- Tiểu Ngư thân mến, lát mình với cậu qua học viện của Thiên Yết chơi nhé. - Song Tử vừa tan học đã nháy mắt lanh chanh với Song Ngư.
- Học viện đó đâu phải ai muốn vô là vô, quy định kỷ luật vô cùng mà. Vả lại chiều còn tiết học, giờ đi ăn trưa rồi nghỉ ngơi chuẩn bị đi học chứ . - Song Ngư muốn tranh thủ giờ nghỉ trưa tìm Ma Kết.
Thở dài buồn rười rượi, Song Tử muốn mượn cơ hội gặp mặt làm lành với Thiên Bình. Trước giờ Thiên Bình không giận dai, mà từ khi nhập học đã là 1 tuần liền, anh gọi tới cô không bắt máy, nhắn tin cũng chẳng thèm trả lời. Kiểu này chắc chắn là toà đã phán chung thân. Chỉ còn cách nuôi hy vọng kháng án mà thôi. Hix.
.........
Giờ cơm trưa náo nhiệt hơn hẳn, vì cùng chung 1 trường đại học nên các sao không khó khăn mấy khi gặp nhau.
- Haiz, sao sinh viên năm nhất mà học mệt quá à, hix, nhớ tháng ngày học sinh quá đi thôi. - Bảo Bình nằm dài xuống bàn khi đang chờ đợi Bạch Dương đem cơm về.
- Đời người phải lớn và phải trải qua những khoảnh khắc thế này mà - Xử Nữ đặt phần cơm xuống ngồi bên cạnh Bảo Bảo và tuôn ra triết lý.
- Uhm, sao không thấy Ma Kết vậy Nhân Mã - Song Ngư tìm hoài không thấy Ma Kết nên đành buộc miệng hỏi.
- À, vừa mới vào mấy ngày mà học hăng quá nên bị thầy cô bắt ở lại thảo luận gì gì đó rồi. - Kim Ngưu cùng lớp với Ma Kết nên trả lời cho bé Ngư nhanh chóng.
Ăn cơm mà nhìn Song Ngư rất ư là buồn phiền, cô đang nghĩ liệu có phải Ma Kết muốn lao đầu vào học để quên đi chuyện đau lòng hay không. Tại bàn ăn, những câu chuyện trò rôm rả diễn ra, duy chỉ có 1 người lòng không êm ả....
............
- Ời ơi ời! Đen còn hơn Bao Công đó! - Thiên Bình sau khi học xong bài tập thể lực ban sáng thì than thở không ngớt về làn da của mình.
--Sức kem chống nắng vô. Thi ngành này mà than đen với không đen - Cự Giải bực mình quát bạn.
- Hix , than chút thui mà làm gì ghê vậy, bà ỷ đen sẵn nên vậy đó. - Vừa chọc vào người Cự Giải, Thiên Bình vừa lè lưỡi trêu bạn.
- Lo ăn cơm đi, chiều học duyệt binh đấy. - Thiên Yết nhắc nhở 2 cô bạn vì giờ ăn cơm trưa theo quy định chỉ có nửa tiếng.
Trong cái nắng gay gắt, 3 cô cậu nhà ta học duyệt binh với sư phụ là một ông thầy hắc ám, mặt lúc nào cũng hầm hầm. Thiên Bình nhìn thấy chướng mắt quá, quay sang nói với Cự Giải lập tức bị ông thầy quát lên, bảo không tuân thủ nguyên tắc trong duyệt binh, thế là bị phạt tập thêm 1 tiếng vào cuối ngày. Ở cái nơi mà kỷ luật được đưa lên hàng đầu thế này thì việc gì cũng phải chấp nhận hình phạt, không được cãi lệnh cấp trên. Thế nên Thiên Bình đành lặng lẽ ngậm bồ hòn làm ngọt, chấp nhận hình phạt đã đưa ra. Người ta học xong về hết, trên sân chỉ còn lại một cô gái lặng lẽ bước đều bước với mồ hôi nhễ nhại. Ai mà ngờ được đó là thiên kim của 2 nhà thiết kế nổi tiếng nhất nước lại đi chọn cái ngành này. Đi được khoảng 15 phút, chợt có người đi đều kế bên cô, giật mình nhìn qua thì thấy Thiên Yết.
- Thầy cho nghỉ không nghỉ ra đây chi vậy?
- Tập không tốt nên ra tập thêm.
Cự Giải tựa người vào ghế đá nhìn ra sân, bất giác trong lòng nhói đau, ánh mắt cô nhìn về phía 2 bóng dáng đó như toé ra tia lửa điện, ai đi ngang qua lúc này đều cảm thấy sát khí đằng đằng từ người con gái kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] 12 chòm sao : Lớp Học SC
FanfictionTên truyện: Lớp học SC Tác giả: tendokenguy Rating: K+ Credit: Cancer_zScorpio note: tác giả đã off lâu rồi, mình không tìm được tung tích, nếu ai có quen biết vị tác giả này làm ơn nhắn nhủ cho mình *cúi đầu*