Sáng sớm, Samuel đã chạy xe đạp đến trước cửa nhà Jihoon đợi anh. Jihoon ra thấy cậu đứng đó liền giật mình hỏi.
" Làm gì lén la lén lút trước cửa nhà anh vậy. "
" Hôm nay anh hứa đi công viên với em mà. Hông lẽ anh quên rồi sao?"
" Đồ ngốc, làm sau anh quên được chứ?! Ý anh là thường thì anh tự đi mà sao hôm nay em lại đón anh. "
" À, tại dạo này nhìn anh mập ra nên em sợ anh đi không nổi."
" Arredondo Samuel cậu vừa nói gì đó? " Mặt Jihoon nổi đầy hắc tuyến.
" Haha nhìn mặt anh dễ cưng ghê. Thôi leo lên em chở anh ra công viên. "
Jihoon cũng ngoan ngoãn leo lên xe ngồi sau lưng Samuel. Được một lúc thì Samuel quay xuống nhìn,giọng nhỏ nhẹ hết sức.
" Anh Jihoon này...... Hahahaha, Anh càng ngày càng béo rồi, em hết chở anh nổi. "
" Nè, cậu nói gì đó hả tên kia. Hôm nay tôi không đánh cậu tôi không phải họ Park nữa. "
" Haha, thế thì anh muốn họ Kim hay Arredondo? "
" Tôi cù chết cậu. "
Jihoon ngồi phía sau không nương tay mà cù Samuel khiến cả hai vừa cười vừa la lối um xùm. Hạnh phúc hiện rõ trên nét mặt cả hai.
Vào một ngày đầu hạ của năm 16 tuổi, tôi và cậu đã ở bên nhau, cùng tạo nên biết bao kỉ niệm đẹp, những hồi ức quý giá. Có ai nhớ rằng chúng tôi đã từng hạnh phúc như vậy.
~ Park Jihoon ~Tôi không còn nhớ rõ những kỉ niệm đó nữa. Điều duy nhất tôi nhớ đến là nụ cười của anh vào mùa hè năm ấy, Park Jihoon. Nếu được, tôi muốn được mãi mãi sánh vai bên anh, cùng anh đi hết đoạn đường sau này.
~ Kim Samuel ~Ở tại nhà Guan Lin thì khung cảnh hết sức căng thẳng. Hắn đang ngồi đối diện ba mẹ hắn, vẻ mặt hết sức nghiêm trọng.
" Có gì thì ba nói lẹ đi. Con không rảnh mà ngồi đấu mắt ba. "
" Thằng này, mày.... Tao muốn nói với mày là mày mau chấm dứt cái thể loại tình cảm đáng khinh bỉ giữa mày với thằng kia đi. Nó đến với mày không phải vì tiền cũng vì... "
Ba hắn đang nói giữa chừng thì bỗng hắn đập mạnh tay xuống bàn khiến ba mẹ hắn giật mình.
" Mày làm gì vậy hả thằng con trời đánh. Tính hù chết tao với mẹ mày à. "
" Con nói rồi, ba nuốn gì cũng được nhưng đừng xúc phạm tình cảm của người khác. "
" Giữa hai thằng con trai làm gì có tình cảm với nhau được. Mày mau chấm dứt đi, tao không muốn nhà tao có đứa con là đồng tính luyến ái như mày đâu. "
" Ông không cho tôi tình yêu thì cũng đừng cấm cản tôi đi tìm tình yêu của đời mình. Nếu ông thấy ngại cưa việc từ tôi đi. Và hơn nữa tôi cấm ông đụng tới em ấy. " Nói xong liền bỏ lên phòng.
" Đó, đó bà coi đó. Bà chiều quá nó hư rồi. "
Mẹ Guan Lin khẽ lắc đầu, chau mày lại. Những lời nói thằng bé lúc nãy có hơi quá đáng nhưng không phải do ông xúc phạm tình yêu của nó làm gì. Nghĩ vậy nhưng bà cũng không nói, im lặng cũng góp phần giúp thiên hạ thái bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Wooseob/ Jinseob/ Chamseob] 🌸 Ta sinh ra là dành cho nhau 💋
FanficTên tác phẩm : Ta sinh ra là dành cho nhau Author : yiin_minhyukie Số chương : chưa xác định, longfic Couple chính : Wooseob Couple phụ : Samhoon | Guanho | Baehwi | Hakwoong Thể loại : longfic, tình cảm, ngược, HE, không có H đâu vì những couple t...