Ngoại truyện #1: Thời niên thiếu

90 12 0
                                    

Scene 1: Có các cậu là điều tuyệt vời nhất

Hôm nay chính là có tiết Văn. Trong tất cả các môn học thì Hưởng Tiếp thích nhất là môn học này. Có lẽ là niềm yêu thích này được hình thành từ thói quen đọc sách của cậu. Buổi chiều trời lại đổ mưa. Cơn mưa không quá to nhưng đủ khiến người ta cảm thấy mát mẻ. Bên trong lớp học vị giáo sư già đang chăm chú giảng bài mặc cho cơn mưa kia đang ngày càng lớn dần. Dưới lớp Hưởng Tiếp không rời mắt khỏi bài giảng, tay thì thoăn thoắt ghi lại những điều mà vị giáo sư giảng vào quyển sổ đã ngả vàng. Bỗng nhiên cậu quay sang nhìn người bên cạnh. Phác Vũ Trấn không hứng thú lắm với môn học này, cộng thêm cái thời tiết này khiến cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Hưởng Tiếp nhìn cậu ta rồi lại khẽ bật cười. Lúc này đây cậu bỗng dưng cảm thấy người này thật đáng yêu.

" Phác Chí Huân em đứng dậy trả lời câu hỏi này cho tôi. " Giọng vị giáo sư già vang lên khiến mọi người giật mình, Phác Vũ Trấn cũng vì giọng nói này mà bừng tỉnh.

Phác Chí Huân đưa mắt liếc nhìn Lý Đại Huy ngồi bên cạnh mình. Cả buổi cậu chỉ mải mê chơi ca rô với Đại Huy, ông ta hỏi gì cậu thậm chí còn không biết thì làm sao mà trả lời được.

" Phác Chí Huân. Mau trả lời. Hay cậu muốn tôi mời phụ huynh cậu vào. "

Thấy người này vẫn giữ im lặng, giáo sư liền hắng giọng :" Lý Đại Huy đứng dậy trả lời. " Lý Đại Huy tất nhiên không biết liền giữ im lặng. Vị giáo sư đưa tay nâng gọng kính của mình " Được. Để tôi xem còn bao nhiêu người giống hai cậu. "

Đám người của Lý Đại Huy tuy học hành không quá tệ nhưng lại thường xuyên gây mất trật tự trong giờ học. Điều đó khiến bọn họ dễ dàng lọt vào mắt giáo viên.

" Kim Tắc Mẫu Nhi. "

" Bùi Trân Ánh. "

" Lại Quan Lâm. "

" Hữu Thiện Hạo. "

" Phác Vũ Trấn. "

Sự im lặng tiếp tục được duy trì khiến vị giáo sư tức điên lên. Ông đưa mắt nhìn người cuối góc lớp. " An Hưởng Tiếp. " Hưởng Tiếp từ đầu đều chăm chú nghe giảng tất nhiên là biết trả lời nhưng ánh mắt đám người bọn họ nhìn cậu thật kinh khủng quá đi. " An Hưởng Tiếp. Nếu biết thì trực tiếp trả lời. Hay cậu muốn bị phạt với các cậu ta. " Hưởng Tiếp khó khăn suy nghĩ cuối cùng liền quyết định. Bạn bè tốt, có chết cùng chết. " Thưa, em cũng không biết ạ. " Vị giáo sư sau khi nghe xong câu này thì tức giận lập tức bộc phát. Đuổi hết đám học sinh này ra ngoài quỳ gối và sau khi tan học phải ở lại vệ sinh lớp học.

Đám người còn lại nhìn bọn họ như thể rất ngưỡng mộ. Quả là bằng hữu tốt, sống chết hoạn nạn cùng sẻ chia.

Bọn họ quỳ gối ở ngoài cửa lớp học. Ai đi ngang cũng đều ngoái lại nhìn. Tuy nhiên không một ai cảm thấy buồn bực cả. Vì ít nhất thì bọn họ cũng luôn ở bên nhau.

Scene 2: Phác Chí Huân

Cả buổi học hôm nay không thấy Thiện Hạo, Trân Ánh, Quan Lâm và Mẫu Nhi đâu khiến bọn họ cảm thấy rất lo lắng. Học hết tiết ba mà vẫn không thấy người đâu, Đại Huy sốt ruột rút điện thoại ra gọi cho Thiện Hạo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Wooseob/ Jinseob/ Chamseob] 🌸 Ta sinh ra là dành cho nhau 💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ