Chương 11 : Bạn học mới- Rắc rối lớn (2) : Lời nhắc nhở của Eui WoongXuống dưới phòng y tế thì thấy Hyungseob với Woojin đang chuẩn bị về lớp thì kéo hai người qua một bên thủ thỉ tâm tình về kế hoạch trốn học. Hyungseob lúc đầu cứ lắc đầu không đồng ý, miệng thì liên tục bảo "Không được, mẹ mình nói trốn học là hư." Nhưng nhờ sự diễn sâu của Seonho và sự phụ họa của diễn viên quần chúng là Guan Lin và Woojin thì Hyungseob cũng mềm lòng mà đồng ý. Seonho hí hửng dắt tay cậu đi lại quán đã hẹn với đám người kia. Guan Lin với Woojin thì rảo bước đi theo sau. Họ không ngờ đến nãy giờ Na Rim và Hye Min đã quan sát thấy tất cả hành động của họ.
" Chết tiệt, Yoo Seonho, lúc nãy nó dám làm tao bẽ mặt. Thù này không trả, tao không phải là người. Cả thằng Hyungseob nữa, nó là cái thá gì mà Woojin lại bảo vệ nó như vậy chứ ?!" Hye Min tức tối nói.
" Thế giờ chị tính sao ? Báo giáo viên là họ trốn học à ?!"
" Mày ăn giống ôn gì mà ngu thế Na Rim. Ông hiệu trưởng trường này là bác của thằng Haknyeon, dễ gì ổng xử tụi nó. Với lại ông thầy Jisung lúc nãy có vẻ như thích tụi kia lắm. Làm như thế chỉ rước họa vào thân tao với mày thôi."
" Rồi sao ? Bà tính làm gì ?"
" Hiện tại cứ bỏ qua một bên, phải nghĩ cách mà làm cho tụi nó sống trong đau khổ tao mới hài lòng. Bây giờ về lớp, tao với mày không có chống lưng như tụi nó nên tuyệt đối không được làm càn. Không được gây mất hình tượng với cả lớp, kẻo sau này lại khó sống." Hye Min nói rồi bỏ về lớp. Na Rim cũng chạy theo.
Họ theo dõi người khác nhưng không ngờ chính họ cũng bị theo dõi.
" Dám đụng vào mấy anh Hyungseob của tôi à ? Tôi sẽ về méc mấy ảnh xử đẹp hai người." Ở trong lùm cây, Eui Woong đã dùng máy thu âm thu lại toàn bộ cuộc trò chuyện của họ. Chuyện là lúc nãy, Eui Woong do là hội trưởng hội học sinh nên bị ông thầy hiệu trưởng bụng phệ bắt đi kiểm tra sân trường nên tình cờ đi qua đây và nghe về kế hoạch trốn học của họ và cuộc trò chuyện giữa Hye Min với Na Rim. Lúc đầu cũng định bảo đi, không quan tâm lắm vì cậu hoàn toàn cũng liên quan vào chuyện này, lại càng không muốn vướng vào chuyện trả thù vì tình này. Nhưng lại nghe họ nhắc tới anh Hyungseob của cậu nên mới nán lại nghe hết cuộc trò chuyện của họ. Lắc đầu ngao ngán, mấy người này rảnh rồi quá nên mới hai nhau vì ba cái chuyện tình cảm tào lao này. Tôi đây đang bận gần chết lại bị ông thầy bụng bự lôi ra đi trực sân dù chẳng liên quan tới chức học trưởng của tôi. Ông trời thật không công bằng gì cả ! Bước chân thẳng ra phía cổng trường, ai bảo hội trưởng học sinh không được trốn học. Eui Woong tôi đây thích trốn đấy rồi sao ?!
Bước đến quán cà phê mà lúc nãy nghe lén được là bọn họ sẽ tới. Eui Woong bước vào thì thấy trên bàn của họ một đống đồ ăn. Mấy người này có còn là con người không chứ. Lại nghe họ túm nhau nói chuyện, đại loại như :
" Ông thầy Jisung nhìn mặt hài quá mày ơi!"
" Thầy Youngmin đẹp trai quá. Lại còn trẻ, nhà còn có cả một vườn cà. Đúng mẫu người lí tưởng của tao."
" Thầy Daniel gì đấy sexy quá !"
" Người yêu ông Seung Woo dạy thể dục đấy. Mày đụng vô ổng xử đẹp mày."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Wooseob/ Jinseob/ Chamseob] 🌸 Ta sinh ra là dành cho nhau 💋
FanfictionTên tác phẩm : Ta sinh ra là dành cho nhau Author : yiin_minhyukie Số chương : chưa xác định, longfic Couple chính : Wooseob Couple phụ : Samhoon | Guanho | Baehwi | Hakwoong Thể loại : longfic, tình cảm, ngược, HE, không có H đâu vì những couple t...