Ăn uống no nê, mọi người tập trung thành 1 vòng tròn quanh đốm lửa và bắt đầu tham gia trò chơi thầy chủ nhiệm sắp xếp với mục đích xích lại gần nhau hơn. Mà thầy thì không hề biết rằng những trò chơi cũ rích của thầy chỉ làm mọi người cảm thấy chán đời hơn chứ chẳng khắng khít nhau tí xíu nào cả.
- E hèm, nãy giờ chơi cũng vui rồi, thôi bây giờ chúng ta về ngủ sớm. Phòng ai người nấy, về nhá - Cuối cùng thầy cũng buông tha cho 12 đứa trẻ ngây thơ vô số tội.
- Thầy ơi, cho mọi người đi đâu chơi thì đi đi thầy. Giờ này về sao ngủ được. - Nhân Mã la làng đòi đi chơi.
- Vậy thôi được, nhưng đừng về quá 12h đó. Ai về quá 12h thì ba mẹ người đó sẽ nhận điện thoại của tôi vào ngày hôm sau đấy.
Thầy vừa đi khỏi, Song Tử đã nêu ý kiến:
- Thành phố này về đêm đẹp lắm, ra trung tâm chơi đi.
- Mấy bạn đi đi, mình không có hứng thú, ngồi ngắm cảnh biển đẹp hơn. - Xử Nữ nhìn không mặn mà lắm.
- Uhm, mình cũng vậy.
Cả bọn bất giác giật mình nhìn Thiên Bình, cô nàng hăng hái vui chơi không biết mệt của lớp mà nay lại không thích tham gia thì chắc là có chuyện.
- Được rồi, ai muốn chơi náo nhiệt thì cứ đi, ai muốn tự kỉ thì cứ tự kỉ, đây là giờ chơi riêng biệt mà. - Bảo Bình phá tan sự ngột ngạt.
- Uhm, đám con gái các bà có ai đi chung không? - Nhân Mã hỏi.
- Chắc không, mấy bạn đi đi - Song Ngư và Kim Ngưu vừa mỉm cười vừa nói.
Thế là nhóm nam đi 1 đằng, nhóm nữ chụm lại 1 nẻo.
- Gì mà nhìn còn hơn người ngoài hành tinh vậy? - Thiên Bình lên tiếng với các bạn - Không cần lo cho mình, ai muốn đi chơi thì cứ đi.
- Bệnh hay gì mà hôm nay thấy lạ vậy Bình Nhi? - Có lẽ trong tốp nữ, Song Ngư vừa mới vào nên không biết gì về những chuyện trước đây.
- Không có gì đâu, ra biển là nó vậy đấy - Cự Giải vừa úp vừa mở.
- Sợ nước á hả? nãy giờ đâu có xuống nước gì đâu ?? - Song Ngư ngây thơ tròn xoe 2 con mắt.
- Không phải, ở biển có 1 kỷ niệm không đẹp với tiểu Thiên. - Kim Ngưu giải thích.
.....
- Mấy ông biết tại sao Thiên Bình lại vậy không? - Yết thấy lạ vì mọi người hình như ai cũng hiểu, chỉ có mình là không biết đầu đuôi.
- Lớp SC có tổng cộng 13 thành viên nếu như người đó còn sống nhỉ.- Nhân Mã quay sang Sư Tử.
- Uhm, nếu không có chuyện đó thì giờ này lớp chúng ta sẽ có 13 thành viên.- Sư Tử điềm đạm.
- 2 năm trước lớp có 11 thành viên, ngoại trừ 10 người mà ông biết ra còn 1 người nữa. Anh chàng là du học sinh nước ngoài, tên Richard, tiểu Thiên thích người đó lắm, ngay từ lần gặp mặt đầu tiên - Song Tử bồi hồi kể lại - Năm đó mọi người cũng đi ra biển chơi, 2 người họ vui vẻ tới mức chơi đùa đến tận đêm tối vẫn chưa muốn lên bờ. Lúc này mọi người tản ra hết, không chơi tập trung nên khi xảy ra chuyện không ai biết cả.
- Chuyện gì? - 2 con mắt Thiên Yết bắt đầu đỏ lên, đục ngầu và trông như muốn giết người.
- Tiểu Thiên không nói cụ thể, chỉ biết đêm đó, Richard chết đuối mà thôi. - Ma Kết tiếp lời.
- Bệnh sợ nước cũng từ đó mà ra - Bạch Dương nhảy vào.
- Vậy là mọi người không ai biết chuyện gì xảy ra hết sao? - Yết gặng hỏi.
- Nhìn Thiên Bình lúc đó thì cậu không nỡ lòng nào hỏi đâu Yết à. - Sư Tử vỗ vai Yết như thấu hiểu.
Mắt Song Tử sáng lên nhìn Thiên Yết, anh chàng này giống mình, có lẽ đã bị người con gái kia làm điên đảo rồi....
Chẳng bao giờ xảy ra chuyện ta yêu mà người con gái không hề hay biết - ta tin rằng mình đã tỏ tình một cách rõ ràng bằng một giọng nói, một ánh mắt, một cái chạm tay nhẹ nhàng . (G.GREENE)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] 12 chòm sao : Lớp Học SC
FanfictionTên truyện: Lớp học SC Tác giả: tendokenguy Rating: K+ Credit: Cancer_zScorpio note: tác giả đã off lâu rồi, mình không tìm được tung tích, nếu ai có quen biết vị tác giả này làm ơn nhắn nhủ cho mình *cúi đầu*