Vừa về đến nhà, mèo nhỏ một lần nữa được lấy ra từ trong túi, thả xuống trên giường, Gia Ngạn còn đang liếm liếm chân trước của mình, bỗng thấy Châu Mẫn đứng trước giường cởi quần áo.
"Méo?.... Meo!"
"Sao vậy, em không muốn giải trừ ma thuật à?"
"Meo, meo ư...." Gia Ngạn sợ tới mức lui về phía sau mấy bước, tẹo nữa là từ mép giường lăn xuống đất.
Không phải là muốn đem XX của anh nhét vào OO của nó đấy chứ....... Như vậy.... nhất định sẽ chết mèo đó!
Châu Mẫn duỗi tay bắt lấy nó kéo trở lại, giơ lên trước người mình : "Ngu ngốc, em xem anh khỏa thân thế này có cảm giác gì không?"
"Meo meo..." Gia ngạn run rẩy kêu 2 tiếng
Trước mắt tuy rằng là hình thể khiến bao người tán thưởng, thân thể tỏa ra đầy mùi vị nam tính, nhưng là....
Đôi mắt nhìn bất lực- chờ đợi mà không hề có nửa điểm biến hóa.
Cả một buổi tối một người một mèo vất vả cố gắng, chính là dù cho Châu Mẫn có khiêu khích đến như thế nào, tới mức người khác nhìn vào cam đoan máu mũi tuôn trào, Gia Ngạn vẫn không chút suy suyển mà biến trở về.
Châu Mẫn dần dần mất đi nhẫn nại, tức giận tóe lửa, từ khiếu khích chuyển sang bực dọc quát : "Mau biến lại cho anh ! Biến trở lại!!"
Âm lượng của anh khi truyền đến tai mèo nhỏ quả thực là tiếng sấm kinh thiên, Gia Ngạn bị anh dọa tới mức phát run, hoảng sợ thối lui, co tròn người lui sát lại một góc nhỏ.
Gây sức ép nửa ngày, thẳng đến đêm khuya, Gia Ngạn cũng không có nửa điểm biến hóa, còn không ngừng kêu "meo meo", vừa lo lắng lại thương tâm cọ cọ Châu Mẫn.
Châu Mẫn sức cùng lực kiệt, không còn tức giận nữa, nhưng trong ngực lại ẩn ẩn đau lòng.
Chính bản thân chỉ cần nhìn thấy nửa thân trần của Gia Ngạn liền toàn thân nóng lên, vội vàng mà liếm khắp người tên đó, máu cũng sôi trào hơn bình thường, không khống chế mà đối tên đó mê muội, phát cuồng vì cậu.
Vậy mà Gia Ngạn thậm chí với anh ngay cả dù chỉ một chút tình yêu cũng không nảy sinh.
Có lẽ Gia Ngạn chỉ là một khối bông xốp mà thôi, bất luận cảm tình có cuồng nhiệt đến mức nào, đều chỉ im lặng mà nhận lấy, ngay cả nửa điểm đáp trả cũng không có. Cho dù chính mình dùng hết sức mà đàn áp, thì cũng chỉ nhận được một chút phản ứng, rồi cũng nguội lạnh mà thôi, chẳng có gì cả, ngay từ lúc bắt đầu tình cảm 2 bên đều đã không giống nhau rồi.
Bất luận dù là điều gì, cũng không phải là tình yêu.
Châu Mẫn lẳng lặng ngồi yên, tay dần dần phát run, trông Gia Ngạn nhẹ nhàng tiến đến trèo lên đùi hắn, liền hung hăng giáng xuống một cái tát đem nó đẩy ra xa.
"Meo...." Gia Ngạn bị đánh có chút không hiểu, lồm cồm đừng dậy nghi hoặc nhìn anh.
Châu Mẫn không chút nào mềm lòng, đứng dậy với tay lấy cái rổ mây trên giá sách, bỏ mấy thức bên trong ra, vứt trên sàn nhà, bên trong lót sẵn cái đệm nhung, lạnh lùng nói: "Đêm nay em ngủ ở đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][H] Nan ngôn chi dục - Khát khao khôn cùng
RomanceTiêu đề: Nan Ngôn Chi Dục Tác giả: Lam Lâm Biên Dịch: Nguyễn biên dịch, linhmin biên dịch, hinoses biên dịch, Đậu Hoa biên dịch Nhân Vật: Lâm Gia Ngạn, Châu Mẫn Thể loại: hiện đại, 1×1, HE Chính là cuộc sống quá cô độc, muốn nghĩ đến việc lập gia đì...