Với các thiết bị nghe ngóng hiện đại mang nhãn mác "made in Bảo Bảo", Bạch Dương tự tin bước cùng Cự Giải đi vào bãi đất trống theo kế hoạch gặp mặt định sẵn. Còn lại chia làm 2 tốp, tốp 1 phụ trách phần kỹ thuật thiết bị (tức không cần trực chiến), tốp này bao gồm Bảo Bình phụ trách phần điều khiển, sách lược do Xử Nữ phụ trách cùng Song Ngư và Kim Ngưu cán đáng phần truy cập thông tin. Còn lại sẽ chia làm nhiều xe theo dõi Bạch Dương và Cự Giải đến điểm hẹn sao cho không bị phát giác. Toàn đội đã được hỗ trợ và huấn luyện đặc biệt cho trận chiến này cùng sự trợ giúp của lực lượng cảnh sát.
Cự Giải lái xe đến điểm hẹn cùng Bạch Dương. Bên trong căn nhà hoang có 1 tốp người gồm 6 nam và 2 nữ, mặt nhìn rất ư là dữ tợn.
-Chúng ta sẽ giao dịch với tên này à - Tên đầu trọc ngồi chính giữa có lẽ là tên cầm đầu.
-Đúng vậy, ông chủ hãng xe nổi tiếng trong nước, Bạch Dương. Còn đây là Summon Skull, ông ta là người Thái gốc Việt.
-Xin chào, rất hân hạnh được hợp tác cùng ông. Tiền tôi cũng có đem, chúng ta giao dịch lun chứ.
-Haha, chú em à, hấp tấp dễ bị vấp lắm nhá. Bình tĩnh đi, hôm nay chỉ hẹn để gặp mặt, còn chuyện làm ăn, chú em cứ từ từ bàn với cô Cự Giải đây. Cách thức thế nào thì cô ta biết hết mà.
Nói xong cả bọn cùng nhau đi về phía những chiếc xe rồi vụt đi. Cự Giải ra hiệu cho Bạch Dương lên xe về. Kế hoạch thất bại hoàn toàn nhưng cũng may là không bứt dây động rừng....
..........................................
-Ông đã suy nghĩ kĩ chưa vậy Bạch Dương, một khi đã làm là không thể quay đầu lại đâu.
-Cự Giải nè, lúc bà quyết định nhúng tay vào, chắc là khó khăn lắm nhỉ.
-Thật ra nhiều lần tớ cũng muốn buông bỏ, không làm việc bất chính này đâu, nhưng không còn ba, ai cũng nhằm vào mẹ và tớ ăn hiếp. Khi cậu không còn chỗ dựa vững chắc rồi, cậu chỉ có thể đứng trên đôi chân của mình thôi.
-Tại sao cậu không ngỏ lời với bọn tớ? Cứ cho là cậu giận Thiên Yết và Thiên Bình đi. Chả lẽ tình bạn với những người còn lại không đáng để cậu mở miệng ra nhờ vả hay sao. - Bạch Dương lúc này đã đỏ mặt lên.
Cự Giải im lặng một lúc. Nếu như ngày xưa không chỉ vì cái sĩ diện hảo đó, cô đã không như ngày hôm nay. Nhưng thời gian là thứ không thể quay lại được, con đường đó là cô chọn, cô buộc phải đi hết con đường!
-Quay lại vẫn còn kịp mà, hãy cùng giáp mặt nói chuyện 1 lần đi Giải. Hãy cứ như ngày xưa ấy...
Về đến nhà ngồi phịch trên ghế sofa, rất lâu Cự Giải chẳng hề đá động gì đến ai trong ngôi nhà này cả. Bốn bề lạc lõng, cô mất tình yêu thương gia đình, mất cả tình bạn bè thân hữu. Giờ đây lạc lõng trên chính con đường mình đang đi, hối hận và thất vọng . Cô biết sự lựa chọn đó là sai, nhưng mấy ai rơi vào hoàn cảnh như cô lại có thể chọn con đường khác. Có trách là trách ông trời khéo sắp đặt, khéo trêu ngươi con người mà thôi.
Tin nhắn từ điện thoại Bạch Dương nhắn đến. "Thứ 7 này tại phòng VIP của Kim Ngưu và Sư Tử. Đến nhé!"
Nước mắt khẽ lăn dài trên gương mặt đó. Nếu như nước mắt mà còn giả dối được thì trên đời này còn thứ gì để có thể coi là thật được đây...?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] 12 chòm sao : Lớp Học SC
FanfictionTên truyện: Lớp học SC Tác giả: tendokenguy Rating: K+ Credit: Cancer_zScorpio note: tác giả đã off lâu rồi, mình không tìm được tung tích, nếu ai có quen biết vị tác giả này làm ơn nhắn nhủ cho mình *cúi đầu*