[Quyển 1] Chương 7

949 29 6
                                    


Châu Mẫn lần này thật sự tức giận và giận cũng rất dai, cho nên không thèm để ý đến Gia Ngạn, mặt mày cứ là cau có suốt ngày.

Gia Ngạn không biết làm sao cho tốt. Từ đó tới giờ, theo tính cách hắn cứ đơn giản nói ngọt vài ba câu, trưng ra khuôn mặt tươi cười, nhường nhịn một bước là Châu Mẫn dịu xuống ngay.

Lần này không biết tại sao vẫn là khuôn mặt tươi cười đó mà hắn vẫn cứ thờ ơ.

Gia Ngạn một mảnh mờ mịt. Đã thế còn gặp Châu Mẫn không buồn phản ứng khiến cậu càng thêm sốt ruột, nhưng làm cách nào cũng không hiệu quả, đối xử với hắn ân cần tới mức tối đa cũng chẳng có tác dụng.

Cậu chậm tiêu đến đâu cũng thấy rõ Châu Mẫn là đang cố tình gây bất hòa với mình. Thời gian kéo dài như vậy riết rồi Gia Ngạn cũng thấy mất tự nhiên khi ở chung với hắn. Hai người sống cùng một mái nhà, lại không nói với nhau được vài câu.

Cậu rất quan tâm đến bạn mình. Tuy thường gặp phải sự thờ ơ này, nghe mắng như cơm bữa, quan hệ giữa hai người hoàn toàn không chút công bằng, nhưng về mặt tình bạn này kia quả thật rất khó giải thích. Cậu trước sau đều thấy Châu Mẫn là người tốt. Mặt lãnh tâm nhiệt, tuy ngoài miệng không tha cho ai, nhưng thực ra cực kỳ quan tâm đến cậu, tính tình tuy nóng nảy nhưng lại khiến Gia Ngạn rất yên tâm.

Theo cậu thấy, chỉ có Châu Mẫn là đối xử thật lòng với mình, sẽ không toan tính hay chờ cậu báo đáp gì cả. Gia Ngạn đã gặp vài người, nhưng chưa có ai chân thành với cậu như Châu Mẫn.

Cho nên cậu vô cùng quý người bạn này.

Tuy rằng mỗi lần xảy ra chuyện Gia Ngạn đều phải cúi đầu trước hắn, điều này làm tổn thương lòng tự trọng của cậu không ít, nhưng dù sao hai người ở chung, phải có người chịu nhường một bước. Cậu cũng chẳng để bụng tính cáu bẳn của Châu Mẫn, chỉ cần cả hai có thể tiếp tục qua lại với nhau là tốt rồi.

Nhưng lần này không giống giận dỗi suông mà hình như hắn có ý đoạn tuyệt hẳn với cậu. Gia Ngạn biết mình vốn không tiền đồ mà có được một người bạn như Châu Mẫn đã khiến cả khối người lấy làm lạ. Trái lại, ngày nào đó Châu Mẫn cắt đứt việc qua lại với cậu hẳn không ai phải ngạc nhiên.

Dự cảm về chuyện đoạn tuyệt này làm Gia Ngạn mỗi ngày đều nhìn lén sắc mặt hắn, trong khi đó hắn lại chẳng có động tĩnh gì.

Ngay tới ngày sinh nhật cũng không vì vui mừng mà có dấu hiệu tạm đình chiến.

Gia Ngạn chỉ kịp gặp Châu Mẫn ngay cửa trước khi đi làm, nói với hắn "Hôm nay sinh nhật anh nhỉ", hắn "Ừ" một cái rồi đường ai nấy đi.

Cho dù Châu Mẫn không có biểu hiện gì nhưng trên đường đi làm về cậu vẫn ghé mua một ít đồ ăn. Vừa tới nhà Gia Ngạn mang ngay tạp dề vào, nấu nấu nướng nướng liên tục, vừa đổ mồ hôi vừa nhìn đồng hồ, trong lòng thầm lo lúc Châu Mẫn về tới còn chưa kịp dọn lên bàn.

May sao hôm nay có vẻ Châu Mẫn tan ca trễ nên thời gian dư dả hơn. Gia Ngạn nấu xong thức ăn, dành không ít công sức để trang trí bày biện thật đẹp mắt, mặt bàn cũng được lau chùi sạch boong tới mức thấy cả bóng của cậu.

[Đam Mỹ][H] Nan ngôn chi dục - Khát khao khôn cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ