Chapter 25

2.4K 56 6
                                    

[Lhyne's POV]

Bakit ba naman kasi ako maagang umalis ng bahay eh. Tinapa talaga.

Habang naglalakad, napagdedidyunan mag-isa ng utak kong sira na bumili ng dalawang malalaking ice cream

Bakit ba gustong kong bumili nito? Sayang yung pera ko nito eh.

Pero gusto kong ishare sa mga baliw kong mga kaklase... ba't ba sila yung naiisip ko?

Siguro ang lakas ng impluwensya ng mga text nila kaninang madaling araw.

Pumasok ako sa store at bumili na. habang namimili ng flavor, nakita ko yung cornetto. Napalunok ako ng laway. *gulp* gusto ko nito.

In the end, dalawang ice cream na malaki tsaka isang cornetto yung binili ko.

Kinakain ko yung cornetto habang naglalakad.

*kamot sa ulo*

*tingin sa orasan*

Shit, bakit ang bagal naman ng oras ngayon?

Pumunta muna ako sa park, paraiso kung tawagin dito sa amin.

Paraiso .___. Parang mamamatay ka lang.

Ang daming nageexercise. Sige lang, tama yan. Magpapayat kayo este magexercise kayo para maging healthy.

Wala talaga akong magawa... makulit nga si Stacie.

To: Stacie baby

Baby, anong ginagawa mo? :3 nandito aq sa park >o<

Ilang minuto na yung lumipas pero di siya nagrereply, aba aba... may gana kang isnobin ako ha...

Tinawagan ko nga, ayyy joke ko lang pala yung walang load kanina. Nagtitipid lang talaga ako.

[Stacie's POV]

Ano ba naman to, may nagtext nanaman...

Baby, anong ginagawa mo? :3 nandito aq sa park >o<

Galing kay ate, siya pala.

"Anong ginagawa niya doon sa park?"

"ewan ko, malay." Sabi ko out of nowhere.

"Teka, ba't nakikibasa ka ng text? Ang epal ah." Sabi ko kay cheska na nakadungaw mula sa likuran ko.

Di ako pinansin at sinabi nalang sa iba na nasa park si ate.

Pinagpatuloy ko nalang yung pagdedecorate nitong room nila.

A moment later...

Tumunog nanaman yung phone ko pero ngayon tawag na tong natatanggap ko.

Ganda... calling

Si ate?

" hello ? Ate? "

 [ bat di ka nagrereply !!!! ] 

" ano ba ! wag kang sumigaw ! matatanggal tenga ko !"

[ bat nga di ka nagrereply ! ? ]

" diba nga, wala akong load? "

[ sinong niloloko mo ? sarili mo ? kakaload mo lang kahapon, hoy. wala ka pa sa talampakan ng pagsisinungaling ko, babae. Marami ka pang matututunan.]

 Ano ba yan, oo nga pala. Nakalimutan ko.

" a-hahaha.. busy ako, ate. Istorbo ka!" 

[ totoo ba yan? Eh bakit ang ingay dyan? Nagsisinungaling ka nanaman no?]

Secretly in Love with a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon