Chương 25

5.3K 115 17
                                    

CHƯƠNG 25:

Được ôm Duy Minh như vậy tự nhiên khiến Thế Long thấy rất dễ chịu, nhưng ở đây nhiều người, hắn ý thức được nên đành bỏ tay ra. 

Sau khi rời khỏi cơ thể Thế Long thì nó mới phát hiện gã đàn ông xấu xa kia đang nằm dài trên đất, mặt mũi bầm tím, không kìm được thốt lên:

- Tổng giám đốc, có cần khoa trương thế không? Còn kéo theo lực lượng hùng hậu như thế?

Thế Long hơi nhíu mày, trong lòng cảm thấy khó chịu, nhưng Duy Minh không nhận ra sự thay đổi đó, cúi đầu nói nhỏ: “Tha được thì tha cho hắn đi, dù sao bị đánh tơi tả như vậy chắc hắn không dám càng nữa đâu”

Thực ra Thế Long có thể đi một mình, nhưng sợ nhỡ hắn ta có đồng bọn một mình hắn đối phó cũng được nhưng nó thì phải làm sao? Nên lần đầu tiên kể từ khi rửa tay gác kiếm hắn triệu tập đám người này, khiến cả bọn hồ hởi tưởng sắp có trận tả xung hữu đột nào đó cực kì lớn ai dè chỉ đến xử một tên như thế này. Tóm lại cũng tại hắn muốn chắc chắn an toàn, không có chút sai sót nào, thuận lợi giải cứu cho Duy Minh mà thôi. Có điều Thế Long sẽ không chịu thừa nhận điều đó, hắn chỉ nhíu mày nhìn gã đàn ông đang nằm sóng soài trên mặt đất: “Đánh hắn xem như trút giận cho cậu rồi còn đòi gì nữa?”

Duy Minh nghe thấy vậy liền suy nghĩ trong lòng “Em không có máu bạo lực như Tổng giám đốc đâu!” nhưng ngoài miệng không dám nói ra, chỉ lấy tay khều khều tay áo hắn: “Thôi được rồi, tiếp tục đánh nữa sẽ có án mạng thật đó!”

Quả nhiên Duy Minh thật ngốc, lòng dạ lại tốt bụng đúng như Thế Long nghĩ, hắn chỉ nhếch mép cười rồi nhìn nó: “Yên tâm, bọn chúng sẽ biết dừng đúng lúc”. Nói rồi hắn cởi áo khoác, khoác lên người Duy Minh: “Về thôi”

“Vâng” 

Duy Minh gật đầu rồi được Thế Long dìu đi xuống, trong lòng hơi ái ngại vì hành động thân mật này của Thế Long. Lên xe, Thế Long liếc thấy nó run cầm cập vì lạnh liền với tay tắt máy lạnh, hành động nhỏ ấy cũng đủ khiến trái tim của Duy Minh không an phận đập loạn xạ.

Chiếc xe từ từ phóng ra đường cao tốc, Thế Long nhìn qua gương chiếu hậu thấy nó mặt mày như vừa từ cõi chết trở về, không kìm được khẽ nở một nụ cười dịu dàng rồi nói: “Không sao đâu, ổn rồi”

Duy Minh gật đầu, “ừm”, im lặng một lúc rồi nó lại ấp úng: “Trước đây em cũng nghe phong phanh chuyện nhiều người đồng tính trong ngành này, không ngờ hôm nay xui xẻo gặp đúng một tên như thế, đã vậy còn biến thái như thế…”

Thế Long quay sang nhìn nó, khẽ ho một tiếng: “Đã vậy còn không có mắt nhìn người… Cuộc phỏng vấn này chắc không hiếm người vừa xinh đẹp vừa thông minh vậy mà lại chọn ngay cậu”

Duy Minh nghe vậy vò vò tóc, bực tức chu môi: “Được rồi, Tổng giám đốc cứ đả kích đi, cười trên nỗi đau của người khác tiếp đi”, tuy bề ngoài nói vậy nhưng trong lòng nó cũng thấy khá bất ngờ, lần đầu tiên thấy Thế Long đùa thoải mái đến như vậy.

“Haha” Thế Long cười lớn, tỏ ra vô cùng sảng khoái, thật ra trong lòng hắn đang nghĩ “Tại cậu nhóc cũng dễ thương mà, quan trọng là người rất ngốc nghếch và dễ gạt, đôi khi lại rất trẻ con!”

[Đam Mỹ] Em Anh - Hai Đầu Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ