[Quyển 2] Chương 5

898 25 5
                                    


Vội vàng lau hết phần trà đã phun lên màn hình, tinh thần Gia Ngạn lại có chút không yên. Một chữ "Châu" kia khiến cậu có cảm giác mình như chú heo một phát vụt lên trời.

Không biết Châu Mẫn đến tột cùng đang làm cái gì. Muốn cậu tin rằng chính hắn làm, thà trực tiếp tin rằng tin rằng cậu hoa mắt coi bộ dễ hơn. Nhưng nhìn những đóa hoa trên bàn, một cảm giác kỳ lạ dâng lên, cậu vội vàng kéo sách che lại.

Rất nhanh cũng đến khoảng thời gian tan tầm, những viên chức trẻ sớm đã không còn lòng dạ làm việc, suốt buổi tối nếu không nhắn tin thì gọi điện thoại, loạn cả lên. Gia Ngạn thấy mọi người tươi cười đầy bận rộn thì bản thân cũng có chút bàng hoàng.

Cậu ước, cũng âm thầm nghĩ nếu hắn có thể gọi điện thoại đến tìm thì tốt rồi. Chỉ là giờ đã tan tầm, thật sự không có hi vọng.

"Xin chào, đây là công ty XX....... Vâng, ngài chờ một chút", đẩy ống nghe ra xa, Xà Sắt ý vị, dùng âm thanh mập mờ gọi cậu: "Gia Ngạn, ra ~ nhận ~ điện ~ thoại ~ kìa"

Gia Ngạn bị cái nụ cười dâm đãng làm khẩn trương đôi chút, không biết thế nào mà trực giác lại bảo hết tám phần là Châu Mẫn, lúc tay nhận điện cũng cứng người: "Alo?"

Giọng nữ nhân trẻ tuổi vui vẻ mà rõ ràng truyền tới: "Gia Ngạn à, tối nay rảnh không?"

Gia Ngạn lập tức hết căng thẳng, thở hắt ra. Thật là, cậu suy nghĩ nhiều quá rồi, sao có thể là Châu Mẫn được.

Chỉ có lúc rỗi rãi ngẫu nhiên gọi cậu, tìm vui thôi.

"Ừ, có, có chuyện gì không?"

"Ra ngoài ăn nha~, cùng nhau ăn lễ, nhiều người mới vui, đến nhé đến nhé, tính phần cậu luôn, đồ ăn nướng tớ sẽ mua thêm một phần".

"Ừ", Gia Ngạn nghĩ nghĩ, tuy rằng dùng nhiều tiền thế thì cậu cũng đau lòng, nhưng tối đến phải ngồi một mình ăn dưới tầng hầm kể ra cũng thê lương quá đi. Có nhiều người chung quy cũng vui, tuy rằng hơi loạn, nhưng kể ra không tệ: "Được, được...".

Cúp máy, quay người lại thì thấy Xà Sắt cười cười: "Là quý bà tặng hoa gọi sao?"

"Cái gì? Không phải", Gia Ngạn xấu hổ: "Là bạn bình thường thôi".

"Thiệt hay giả đó?"

"Thiệt mà", Gia Ngạn bất đắc dĩ cười: "Hoa hay mấy thứ gì đó, đều là đùa thôi".

Điện thoại đột nhiên lại vang lên, Gia Ngạn giật mình nhảy dựng, đẩy tay Xà Sắt mà chụp vội ống nghe, cười nói: "Xin chào"

Bên kia đột nhiên lặng im một chút, rồi sau đó đối phương khụ một tiếng: " . . . . . Gia Ngạn phải không?"

Gia Ngạn ngẩn ngơ, có chút lắp bắp: "Vâng, đúng vậy".

"Cái này. . . ", Châu Mẫn hạ giọng xuống, dùng âm thanh tỉnh bơ như chẳng có chuyện gì cả mà nói: "Tan việc có rảnh không, tối nay cùng nhau ăn cơm".

". . . .", Gia Ngạn chưa kịp định thần, đại não bế tắc, hồi lâu mới bình thường được: "A, thật có lỗi."

[Đam Mỹ][H] Nan ngôn chi dục - Khát khao khôn cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ