Song Tử nhe răng cười toe toét với Thiên Bình trên chuyến xe đến nhà Cự Giải. Sau khi nhận được đề nghị từ Bình nhi, Cự Giải nhà ta đã lên kế hoạch dành cho Thiên Yết với ý muốn tham quan nhà của mọi người và là dịp gặp gỡ giao lưu siết chặt tình bạn hữu. Đúng 8h, 12 chòm sao tập trung đầy đủ tại nhà Cự Giải. Vì ba là mafia nên cả bọn có phần hơi sợ sệt khi bước vào nhà của Cự Giải. Tiếng chuông cửa vừa dứt, mọi người ngây ngất với vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ trước mặt, bà có phần giống Cự Giải, nhưng nếu Cự Giải là vẻ đẹp của sự lạnh lùng kiêu hãnh thì bà lại toát lên vẻ đẹp quý phái và thanh nhã. Chính vì thế nên việc tham quan nhà của Cua con hết sức vui tươi và thoải mái. Thiên Bình và Thiên Yết cố gắng quan sát khắp nhà để có thể tìm ra manh mối nhưng vấn đề là hôm nay không thấy ba Cự Giải.
- Ba bà đâu rồi Giải Giải? - Thiên Bình cất tiếng.
- Oh, ba đang trong phòng làm việc với thư ký Kim, khi ba làm việc không muốn ai làm phiền.
- Vậy à, vậy phòng làm việc là ở tầng trên à? - Thiên Yết toan miệng hỏi trong khi cả đám đã bắt đầu ngồi vào phòng khách.
- Ừ, ở trển chỉ có là phòng làm việc và phòng ngủ của ba mẹ và tớ thôi. Ba đang làm việc nên tớ không tiện dẫn các cậu lên.
Thiên Bình khẽ liếc nhìn Thiên Yết, đáp lại là cái nhìn khẽ nhíu mày của anh. Bắt gặp ánh mắt 2 người giao nhau, Song Ngư chọc anh trai mình một cách vô thức:
- Anh hai nhìn Thiên Bình hoài nhé, hay là em sắp có "chị hai".
- Oh la la, sắp có cặp mới hả. - Bạch Dương phụ hoạ vào.
- Nghe đồn dạo này 2 người hay đi chung nhỉ? Học chung trường nữa chứ? Sáng tối gặp nhau hoài, chắc ... hehehe. - Nhân Mã chọc khuấy Thiên Bình khi bắt gặp 2 gò má cô đang đỏ lên vì mắc cỡ.
- Kiểu này chắc mình phải làm một cuộc điều tra "tội phạm" mới được à nha, Xử Nữ lần này làm quan toà đi, tui làm luật sư chủ khống cho. - Kim Ngưu nháy mắt với Xử Nữ.
- Ê, cái này chơi vui nè, chọn ngày chi bằng hôm nay, xử bây giờ lun đi. - Bảo Bình đề xuất ý kiến.
Chỉ riêng Kim Ngưu đang mải mê với cái bánh quy trên tay trò chuyện riêng với Sư Tử cùng Ma Kết không thiết tha mặn mà với việc ghép cặp thì chỉ còn Song Tử và Cự Giải đang ngồi như chôn chân vào đất, cả 2 đột nhiên cứng đờ người.
- E hèm, giờ tui làm quan toà, Thiên Yết sẽ được hỏi trước, Kim Ngưu là luật sư chủ khống, còn Thiên Bình và Thiên Yết sẽ tự biện. Các bạn còn lại làm bồi thẩm đoàn phán quyết nhá. - Xử Nữ ranh mãnh sắp xếp vị trí.
- Nhất trí thông qua!
- Khoan! Đâu ra vậy. Bộ muốn hỏi là hỏi hả. Tui có quyền im lặng. - Thiên Bình điên tiết lên gân cổ cãi lại.
- Bạn có quyền im lặng, nhưng mỗi ánh mắt, hành động hay cử chỉ của bạn sẽ tố cáo bạn trước những con người xinh trai đẹp gái đang ngồi tại đây. - Xử Nữ nhanh chóng bác bỏ ý kiến.
- Hết vui rồi, cho mượn nhà vệ sinh nhé Cự Giải - Thiên Yết đanh giọng lại.
Cả bọn một phen cụt hứng, nhưng nhìn sắc mặt của Yết đang như Trương Phi thì cả bọn không nhịn được cười. Thật không ngờ tiểu Yết cũng có ngày này.
Theo hướng của Cự Giải chỉ thì Thiên Yết phải đi thẳng vào nhà sau, nhưng anh lại rẽ lối khác, bước nhanh lên cầu thang. Khẽ áp vào các cánh cửa, anh nghe được nội dung của cuộc trò chuyện bên trong căn phòng cuối đường.
- Việc đó tạm thời giải quyết như vậy đi, cái gì cần tới pháp luật thì cứ để pháp luật giải quyết, còn không thì cứ thuận theo tự nhiên.
- Là giải quyết theo tự nhiên ạ?
- Làm nghề này, tránh đụng chạm với cảnh sát là tốt nhất, nếu bức bách thì cứ ra tay, nhưng phải sạch sẽ.
- Dạ, em hiểu. Vậy tối mai chúng ta giao dịch ở X, sếp muốn mang bao nhiêu người?
- Khoảng 5-6 thằng thôi, trang bị đầy đủ là được. Chúng ta giao dịch lần đầu, nên không được thể hiện việc mình không tin người ta nhưng vẫn phải thận trọng.
- Em biết rồi ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] 12 chòm sao : Lớp Học SC
FanfictionTên truyện: Lớp học SC Tác giả: tendokenguy Rating: K+ Credit: Cancer_zScorpio note: tác giả đã off lâu rồi, mình không tìm được tung tích, nếu ai có quen biết vị tác giả này làm ơn nhắn nhủ cho mình *cúi đầu*