Theo nguyên tắc của "Hội những người độc thân quyến rũ" thì muốn có bạn trai phải được Hội duyệt, nếu không thì ra khỏi Hội, mà cái Hội toàn người trong lớp, ra khỏi Hội chẳng khác nào tự xử mình. Thế là Bảo Bình nhà ta đành phải viết tờ đơn xin phép đồng chí Thiên Bình cho phép ra mắt boy friend. Địa điểm tập kích nhà Xử Nữ, các mem trong Hội sẽ lần lượt ra ý kiến, Hội trưởng sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Bảo Bình nghĩ cả đám mà thấy Bạch Dương thì thế nào cũng ... áaaaaa, thôi hem dám tưởng tượng đâu.
- Sao nãy giờ không thấy cặp đôi hoàn cảnh tới nhỉ? - Kim Ngưu sốt ruột.
- Từ từ đi, trước sau cũng tới mà. - Cự Giải phán 1 câu.
- A, tới rồi. Để mình ra mở cửa - Xử Nữ nghe tiếng chuông lập tức chạy ra mở.
Bạch Dương đứng sau Bảo Bình thầm nghĩ: "Hix, đi gặp ba mẹ vợ còn không hồi hộp như đi gặp cái đám này"
Mọi người ai cũng ngạc nhiên với người Bảo Bình đưa tới, Thiên Bình ra hiệu mọi người ngồi vào bàn, bắt đầu cuộc sát hạch.
- Phiền anh cho biết gia thế? - Xử Nữ khai hoả.
- Ủa, tôi tưởng mọi người biết chứ.
- Thông lệ, có thể không trả lời. - Kim Ngưu chưa từng thấy cục diện như thế này nên bào chữa - uhm, trước khi quen tiểu Bảo, anh có quen ai chưa?
- Chưa. Đó giờ rung động 1 lần là dính lun đó. - Bạch Dương thẳng thắn đến phát sợ.
- Thích Bảo Bảo bao nhiêu phần trăm? - Cự Giải tiếp lời.
- Oh, muốn nhiêu cho nhiêu à.
- Cũng dễ dãi quá nhỉ, lỡ mai mốt gặp người khác thì sao? - Thiên Bình vặn vẹo.
- Tôi nghĩ tới lúc đó tính, chứ giờ biểu tôi tính tôi cũng không biết tính sao.
- Vậy 2 người chừng nào cưới? - Song Ngư tiếp.
Cả bọn quay lại nhìn Ngư Nhi, Bảo Bình mặt như người say rượu, Bạch Dương thì lúng túng.
- À, chuyện này thì để ba mẹ hai bên sắp xếp.
- Được rồi, nhiêu đây thôi, ông về được rồi. - Xử Nữ nhìn Thiên Bình rồi ra hiệu cho Bạch Dương có thể về.
- Ủa, sao đơn giản vậy.
- Hay ông mún phức tạp hơn. - Thiên Bình lúc này giống như 1 người khác vậy, nghiêm nghị, lạnh lùng.
....
Hội trưởng và Hội phó không có ý kiến nhiều về vấn đề của Bảo Bình, vì đằng nào thì cũng đã quen biết, hiểu rõ tính cách quá rồi, cộng thêm xui gia 2 bên bàn rồi còn gì nữa, chỉ là làm cho có lệ lấy uy thế thôi. Thiên Bình im lặng nhìn Kim Ngưu, cô biết hiện tại Kim Ngưu đang nuốt nước mắt ngược vào trong. Đợi mọi người ra về, Thiên Bình cố tình đi chung với Kim Ngưu 1 quãng đường.
- Đau lòng lắm à? - Thiên Bình mở miệng hỏi.
- Uhm...
- Đôi khi không phải muốn là được. Phải coi có Duyên không đã. Bên cậu vẫn có người chờ đợi đấy thôi. Hạnh phúc sẽ đến khi ta biết mở lòng ...
... Và hạnh phúc sẽ đi nếu ta không biết trân trọng đấy Kim Ngưu à.
- Uhm... Nói được, làm khó lắm Thiên Bình ơi.
- Cậu nghĩ cậu có thể làm gì, Bảo Bình là bạn tốt của chúng ta mà.
- Hm...
- Buông tay ... để nhẹ lòng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] 12 chòm sao : Lớp Học SC
FanfictionTên truyện: Lớp học SC Tác giả: tendokenguy Rating: K+ Credit: Cancer_zScorpio note: tác giả đã off lâu rồi, mình không tìm được tung tích, nếu ai có quen biết vị tác giả này làm ơn nhắn nhủ cho mình *cúi đầu*