Chap 18

2.1K 95 1
                                    

Buổi tối về phòng, Thiên Bình nhìn Xử Nữ với ánh mắt lạ lẫm, kèm theo bà Cự Giải tra cung, Xử Nữ đành khai với đám bạn, vừa nói vừa nhìn đám con trai coi có ai nhìn qua bên này không. Ngay lúc đó, bắt gặp ánh nhìn của Nhân Mã nhìn qua, thoáng chút đỏ mặt, Nhân Mã phía bên kia cười lớn như chẳng chú ý đến 5 gương mặt đơ như cây cơ đang nhìn mình.
- Nghe đồn hơi bị trăng hoa đó, sợ bà chịu không nổi tính của ổng. - Bảo Bình nghe xong phán 1 câu.
- Ôi dào, vậy thì phải coi chị Xử nhà ta cao tay cỡ nào! - Kim Ngưu châm chọc.
- Người ta đã có ý gì đâu, chỉ nói họ Xử thôi mà, chưa chắc đã là tớ. - Xử Nữ buồn rầu nói.
Cả bọn cười tủm tỉm nhìn nhau, nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt Xử Nữ, Ma Kết thoáng thấy gương mặt đó, anh hiểu từ buông viết thế nào, nhưng anh nhủ thầm trong lòng, nếu Nhân Mã bỡn cợt, tình bạn mấy năm sẽ không còn.
Tin nhắn đến từ điện thoại di động của Xử Nữ, cô mở ra xem, là của Nhân Mã.
"Trăng hôm nay đẹp, muốn ngắm không?"
"Bây giờ à?"
"Uhm, ra ngoài đi"
"OK"
Dạo quanh phòng không thấy Nhân Mã đâu cả, chắc là đã đứng ở ngoài kia, Xử Nữ nhanh chóng bước ra cửa. Dưới ánh trăng mờ ảo, gương mặt Nhân Ma toát lên vẻ điển trai vốn có, tim Xử Nữ đập nhanh như chưa từng được đập vậy.
- Chào!
- À, ra rồi à, nhìn xem, trăng tròn lắm đấy! - Nhân Mã vừa cười vừa chỉ vào mặt trăng đang ngự trên cao kia.
- Oh, tròn và sáng thiệt.
Cả hai im lặng nhìn trăng, Xử Nữ muốn nói gì đó nhưng không biết mở lời ra sao, chợt Nhân Mã hỏi:
- Thấy tôi thế nào?
- Thế nào là thế nào? - Xử Nữ ngây thơ chớp mắt mà con tim thì không ngây thơ thế, nó đang đánh trống trận đấy.
- Làm bạn trai bà được không?
Chưa đợi Xử Nữ trả lời, Mã đã áp đôi môi anh vào đôi môi cô rồi! 1 phút 30 giây sau, Xử Nữ cảm thấy ngạt thở anh mới thả ra. Nhìn Xử Nữ thở hồng hộc, anh bất giác cười lớn, bảo: "Đủ điều kiện chứ?". Xử Nữ tự dưng bị tấn công, lập tức chuyển sang trạng thái phòng thủ, vẫn còn ngây ngất vì đòn vừa rồi, vừa quẹt môi vừa nói khuấy: "điêu luyện nhỉ, chắc làm không ít lần rồi, trăng hoa quá e là tôi không giữ nổi, tốt nhất là khôngvnên giữ" rồi làm mặt lạnh. Nhân Mã cười xoà: "Hêhê, lần đầu đấy chứ, chắc tại trời phú cho khả năng, bà phải chịu trách nhiệm đó nhe". Dưới ánh trăng, 2 bóng hình đã hoà nhau...



[Fanfiction] 12 chòm sao : Lớp Học SCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ