Hyungseob sau khi tan học nhanh chóng trở về nhà với bà. Vừa về tới cổng đã ngửi thấy mùi thơm của thức ăn nên nhanh chóng chạy vào nhà. Bàn thức ăn có rất nhiều món mà cậu thích. Bà hiền hậu nhìn cậu.
" Seobie đi học về rồi à ?! Xuống rửa tay rồi lên ăn cơm với bà nào."
Nghe bà nói thế, cậu nhanh chóng lên phòng tắm rửa thay đồ thật nhanh rồi phi như bay xuống bàn ăn. Mùi thơm nồng nặc cứ bay vào mũi cậu. Cậu ăn nhanh như đói từ rất lâu rồi.
" Ăn từ từ thôi con. Ăn nhanh quá coi chừng đau bụng đấy." Bà nhìn cậu mà bật cười.
" Vâng ạ, tại thức ăn bà làm ngon quá thôi."
" Thằng nhóc này thật giỏi nịnh bà mà." Rồi bà nói tiếp " Hôm nay đi học thế nào rồi ?"
" Dạ vui lắm ạ, cháu làm quen với nhiều bạn lắm, các bạn ấy hòa đồng, thân thiện lắm ạ!" Nhất thời cậu quên mất vụ cãi nhau giữa cậu với Park Woojin.
Ăn xong, cậu xin phép bà lên phòng. Đang ngồi làm bài tập bỗng điện thoại reo lên báo có tin nhắn.
" Hyungseob phải không ?"
" Đúng rồi là tớ đây. Cho hỏi cậu là ai vậy ?"
" Tớ là Jihoon nè. "
" À, thì ra là Jihoon. Mà sao Jihoon có số tớ vậy ?"
" Mình là lớp trưởng nên có danh sách thông tin của các bạn trong đó có cả số điện thoại nữa. Lúc nãy tớ vừa tìm số cậu."
" À, mà Jihoon nhắn tin cho mình có việc gì không ?"
" Ngày mai ở trường được nghỉ nên bọn tớ định đi chơi, tính rủ cả cậu đi cho vui. Cậu đi không ? "
" Tớ rất muốn đi nhưng mà làm vậy có phiền các cậu không ?"
" Không sao đâu, vậy mai 7 giờ bọn mình hẹn nhau ở trường nhé !"
" Ok, bye Jihoon."
Kết thúc cuộc trò chuyện với Jihoon cậu nhanh chóng thu dọn tập vở vào.Dù gì mai cũng đâu đi học, làm chi cho mất công. Leo lên giường ngủ để mai có sức đi chơi với các cậu ấy.
Sáng hôm sau, mới 5 giờ sáng Hyungseob đã dậy. Bà cậu nhìn thấy rất đỗi ngạc nhiên, thằng nhóc này bình thường ngủ không biết đường dậy mà hôm nay sao nó dậy sớm thế này.
" Seob à, hôm nay con nói không phải đi học mà. Sao lại dậy sớm như vậy chứ ?"
" À vâng, con xin bà cho con đi chơi với các bạn ạ !"
Thì ra là vì đi chơi nên nó mới dậy sớm. Làm bà cứ tưởng nó thay đổi rồi chứ.
" Ừ, đi chơi cho thanh thản đầu óc đi."
Đến gần 7 giờ, Hyungseob ung dung đi đến chỗ hẹn với Jihoon. Từ đằng xa, Haknyeon đã vẫy tay với cậu.
" Seob à, ở đây này !"
Cậu bèn chạy lại bên chỗ Haknyeon. Lúc này mới chợt nhận ra hình như không chỉ 4 người hôm qua mà còn thêm vài người khác nữa. Jihoon giới thiệu.
" Đây là Samuel, là bạn trai của mình. Đó là Yoo Seonho một ngày ăn năm bữa, là người yêu của Guan Lin. Bé đó tên là Lee Daehwi, là người yêu của Bae Jinyoung."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Wooseob/ Jinseob/ Chamseob] 🌸 Ta sinh ra là dành cho nhau 💋
FanfictionTên tác phẩm : Ta sinh ra là dành cho nhau Author : yiin_minhyukie Số chương : chưa xác định, longfic Couple chính : Wooseob Couple phụ : Samhoon | Guanho | Baehwi | Hakwoong Thể loại : longfic, tình cảm, ngược, HE, không có H đâu vì những couple t...