Chap 29

2K 93 5
                                    

Bạch Dương đã bắt đầu giao dịch cùng Cự Giải, kèm theo đó là phần tham gia của Ma Kết và Nhân Mã khi công ty của 2 người đang muốn gia nhập thị trường béo bở Trung Quốc. Giờ đây họ tụ lại trong căn phòng VIP chúc mừng cho vụ giao dịch đầu tiên thành công.
- Nâng ly lên nào các bạn, chúc mừng chúng ta đã xong vụ đầu tiên. – Cự Giải khởi xướng.
- Chừng nào mới có giao dịch tiếp vậy? – Ma Kết thắc mắc.
- Từ từ nào. Muốn kiếm tiền thì cũng phải từ từ, dục tốc thì bất đạt.
- Thế chúng ta có được gặp ông trùm bên đó ko? – Nhân Mã tiếp tục hỏi.
Cự Giải mỉm cười im lặng, cô nâng ly rượu trên tay lên mời mọi người uống. Có vẻ việc này Cự Giải cũng có phần nghi ngờ, khi không đám bạn của cô lại hăng hái đến như vậy, không lẽ có gì bí mật ở sau lưng?
Nghề của Cự Giải đòi hỏi phải thận trọng là chính, cộng thêm việc cô đã từng bị bán đứng khiến cô không thể không nghi ngờ. Người ta nói đã từng bị đứt tay nên cầm dao cũng sẽ nhát mà.
- Các cậu nghĩ là sẽ gặp được ông trùm bên đó sao? –Khẽ nhếch miệng cười Cự Giải hỏi Bạch Dương khi chỉ còn 2 người trong phòng.
- Thật ra bọn tớ muốn biết chính xác đang giao dịch với ai. Chứ làm ăn nếu không biết đối phương thì kể ra cũng hơi nguy hiểm.
- Được, vậy tớ sẽ dẫn cậu đi gặp mặt. Nhưng chỉ một mình cậu thôi. Ông ấy không muốn gặp mặt nhiều người, càng ít người biết đến ông ấy càng tốt.
- Vậy chừng nào có thể gặp?
- Tối thứ ba tuần sau, có gì tớ sẽ alô cho cậu.
Trong căn nhà của Xử Nữ, 11 người tập trung lại với nhau bàn kế sách vào ngày thứ 7, khi mà chỉ có mình Bạch Dương được phép chạm mặt ông lớn. Thiên Yết đề nghị được đi theo bảo vệ Bạch Dương, trong khi Bảo Bình lo cho chồng không muốn Bạch Dương dấn thân vào nơi nguy hiểm thì Sư Tử xông xáo đòi thế chân Bạch Dương. Cả nhà nhao nhao lên vì ai cũng tự nguyện hy sinh cho người mình yêu thương.
- - Tớ có linh cảm giống như là cái bẫy vậy? – Thiên Bình đa nghi.
- Mê phim HongKong quá. Chẳng lẽ Cự Giải sẽ bán đứng chúng ta sao? – Song Ngư tiếp lời.
- Chẳng phải chúng ta cũng đã từng bán đứng Cự Giải sao? Chúng ta đâu có quyền bắt Cự Giải đối xử tốt với chúng ta, cậu ấy còn nói chuyện với chúng ta là đã rất trân trọng tình bạn rồi! – Song Tử nghịch ngợm ngày nào giờ đã thành người suy nghĩ thấu đáo.
- Các bạn ! Làm theo lý trí, đừng nghe trái tim! – Yết đúc kết cuối cùng.
“Thời gian không cho phép ta chần chừ quá lâu, để lựa chọn con đường mình phải đi…

[Fanfiction] 12 chòm sao : Lớp Học SCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ