Cứ thế, hai người ngủ cho đến giữa trưa, lúc Gia Ngạn bị nhéo lỗ mũi lôi xuống giường thì vẫn còn mơ mơ màng màng, muốn ngủ thêm một lát. Có điều bụng đã bắt đầu kêu, lại còn phải đánh răng rửa mặt xong mới được ăn, cậu đành phải miễn cưỡng bò dậy.
Bởi vì bị người nào đó hành hạ nguyên một đêm, Gia Ngạn đứng cũng không vững, xiêu xiêu vẹo vẹo lết tới phòng tắm chỉ cách đó vài bước ngắn ngủn. Sau khi tắm xong, chân vẫn cứ mềm nhũn, lại chẳng dám lấy tay đỡ thắt lưng, sợ bị Châu Mẫn giễu cợt.
Nhưng mà không. Chẳng mấy khi Châu Mẫn không độc mồm độc miệng giễu cợt cậu mà lại lơ đãng ngồi một bên xem TV, chờ được phục vụ.
Gia Ngạn cảm thấy có chút kì quái, nhẹ giọng dò xét: "Chào buổi sáng". Nhận được lời đáp nhưng lại có cảm giác lạnh lùng khó diễn tả bằng lời.
Cũng chính vì vậy, Gia Ngạn bắt đầu hoài nghi cậu bị ảo giác. Có điều sau khi bữa sáng được dọn ra, hai người cũng chỉ ngồi xuống đối mặt nhau, im lặng ăn phần của mình, không nói bất cứ câu nào với nhau.
Rõ ràng mấy giờ trước còn nồng nhiệt quấn lấy nhau, vừa thức dậy lại trở nên thật xa cách. Gia Ngạn chẳng hiểu thế nào, nhưng cũng chẳng biết nói gì, cúi đầu chậm rãi ăn cho xong bữa sáng. Thỉnh thoảng cậu giương mắt len lén nhìn vẻ mặt hờ hững của người đàn ông đối diện, chợt cậu cảm thấy có chút hoang mang. Nhớ lại những lời đã nói tối hôm qua, cậu thực sự không thể không hoài nghi độ đáng tin của những lời nói đó. Có thể, Châu Mẫn chỉ thuận miệng nói, hoặc cũng có thể, cậu lại bị lấy ra làm trò cười rồi.
Nghĩ tới đây thì cảm thấy dạ dày có chút khó chịu. Mặc dù cậu thường xuyên bị đùa giỡn, thậm chí ngay từ đầu nghe những lời hứa hẹn của Châu Mẫn cũng chẳng hi vọng gì nhiều, nhưng cho dù thế, cậu vẫn muốn biết rõ ràng.
Gắng sức nuốt xuống mớ đồ ăn đang nhai dở trong miệng, cậu lấy chút dũng khí: "Này..."
Châu Mẫn chỉ hờ hững "Hử" một tiếng.
"Chuyện anh nói hôm qua, có thật không?"
"Chuyện gì?"
"Chính là cái..."
"Cái gì?"
Gia Ngạn càng khó mở miệng, lúng túng, cúi đầu nhìn mặt bàn: "Là chuyện, anh nói cho tôi một gia đình ..."
Châu Mẫn không đáp lại ngay.
Đột ngột im lặng bỏ ngang cuộc nói chuyện khiến người khác cảm thấy lúng túng. Gia Ngạn cũng không muốn mở miệng giảng hòa: "Quên đi, coi như tôi chưa hỏi gì". Sau đó, cậu chỉ có thể xiết chặt đôi đũa, vô thức chọc chọc vào bát.
"Cậu muốn không?"
A...", Gia Ngạn bị hỏi nên có chút bối rối, tuy rằng cảm thấy Châu Mẫn hỏi như vậy thật xấu xa, nhưng rốt cuộc vẫn đặt lòng tự ái sang một bên, nho nhỏ lên tiếng "Muốn."
"Tôi đã nói thì sẽ giữ lời, chỉ có điều", Châu Mẫn giương mắt nhìn cậu. Người đàn ông trước mắt hắn sao lại thế kia? Bất cứ lúc nào trông cũng thật yếu đuối, thành thật đến mức ngu ngốc, "trước tiên tôi phải nói rõ ràng với cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][H] Nan ngôn chi dục - Khát khao khôn cùng
RomanceTiêu đề: Nan Ngôn Chi Dục Tác giả: Lam Lâm Biên Dịch: Nguyễn biên dịch, linhmin biên dịch, hinoses biên dịch, Đậu Hoa biên dịch Nhân Vật: Lâm Gia Ngạn, Châu Mẫn Thể loại: hiện đại, 1×1, HE Chính là cuộc sống quá cô độc, muốn nghĩ đến việc lập gia đì...