[Quyển 1] Chương 2

1K 37 0
                                    


Hai người ăn cơm tối trong phòng ngủ của Gia Ngạn. Tuy phòng khách cũng có chỗ nhưng lại không có bàn ghế. Thật ra Châu Mẫn chẳng câu nệ gì chuyện này. Bàn học để cạnh giường, dọn sách vở qua một bên bày chén đũa ra là thành bàn ăn liền.

Hắn ngồi thoải mái trên chiếc ghế duy nhất trong nhà, còn Gia Ngạn ngồi trên cái giường trải chiếu của mình.

Cậu ta ngồi đối diện hắn, mặc cái áo thun cũ kỹ, mỉm cười nói "Ăn đi". Châu Mẫn nhìn vào không biết ăn cái gì, ngập ngừng cầm đôi đũa lên.

Đồ ăn tuy làm từ nguyên liệu rất đơn giản nhưng nhờ Gia Ngạn khéo léo chế biến nên mùi vị cũng không tới nỗi.

Nhất là thấy Châu Mẫn không chê khen mỉa mai gì, cậu tự nhiên thấy vui vẻ hẳn lên.

"Tay nghề không tệ ha." Gia Ngạn cứ y như con nít vừa làm được việc tốt liền tự khen mình.

"Cậu hả," Gương mặt lạnh lùng thường ngày của Châu Mẫn hiện lên nét tươi cười, "May mà còn biết nấu ăn sơ sơ..."

Nhìn hắn cười, Gia Ngạn càng thêm phấn chấn bắt đầu liến thoắng: "Này, anh còn nhớ Trí Xuyên không?"

"Gì?" Châu Mẫn lờ mờ nhớ lại người bạn thời trung học.

"Tôi coi trên trang web của lớp thấy cậu ta nói vừa có thêm một bé gái nữa," Gia Ngạn trầm trồ, "Dữ ha, là đứa thứ ba đó..."

"Có gì hay ho đâu?" Châu Mẫn nghĩ mà buồn cười.

"Có con của chính mình không phải rất tuyện vời sao," Gia Ngạn liếm liếm bên khóe môi dính đồ ăn, "Tôi cũng muốn có một đứa, con gái cũng hay, nhỏ nhỏ xinh xinh , ôm vào rất mềm mại, có thể dạy nó đọc viết, đưa nó đến trường, cho nó đi học thêm... Cứ nghĩ đến là thấy muốn có ngay một đứa rồi..."

Châu Mẫn thôi cười, khẽ hừ một tiếng không thèm nói.

"Mà nữa, bọn con trai chỉ còn hai tụi mình là chưa kết hôn, anh chưa từng nghĩ tới sao?" Gia Ngạn cảm thấy cái gì đó liền ngẩng đầu lên, phát hiện khuôn mặt Châu Mẫn đang gần kề, "Sao vậy?"

Hắn chỉ muốn kéo cậu ta tới mặc sức mà ngấu nghiến đôi bờ môi, dùng lưỡi thăm dò thật sâu bên trong, hung hăng mút chặt lấy tới khi nào cậu ta run lên mới thôi.

Chưa hết, hắn còn muốn đem Gia Ngạn lên giường thô bạo xâm chiếm. Nếu cậu ta muốn có con đến thế, đàn ông với nhau mà thụ thai được chắc hắn cho cậu ta mang thai không biết bao nhiêu lần mới đủ.

Tưởng tượng đen tối lởn vởn trong đầu Châu Mẫn khiến biểu tình trên mặt hắn trở nên kỳ quái. Cơ thể hắn nóng rần lên, cũng may là có quần áo che đậy.

"Đúng rồi, tháng sau chắc tôi kết hôn đó."

Trong nháy mắt cả người Châu Mẫn đông cứng lại. Cảm giác mãnh liệt khi nãy biến đâu mất tiêu, sống lưng hắn tự dưng lạnh toát.

Mà Gia Ngạn đâu hay biết gì vẫn cứ vui vẻ nói cười: "Cũng chưa chắc chắn, có lẽ chờ dư dả một chút rồi tổ chức cho đàng hoàng. Tiệc cưới đơn giản thôi, tôi chỉ định mời vài người quen, anh cũng tới dự nha?"

[Đam Mỹ][H] Nan ngôn chi dục - Khát khao khôn cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ