- Lớp có nhiều chuyện vui ghê nhỉ? Hội mình chuẩn bị giải tán đi là vừa, còn có 4 đứa đơn độc. - Cự Giải nói với Thiên Bình.
- Lập ra Hội chơi cho vui thui, cho có cái để tám á mà, người ta có cặp thì kệ đi, đâu liên quan đến mình. - Xử Nữ chỉnh lại.
- Chắc cũng muốn dữ lắm rồi ha Giải Giải? - Song Ngư cười tít mắt, chọc Cự Giải.
Cụ Giải mặt đỏ lên, quay ra phía ngoài cửa sổ nhìn đám con trai đang chơi đá banh trong sân. Trong cả biển người như thế, cô chỉ nhìn thấy 1 người mà thôi, là Thiên Yết!
Chuông reo vào lớp... Chỉ còn 2 tháng nữa là tốt nghiệp phổ thông, ai cũng căng thẳng. Dẫu biết gia thế của từng người không nhỏ, nhưng ai cũng muốn thể hiện mình không dựa vào cha mẹ. Thời gian này ai cũng trân trọng khoảnh khắc bên nhau, vì tốt nghiệp xong, mỗi người ai cũng có lựa chọn của riêng mình. Nhưng cả bọn đều nhắm 1 đích đến là trường đại học danh tiếng nhất nước. Với nền tảng gia đình kinh doanh, Bạch Dương, Ma Kết, Kim Ngưu và Nhân Mã chọn chuyên ngành quản trị. Là con của chính trị gia nổi tiếng, đương nhiên Song Tử chọn chuyên ngành Luật cho riêng mình, đi kèm với cô bạn Song Ngư do không biết lựa ngành nào phù hợp nên chọn đại bằng việc bốc thăm. Sư Tử và Xử Nữ chọn cho mình ngành nghề lĩnh vực tài chính, còn Bảo Bình đương nhiên là công nghệ hoá học rồi. Đương nhiên những ngành nghề kể trên đều có thể đăng ký thi tại trường đại học đó, duy chỉ có 3 người chọn 1 ngành mà phải học riêng ở 1 học viện. Vâng, Thiên Yết, Cự Giải và Thiên Bình chọn làm cảnh sát nhân dân.
- Cự Giải với Thiên Yết thì tui có thể hiểu được tại sao chọn cảnh sát, 2 người đó khỏi nói chuyện, chỉ cần nhìn là đối phương muốn thở không ra hơi rồi. Còn bà sao lựa chọn ngành gì mà kì thế? - Xử Nữ cùng Thiên Bình tám chuyện dưới băng ghế đá sân trường giờ ra chơi.
- Tại tôi thích mà, ba mẹ làm thiết kế thì đâu nhất thiết tui phải đi thiết kế, với lại tôi thấy cái đó ko hợp với tui cho lắm, đó giờ có thấy tôi vẽ được cái gì ra hồn đâu. - Thiên Bình vừa liếm kem vừa trả lời cô bạn.
- Ba mẹ không có ý kiến à?
- Họ đâu có rảnh đâu mà ý kiến, lúc họ về biết được thì cũng thi xong ùi, ba đang ở Milan dự buổi trình diễn đến 3 tháng mới về, còn mama thì đang ở France làm thiết kế cho tuần lễ thời trang ở đó vào tháng sau.
Xử Nữ ngán ngẩm nhìn bạn, à mà cũng phải, với tính cách của Thiên Bình, bắt ngồi vẽ 1 chỗ là điều cực hình, thôi thì tôn trọng ý kiến nó vậy, hy vọng nó không quyết định sai. Hiaz! Quan trọng nhất là, Cự Giải và Thiên Yết cũng chọn ngành đó, với tư chất của 3 đứa, việc thi đỗ là chuyện bình thường , thế nhưng suốt ngày đụng độ nhau thế, liệu Thiên Bình và Cự Giải liệu sẽ thân thiết như xưa?
Người quan trọng với bạn...Đôi khi lại không thuộc về bạn...Người yêu bạn...Đôi khi, lại chưa chắc đã làm bạn yêu...Bạn: Không muốn làm tổn thương người khác...Nhưng đôi khi, chưa chắc gì người khác...Đã không muốn làm tổn thương bạn...Mặc cho bạn - Có muốn hay không...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] 12 chòm sao : Lớp Học SC
FanfictionTên truyện: Lớp học SC Tác giả: tendokenguy Rating: K+ Credit: Cancer_zScorpio note: tác giả đã off lâu rồi, mình không tìm được tung tích, nếu ai có quen biết vị tác giả này làm ơn nhắn nhủ cho mình *cúi đầu*