Chương 3

8.6K 191 12
                                    

CHƯƠNG 3: CHÀNG TRAI ĐƯỢC HIẾN MÁU LÀ AI?

Trong khi đó tại bệnh viện Thiên Vũ, trước phòng VIP có hàng loạt bác sĩ, thậm chí Viện Trưởng cũng đến, đang an ủi người nhà:

- Tô chủ tịch, Tô phu nhân, hai người yên tâm, cậu Thiên Vũ nhất định không sao. Tai nạn không nghiêm trọng, chỉ mất nhiều máu phần mềm, do máu cậu Thiên Vũ là nhóm máu hiếm nên hơi khó khăn một chút, chúng tôi đã ghi lại thông tin cá nhân của người cho máu hôm nay, có gì đột xuất sẽ liên lạc ngay lập tức

Viện Trưởng tỏ ra khúm núm trước 2 người gọi là Tô Chủ tịch và Tô phu nhân đó, hóa ra người nằm trong phòng kia là Tô Thiên Vũ, con trai út của tập đoàn nhà họ Tô danh tiếng lẫy lừng khắp Bắc Mỹ. Thậm chí bệnh viện này là bệnh viện tư nhân của nhà họ Tô, lấy tên cậu con trai của mình để đặt tên cho bệnh viện. 

Tô Chủ tịch trong lòng lo lắng nhưng mặt không biến sắc, siết chặc tay vợ mình thay lời an ủi. Nhanh chóng lấy lại phong độ, ông liền nói:

- Cho tôi xem hồ sơ của người có cùng nhóm máu với con trai tôi.

Viện trưởng khẩn trương đưa cho Tô chủ tịch một bao hồ sơ, ông mở ra, xem hồi lâu rồi nhíu mày:

- Gia cảnh cũng khó khăn, cũng nên giúp đỡ một chút… - Suy nghĩ thêm chút nữa, hàng chữ “hiện nay là nhân viên phục vụ thử việc thuộc hệ thống nhà hàng, khách sạn AJ” mới chợt nhớ ra hôm nay mình có cuộc hẹn với Tổng Giám đốc AJ nhưng vì chuyện của Thiên Vũ nên đã vắng mặt mà quên báo trước. 

Thật thất lễ, dù ông biết 2 tập đoàn nhà họ Tô và AJ cũng ngang ngửa nhau, bên tám lạng đàng nửa cân, cũng không đến nước phải xuống nước xin lỗi nhưng cả 2 cùng làm ăn chung một lĩnh vực, một bên trong nước, một bên ngoài nước, xét cho cùng vẫn phải hợp tác với nhau để khuếch trương thế lực. Nghĩ tới nghĩ lui, ông kêu tài xế đưa Tô phu nhân về, còn mình ở lại gọi điện cho Thế Long:

- Alô, An tổng, thật thất lễ, hôm nay con trai tôi gặp tai nạn nên không kịp hủy hẹn với thư kí của anh. – Tô chủ tịch lời nói khiêm nhường nhưng ngữ điệu không hề yếu ớt, thậm chí từng lời từng chữ vẫn toát lên phong độ của một người đàn ông nhiều năm lăn lộn trên thương trường.
- Ồ không sao, Tô Chủ tịch quá khách sáo – An Thế Long sáng giờ vừa buồn bực vì lão Tô này hủy hẹn không nói trước một tiếng vừa bất an không biết đã đắc tội gì với lão, dù sao lão cũng nể mặt hắn thì hắn cũng phải biết điều nói vài lời khách sáo – Cậu Thiên Vũ nhà Tô Chủ tịch bị thương có nặng không? 
- Viện trưởng bảo mất máu nhiều nhưng ngay phần mềm nên cũng không nguy hiểm… - Ông im lặng vài giây rồi nói tiếp – Cũng may là được một nhân viên trong công ty Giám đốc An truyền cho chút máu…
- … - An Thế Long đang nhíu mày chưa hiểu mô tê gì thì ông Tô tiếp lời
- … Cậu nhân viên đó tên gì nhỉ? À, Huỳnh Duy Minh, tôi định sẽ giúp đỡ chút đỉnh cho cậu ấy, trước mắt, hi vọng An Tổng nâng đỡ cậu ấy hộ tôi. 
- Được được, haha, Tô chủ tịch đã đích thân nhờ vả sao tôi dám không nghe theo. Chủ tịch cứ yên tâm chăm sóc Thiên Vũ, tôi sẽ để mắt tới Huỳnh Duy Minh hơn.
- Được, không làm phiền cậu nữa.

Điện thoại đã tắt, Thế Long uể oải tựa mình vào sô pha, xâu chuỗi lại những sự việc ngày hôm nay, đầu tiên là lão Tô thất hẹn vì con trai gặp tai nạn, cậu nhân viên mình định “hỏi tội” đi trễ vì bận hiến máu cứu người, mà người được cứu lại là con trai lão Tô. Suy cho cùng, lão ta cũng gián tiếp nợ một mối nợ ân tình đối với công ty của mình.

[Đam Mỹ] Em Anh - Hai Đầu Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ