Tại quán rượu do vợ chồng Kim Ngưu và Sư Tử làm chủ có chia cách các phòng với nhau dành cho khách VIP, Cự Giải bèn hẹn Bạch Dương đến đó bàn chuyện, cô hơi bất ngờ khi thấy Bảo Bình cũng có mặt.
- Khư khư giữ chồng ghê thế. – Cự Giải vừa lườm vừa nhoẻn miệng cười gian.
- Đâu có đâu à, chuyện làm ăn đương nhiên vợ cũng nên giúp chồng chứ. – Bảo Bình phân bua.
- Vô việc chính luôn nhé. Cậu giúp mình thế nào? – Bạch Dương không thể chờ đợi.
- Hải quan bên Trung Quốc thì mình không giúp được cho cậu. Nhưng nếu cậu chịu đi đường “tà” thì mình có cách.
- Cách nào?
- Đường dây giao hàng của tớ.
- Hàng? Là “đá” à?
- Uh, đúng vậy. Hai chúng ta sẽ hợp tác với nhau. Mượn cớ xuất khẩu xe của cậu đồng thời vận chuyển hàng cho tớ. Cả hai đều có lợi.
- Nhưng thế là phạm pháp!
- Ôi dào, trên đời này có ai thấy tiền mà không kiếm, cậu ko muốn tớ cũng không ép, tuỳ cậu.
- Uhm, được, tớ đồng ý, vậy khi nào tớ có thể xuất hàng?
- Thứ bảy này, chúng ta xuất hàng bằng đường biển, gặp nhau ở Cảng, tớ sẽ giới thiệu cho cậu quen các nhân vật có máu mặt trong vụ làm ăn này.
- Được.
………..
Cự Giải đã không ngờ việc Bảo Bình đi theo là có chủ ý, với máy phát minh ghi hình dưới dạng khuy áo nguỵ trang, cô hoàn toàn ghi lại được những gì diễn ra trong căn phòng VIP đó. Giờ đây tại nhà Xử Nữ, 11 con người tụm lại cùng nhau bàn kế sách.
- Chúng ta vẫn chưa nắm được hết các chứng cứ. Bắt tại trận kiểu đó cũng ko moi ra được tên trùm giao kèo với Cự Giải đâu. – Thiên Bình đăm chiêu suy nghĩ.
- Mình nghĩ chúng ta cứ tạo mối quan hệ trước, nhưng một mình Bạch Dương dấn thân như vậy nguy hiểm quá. – Sư Tử chen vào.
- Có lẽ nên sắp xếp thêm người cùng Bạch Dương. Trong số chúng ta Nhân Mã và Ma Kết có lẽ thích hợp vì bây giờ các cậu ấy là ông chủ lớn rồi nên việc tham gia cùng Bạch Dương trong chuyện vận chuyển hàng cũng hợp lý. – Song Tử nhìn nhận vấn đề.
- Chúng ta phải từng bước lấy lòng tin của Cự Giải mới được. – Kim Ngưu gật gù.
- Càng ngày tớ càng thấy mối quan hệ càng rạn nứt. – Song Ngư sụt sùi.
- Đừng vậy mà Ngư nhi, chúng ta đã theo lao rồi thì phải chấp nhận quy luật cuộc chơi. – Xử Nữ nhìn thấy cũng đau lòng, 1 phần là vì Cự Giải.
- Thôi được rồi, Nhân Mã và Ma Kết cố gắng len vào mối quan hệ cùng với Bạch Dương, tớ và Song Tử sẽ luôn theo dõi cũng như yểm trợ khi cần thiết. – Thiên Yết chốt lại.
- Cậu quên là tớ tốt nghiệp cảnh sát và các bạn nữ của chúng ta là những người lanh trí nhỉ – Thiên Bình bức xúc khi phân công công việc nhưng không có phần của các nữ nhi.
- Không phải vậy, việc này rất nguy hiểm nên các cậu làm hậu cần chi viện được rồi. – Ma Kết điềm đạm.
- Đã bảo cùng nhau hợp tác, cho ra rìa vậy không công bằng! – Song Ngư nhìn Ma Kết đầy bức xúc.
- Thôi đủ rồi. Chờ xem thứ bảy thế nào rồi tính tiếp! – Xử Nữ đanh giọng lại.
Một cảm giác khó chịu bao trùm cả căn phòng….
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] 12 chòm sao : Lớp Học SC
FanfictionTên truyện: Lớp học SC Tác giả: tendokenguy Rating: K+ Credit: Cancer_zScorpio note: tác giả đã off lâu rồi, mình không tìm được tung tích, nếu ai có quen biết vị tác giả này làm ơn nhắn nhủ cho mình *cúi đầu*