Gia Ngạn ăn bánh mì ở ngoài mới về nhà, buồn ngủ đến mờ cả mắt. Vừa thấy thư viện đã muốn ngủ rồi, chỗ im ắng buồn tẻ như vậy, phải nỗ lực lớn lắm mới có thể làm hai mí mắt không dính vào nhau, ngáp dài mấy cái đến nỗi chảy cả nước mắt.
"Mệt lắm sao?".
"Ừ. . . . ."
"Đi tắm đi."
Châu Mẫn hôm nay hết sức ôn nhu, Gia Ngạn lúc này thực sự chống lại không nổi mị lực của hắn, liền nghe theo. Hai người cởi quần áo, Châu Mẫn ôm sau lưng cậu, thật gần, nhẹ nhàng giúp cậu gội đầu tắm rửa.
Một tầng bọt xà phỏng phủ lên người, thời gian chậm rãi trôi qua, vừa thư thái vừa thoải mái, Gia Ngạn không biết đây có phải là mơ không, nhưng tốt nhất là đừng tỉnh lại.
"Gia Ngạn."
"Ừ?"
"Lâu như vậy chưa làm, cậu tích rất nhiều đi?"
"Hả? Tôi, tôi không . . .", Gia Ngạn hơi hoảng, vội bật dậy, lui về sau.
Châu Mẫn cũng đứng lên, mỉm cười hôn nhẹ lên bờ môi cậu.
Gia Ngạn gầy quá, cằm nhọn lại, quầng mắt cũng thâm đi, nuôi lâu như vậy một chút thịt cũng chẳng thấy, Châu Mẫn ôm cậu vào lòng mà thấy thật nhỏ bé.
Dù vậy, đối với khuôn mặt giống động vật nhỏ hay bị người khác bắt nạt này, Châu Mẫn vẫn cảm thẩy bụng dưới dần nóng lên như lửa.
Gia Ngạn sinh bệnh, tinh thần lại không tốt nên hắn mỗi ngày chỉ có thể ôm ôm cắn cắn mà không được ăn, đã nhiều ngày rồi chưa làm nên khi dục niệm vừa nổi lên, đương nhiên hắn sẽ không lại tiếp tục tự hành hạ bản thân. Hắn đặt Gia Ngạn lên vách tường, trên khuôn mặt cậu lúc này lộ vẻ kinh hoàng, hắn mạnh mẽ hôn lên đôi môi đang khép chặt.
"A. . . . . . Uhm. . . . . ."
Gia Ngạn rõ ràng chẳng chịu thuận theo, vẫn giãy dụa không ngừng, liều mạng muốn thoát.
Châu Mẫn mười phần nhẫn nại ngậm lấy đôi môi cậu, ở nơi sâu nhất trong miệng bắt được đầu lưỡi nho nhỏ của cậu đang trốn, lại mút mút liếm liếm, nuốt đi cái âm thanh kháng cự be bé, chỉ cảm thấy phía dưới đã trướng đến phát đau. Bàn tay mạnh mẽ vuốt ve tấm lưng Gia Ngạn, dần dần lui xuống, tiến vào giữa hai chân. Từ dưới luồn lên trên mà xoa bóp bờ mông cậu.
Gia Ngạn "Ô ô" kháng cự, hô hấp dồn dập, vẫn không ngừng phản kháng, phía trước lại nhanh chóng ướt mà cương lên.
Châu Mẫn tràn đầy tự tin, càng ra sức âu yếm hôn bờ môi cậu, ngón tay phía trước, lòng bàn tay từ nắm lấy tính khí nam nhân đáng thương kia mà cọ xát.
"Ô. . . .", Gia Ngạn bị khiêu khích đến chẳng nhẫn nại được, ngón tay ngấm nước kia thì vùi sâu vào hậu huyệt, chậm rãi hết ra rồi lại vào.
Gia Ngạn lại còn kiên trì giãy dụa, nhưng đã chẳng thể kháng cự, Châu Mẫn làm chân cậu như nhũn ra, rồi, tính khí nóng như lửa chậm rãi tiến vào.
"Ô. ..", Châu Mẫn chẳng hề để ý tới chút chống cự của cậu, nhanh chóng giương cung bạt kiếm mà đem tinh khí chôn sâu bên trong cậu, cậu chỉ có thể rên rỉ: "Không, dừng lại đi...", mấy tiếng phản kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][H] Nan ngôn chi dục - Khát khao khôn cùng
Storie d'amoreTiêu đề: Nan Ngôn Chi Dục Tác giả: Lam Lâm Biên Dịch: Nguyễn biên dịch, linhmin biên dịch, hinoses biên dịch, Đậu Hoa biên dịch Nhân Vật: Lâm Gia Ngạn, Châu Mẫn Thể loại: hiện đại, 1×1, HE Chính là cuộc sống quá cô độc, muốn nghĩ đến việc lập gia đì...