Do kì thi cuối học kì đã diễn ra xong nên trường cho tất cả học sinh khối 10 được nghỉ. Không phải đi học nên Hyungseob ngày nào cũng ngủ nướng đến tận khi bà cầm chổi đánh vào mông mới bò dậy. Hôm nay là chủ nhật, Hyungseob đang yên giấc trong chăn êm nệm ấm, mơ thấy đang được ăn phô mai thì cái điện thoại kế bên nó cứ réo lên hoài. Tắt điện thoại hai, ba lần mà người gọi vẫn lì lợm mà gọi tiếp, Hyungseob lười biếng cầm chiếc điện thoại lên nghe thì bên kia một giọng nói như đang hét vào tai cậu vang lên.
" Ahn Hyungseob cậu mau tới đây đi sắp có án mạng rồi. "
" Nói gì vậy Jihoon ??" Cậu trả lời bằng giọng điệu ngái ngủ, không quan tâm đến lời nói của ngườ kia vì tên Park Jihoon này nói 10 câu thì hết 9 câu là giả rồi.
" Tớ nói cậu mau qua đây đi, Jinyoung với Daehwi cãi nhau, Daehwi nó nổi khùng nên qua nhà tớ quậy tung nhà tớ lên rồi bỏ về rồi. Cậu mau tới cùng tớ với Seonho nghĩ cách giải quyết đi, Daehwi nó khóc nước mũi tèm lem áo tớ rồi. Cậu là anh họ nó nên phải có trách nhiệm chứ. "
Tên Park Jihoon này nói quái gì chứ, Daehwi nó phá nhà cậu ta thì đi mà tìm nó tính sổ, muốn chém muốn giết gì tùy cậu ta. Thế nào lại phá hoại giấc ngủ ngon của cậu chớ. Nhưng cũng đành " Ừ" một tiếng. Cậu mà không qua thì thế nào Jihoon với Seonho cũng càn quấy nhà cậu thôi.
Tại nhà của Haknyeon.
" Bae Jinyoung thúi, mày làm quái gì vậy ?" Haknyeon hét lên khi Jinyoung như nổi điên xông vào nhà cậu làm bể cả cái tượng hình heo con của cậu.
" Cãi nhau với Daehwi rồi. " Giọng của Guan Lin với Woojin vang lên cùng một lúc.
" À. Mà liên quan gì tới tao mà mày lại qua phá nhà tao hả thằng cổ dài kia? "
" Anh Daehwi cũng qua phá nhà nhà anh Jihoon đấy." Samuel vừa ăn kem vừa nói.
" Mà sao cãi nhau vậy ?"
" Chuyện là vầy nè. " Jinyoung lúc này mới lên tiếng.
Hồi sáng sớm qua đón Daehwi đi chơi mà Daehwi lại không có nhà nên Jinyoung lại lủi thủi chạy về nhà. Trên đường đi, tự nhiên có một cô gái xông vào người anh làm cả hai té xuống đất. Lúc này Daehwi đi mua đồ bỗng nhiên thấy cảnh này nên hét lên.
" Bae Jinyoung anh làm cái gì vậy hả ?!"
Jinyoung lúc này mới hoàn hồn thì nhận ra cả hai đang trong một tư thế vô cùng ám muội. Đẩy cô ta sang một bên, vội vàng giải thích với Daehwi.
" Không phải như em nghĩ đâu. Tại cô ta tự té vào người anh chứ anh không biết gì hết. "
Bỗng nhiên cô gái này chạy lại nắm tay anh rồi nói với Daehwi.
" Chúng tôi đúng là có quan hệ đó. Anh Jinyoung chính là chán cậu rồi, người ngợm gì đâu mà có một khúc."
Daehwi lúc này nước mắt đã tèm lem rồi. Jinyoung vội gỡ tay cô ta ra.
" Cô nói cái quần gì vậy? Tôi có quen cô đâu. Daehwi nghe anh giải thích. "
Vừa nói xong thì thấy cậu đã chạy đi mất tiêu, còn khóc nữa. Toan chạy theo cậu thì bị cô ta nắm tay giữ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Wooseob/ Jinseob/ Chamseob] 🌸 Ta sinh ra là dành cho nhau 💋
FanfictionTên tác phẩm : Ta sinh ra là dành cho nhau Author : yiin_minhyukie Số chương : chưa xác định, longfic Couple chính : Wooseob Couple phụ : Samhoon | Guanho | Baehwi | Hakwoong Thể loại : longfic, tình cảm, ngược, HE, không có H đâu vì những couple t...