[Quyển 1] Chương 10

862 25 7
                                    

"Này, bạn anh kỳ kỳ sao đó." Tay cầm hộp sữa chua, cô nàng một miệng ứ đầy lúng búng nói chuyện, "Anh không thấy à?"

"Hả?" Gia Ngạn không rõ nên quay qua nhìn, "Cô nói ai?"

Gần đây cậu thường qua lại với Đa. Từ hôm đó họ còn ngẫu nhiên gặp nhau vài lần, cô liền chủ động trao đổi số điện thoại, thấy Gia Ngạn thành thật ngay thẳng nên tỏ ra quý mến, thường tìm cậu ra ngoài giải sầu.

Gia Ngạn vốn không giỏi ứng phó với phụ nữ lại không biết từ chối khéo, cho nên có khó xử cách mấy cậu cũng chỉ biết một thân mồ hôi lạnh chạy đi rồi lo chạy về cho mau, không biết đã mấy lần gặp phải ánh mắt lạnh băng của Châu Mẫn.

"Còn ai vào đây nữa, cái người anh luôn nhắc tới đó. Hôm tụi mình từ trong quán chè đi ra đụng phải anh chàng khó tính đó đó."

"À..."

Lần đó cả hai nhìn thấy Châu Mẫn, hắn chẳng thèm chào lấy một tiếng, xem Gia Ngạn như vô hình cứ thế mà xẹt ngang qua vai cậu đi thẳng.

"Anh ta nhìn tôi không vừa mắt thì phải."

Gia Ngạn sặc nước: "Hả? Ảnh không có ý đó đâu..."

"Làm như rất ghét tôi hay sao ấy."

Gia Ngạn chưa kịp mở miệng, cô nàng đã nói thêm: "Không, không chỉ là ghét, còn tệ hơn nữa kìa."

"Tại sao?" Cậu mơ hồ không hiểu.

"Vì không biết lý do nên mới thấy kỳ." Đa hút rột một ngụm sữa chua, "Ánh mắt anh ta đúng hung dữ, y như sắp giết người tới nơi. Ây, bị người đẹp trai như vậy ghét, tiếc ghê..."

"Không phải đâu, cô nghĩ nhiều quá." Gia Ngạn thoải mái cười, "Ngoài mặt trông khó chịu chứ anh ấy tốt bụng lắm."

"Thiệt là, anh sao vẫn không hiểu. Anh còn bảo quan hệ hai người tốt lắm mà, sao anh ta lúc nào cũng lạnh lùng vậy?"

Gia Ngạn xấu hổ cười, không biết đường trả lời.

"Thật ra," Đa bỏ hủ sữa chua xuống, nghiêng nghiêng mái đầu, "Nói anh đừng để bụng, nhưng tôi thấy anh ít qua lại với anh ta coi bộ hay hơn."

"A?", Gia Ngạn trợn mắt, "Sao vậy?"

"Anh sao khờ thế! Nếu anh ta không có ý đồ gì với anh sao có thể tốt đến mức này?"

"Tụi tôi là bạn bè mà..."

"Bạn bè cũng không phải vậy đâu!" Đa cau mày, "Anh em ruột thịt còn tính toán với nhau kìa. Hai người trước kia không thân thiết gì, anh ta đột nhiên đối xử với anh như vậy rõ là kỳ quặc."

"... Tôi... trên người tôi cũng không có gì đáng lợi dụng mà."

"Tôi nói anh đừng giận," Đa tìm cách diễn đạt, "Anh ta không chừng là loại người đó. Công việc tụi tôi cũng có đàn ông làm nữa, khách của họ cũng là đàn ông. Anh biết không, có những người thích đàn ông hơn phụ nữ đó. Nói chung, anh phải cẩn thận chút, đừng có ngây ngô gì cũng không biết, tới chừng bị ăn sạch là trễ rồi."

Gia Ngạn ngẩn người, chột dạ ngập ngừng nói: "Không có đâu..."

"Tôi thấy anh hiền lành, sợ anh bị lừa nên mới nhắc chừng thôi. Sống bằng nghề này như tụi tôi đều phải học cách nhìn người. Bạn anh không đơn giản là chính nhân quân tử đâu, ít nhất là không giống như anh nghĩ. Dù sao đề phòng một chút vẫn tốt hơn."

[Đam Mỹ][H] Nan ngôn chi dục - Khát khao khôn cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ