sabihin ko lang na naiinitan ako halos punuin ng aircon yung kwarto namen ...
Pagkagising sa umaga, siya na ang alarm clock ko ...
Pagmatutulog sa gabi siya na ang pampaantok ko ...
Siya na lahat sa buhay ko ngayon, clingy siya, pero mas clingy ako sa kanya ...
Hindi ko na nga alam ang status namen ngayon eh ...
Pati bullies nagtataka na, eh ano namang isasagot ko wala nga kaming label?
Basta ang alam ko sabi niya ako lang talaga ... Sabi ko gusto ko ako lang ...
Hindi ko alam kung ano yung para sa kanya, hindi ko alam kung ano na kami para sa kanya ...
Basta masaya ako sa pinapakita niya, na masaya siya kapag kasama ako, na halos ako na din ang kumukumpleto sa kanya ...
Hindi ko talaga alam kung ano na ang status namen, Buti pa nga sa FB may status Update .. Kami wala ...
Pwedeng ED- exclusively dating ...
Pero hindi naman pwede kasi, di naman kami madalas magdate ...
MU kaya?- Malanding Ugnayan, joke! Mutual Understanding pala ...
Pwede? Pero more than that ...
Eh kung IC? - It's Complicated ...
Mas lalong hindi kasi walang complicated sa relationship namen more of happy thoughts pa nga ...
Ang alam ko lang para kaming si Daniel Padilla at Kathryn Bernardo ...
TNT - Tayo Na di Tayo ....
Yun nga lang kami kasi ...
OUO - Officially UnOfficial ...
o kaya ..
BINABASA MO ANG
BETTER WITH YOU KaRa <3 (Mika Reyes And Ara Galang FanFic)
FanfictieAnong gagawin mo kung makita mo ulit ang taong nang-iwan sayo after how many years? Anong gagawin mo kapag nakita mo ulit yung taong nanakit sayo? Anong gagawin mo kahit sa kabila ng lahat at siya pa rin ang nagpapatibok ng puso? Anong gagawin mo ku...