Chương 10: Bạn học mới - Rắc rối lớn (1) : Khởi đầu
Hôm nay là ngày học sinh toàn trường nhập học. Hyungseob cùng Woojin, Jinyoung, Guan Lin, Jihoon và Haknyeon hôm nay đã là học sinh lớp 11 rồi. Cả đám hôm nay vô lớp từ rất sớm.
Chuông reng, một thầy giáo bước vào, nhìn gương mặt ông thầy đã thấy buồn cười rồi.
" Ahihi, chào các em. Thầy là thầy chủ nhiệm của các em, tên là Yoon Jisung, nói là chủ nhiệm vậy thôi chứ thầy không dạy mấy em môn gì cả. Mà cũng đừng hỏi thầy tại sao, muốn hỏi thì xuống hỏi ông thầy hiệu trưởng đấy, thầy cũng không biết gì đâu. " Ngưng một chút rồi lại nói tiếp " À, hôm nay lớp mình có thêm 5 học sinh mới. Các em vào giới thiệu đi. "
Từ ngoài cửa năm người bước vào, ở phía dươi này, đám người của Jihoon trợn to mắt ra nhìn.
" Chào mọi người, mình tên là Yoo Seonho."
" Lee Daehwi ạ. "
" Mình là Kim Samuel. "
Cả lớp trố mắt, ba người này, ai chả biết họ là người yêu của Guan Lin, Jinyoung với Jihoon chứ. Mà quan trọng là họ nhỏ tuổi hơn, tại sao lại học lớp này.
" À, tại vì tụi nó học giỏi nên được ông hiệu trưởng bụng bự cho chuyển lên lớp trên đó. " Thầy Jisung giải thích. Lại quay sang ba đứa kia " Daehwi với Seonho xuống ngồi bàn năm, trước mặt Woojin với Hyungseob đấy. Còn Samuel qua ngồi bàn đối diện Jihoon đi. "
Ba đứa nhỏ vâng lời đi về chỗ ngồi. Guan Lin, Jinyoung với Jihoon khóc thầm " Sao không để em ấy ngồi kế con chứ ? "
" Thầy, còn em nữa? " Hai bạn mới nãy giờ bị lơ giờ mới lên tiếng.
" À, thầy quên. Hai em giới thiệu lẹ đi. "
" Dạ em tên là Lee Na Rim. "
" Em tên là Park Hye Min. "
Hai cô gái trên nhìn qua thì rất xinh đẹp nhưng cứ có cảm giác chảnh choẹ. Đi học mà kéo váy lên tuốt trên đùi, nhìn qua là thấy không đàng hoàng rồi.
" E hèm, hai em kéo váy xuống một tí đi. Để vậy nhìn khó coi lắm. " Thầy Jisung nghiêm mặt nói.
" Dạ...dạ..." Họ ngại ngùng trả lời thầy.
" Để thầy coi.... À hai em xuống ngồi sau Jinyoung với Guan Lin đi. Bàn chót trong góc lớp đó."
" Dạ."
Chuông reng lần nữa. Giờ ra chơi đã tới. Một trong hai cô gái lúc nãy chạy tới kéo tay Guan Lin:
" Anh ơi xuống căn tin với em đi."
" Anh cái quần gì, buông tay ra coi." Guan Lin bực mình nói.
" Không buông đâu. Ba anh kêu em phải đi theo trông chừng anh. "
" Trông chừng tôi ? Làm ơn đi tôi có phải con nít đâu.... Ê mà khoan đã, ba tôi, cô quen ba tôi à ? Cô là ai vậy ?"
" Em tên là Na Rim, ba em với ba anh quen nhau từ ngày xưa. Lúc anh mới sinh ra thì chúng ta đã có hôn ước với nhau rồi.."
" À ... Vậy thì kêu ba cô đi mà lấy ba tôi đấy. Tôi đây không có ý kiến. Giờ mau buông ra, tôi phải dẫn Seonho của tôi đi ăn rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Wooseob/ Jinseob/ Chamseob] 🌸 Ta sinh ra là dành cho nhau 💋
FanfictionTên tác phẩm : Ta sinh ra là dành cho nhau Author : yiin_minhyukie Số chương : chưa xác định, longfic Couple chính : Wooseob Couple phụ : Samhoon | Guanho | Baehwi | Hakwoong Thể loại : longfic, tình cảm, ngược, HE, không có H đâu vì những couple t...