Mùa hè năm nay, cậu được bố mẹ đưa về quê chơi với bà ngoại để bà canh cậu vì bố mẹ phải đi công tác xa và không an tâm cho cậu ở nhà một mình. Gì chứ, Hưởng Tiếp cậu năm nay đường đường là một thanh niên mười bảy tuổi rồi đấy. Làm như vậy khiến cậu bị tổn thương a !
Sau gần mấy tiếng đồng hồ thì cậu cũng đã vừa tới trước cổng nhà bà rồi. Hưởng Tiếp mừng rỡ chạy khắp sân nhà, vừa chạy vừa hét
" Bà ơi, Tiếp Tiếp về thăm bà rồi này. "
Từ phía sau nhà, bà bước ra nở nụ cười hiền hậu mà xoa đầu cậu.
" Cháu của bà về rồi à ? Mấy năm nay đi đâu mà chẳng về thăm bà gì cả. "
" Cháu xin lỗi ạ, dạo trước bài vở nhiều quá nên cháu không về được. Bà đừng giận cháu mà. "
Vừa nói cậu vừa cúi gầm mặt xuống, chu môi phồng má rõ đáng yêu. Không nhịn được bà liền nhéo vào má cậu.
" Ngốc, bà giận cháu làm gì chứ ?! Thôi vào nhà thay đồ rồi tí xuống ăn cơm với bà. "
" Vâng ạ! " Vừa nghe bà nói xong mặt cậu liền tươi cười trở lại mà ôm đống hành lí về phòng."
Bước về phòng, cậu nhanh tay đem đồ đạc ra. Bước tới tủ quần áo bỗng nhìn thấy một con thỏ màu trắng. Một dòng kí ức bỗng xoẹt qua tâm trí cậu. Vỗ mạnh vào đầu để ngưng suy nghĩ, bước vào phòng tắm tắm rửa để chuẩn bị ăn trưa cùng bà.
Bữa trưa của hai bà cháu diễn ra rất vui vẻ. Sau khi ăn xong thì cậu xin phép bà ra ngoài để đi dạo. Khi đi qua khu vui chơi, cậu bỗng nhớ lại năm xưa khi cậu còn ở đây với bà. Lòng tự thắc mắc " Không biết bây giờ cậu ấy thế nào rồi nhỉ ?!"
Cậu lại tiếp tục đi dạo bỗng nhiên bị một người đi xe đạp tông vào khiến cậu lẫn hắn ta đều ngã chỏng ra đường. Nén đau đớn mà bò dậy mắng tên kia
" Nè, cậu đi đường mà không biết nhìn à ? Tông trúng tôi rồi đây này. Ui da, đau muốn chết "
Người đó từ nãy tới giờ đứng im lặng nghe cậu chửi một tràng rồi mới lên tiếng
" Nè, cậu mới là người không nhìn đường đấy. Thấy tôi từ xa sao không né mà còn để tôi tông trúng rồi bây giờ chửi tôi." Hưởng Tiếp đang tức giận muốn ói máu, thật muốn đem cái tên chết bầm này ra mà rủa cả dòng họ hắn ta. Chợt nhớ ra, đã tới giờ phải về nhà, liền nói với hắn ta
" Coi như lần này tôi tha cho cậu, lần sau đừng để tôi gặp lại cậu. ". Nói xong liền cong mông bỏ chạy.
" Haizz... Đúng là cái đồ điên. " Hắn ngán ngẩm nhìn theo bóng lưng đang chạy của cậu. Bản thân thì đỡ chiếc xe đạp lên rồi cũng đạp xe về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Wooseob/ Jinseob/ Chamseob] 🌸 Ta sinh ra là dành cho nhau 💋
FanfictionTên tác phẩm : Ta sinh ra là dành cho nhau Author : yiin_minhyukie Số chương : chưa xác định, longfic Couple chính : Wooseob Couple phụ : Samhoon | Guanho | Baehwi | Hakwoong Thể loại : longfic, tình cảm, ngược, HE, không có H đâu vì những couple t...