Chương 8

115 7 1
                                    

Hôm nay tôi rất hưng phấn. Cuối cùng tôi cũng được bước vào khu rừng Cổ.

Người dân nơi đây gọi khu vực này là khu rừng Cổ nhưng tên thật của nó là Vùng Ánh Sáng Wender, về sau, khi elf và các sinh vật cổ cũng như huyền thoại bước ra khu rừng và sống trong thành cùng con người, vùng đó được gọi là khu rừng Cổ theo cách họ gọi.

Vùng tôi sống là khu vực tên là Wender. Khu vực được dãy núi Wog bao bọc từ phía tây sang nam, hồ Yok lớn ở phía bắc, đông bắc và một khu đồi nối tiếp đồng bằng ở phía Ðông. Ở đây gồm 3 thành lớn, 10 thành hạng trung, và rất nhiều thị trấn và làng nhỏ phụ thuộc.Tôi sống ở thị trấn Wull, một trong 3 thị trấn nằm gần khu rừng Cổ nhất. Thực ra không chỉ có 3 thị trấn nằm gần khu rừng Cổ, nhưng đây là những thị trấn ở gần lối vào an toàn nhất và có tường ma pháp chống sự xâm nhập từ quái vật trong rừng.

Sau khi tôi chế tạo thành công ma dược, ngày hôm sau, anh Schughz dẫn tôi đi gặp trưởng làng. Mọi việc rất đơn giản, tôi đưa họ lọ ma dược tôi đã chế tạo, sau khi kiểm tra, họ sẽ cấp tôi chứng nhận sơ cấp ma dược sư, thường thường nó sẽ ghi lại trên thẻ mạo hiểm giả, hoặc thẻ công dân, nhưng tôi chưa đủ tuổi nên hơi mất chút thời gian để họ tạo một thẻ chứng nhận ma dược sư. Với thẻ này, tôi được quyền nghiên cứu, chế tạo ma dược tự do, cũng như tìm hiểu, thu lượm về thảo dược.

Chính vì thế mới có ngày hôm nay, tôi được anh Schughz dẫn vào khu rừng Cổ với một đội mạo hiểm giả.

Đáng ra nó phải sớm hơn cơ, nhưng tôi chưa đủ 10 tuổi, và hầu như không có đứa trẻ nào bằng tuổi tôi ra khỏi thị trấn vào rừng cả, vậy nên tôi phải được cấp phép để tránh những đứa trẻ khác cũng sẽ thuê đội mạo hiểm chạy vào rừng.

Trưởng làng và anh Schughz đã rất vất vả để có thể cho tôi ra khỏi thị trấn trước năm 10 tuổi, mặc dù họ đã nói khi tôi tròn 10 tuổi lập tức phải đến Học Viện Ma Pháp để học tập, nhưng cũng rất mất thời gian, và cuối cùng ngài thị trưởng cũng cho tôi vào rừng - khi tôi chỉ còn 5 tháng nữa là tròn 10 tuổi. 

Humm! Qúy ngài khó tính!

Nói thế cũng hơi oan uổng cho ngài thị trưởng, thực ra không khó tính mà chỉ hơi cứng ngắc thôi.

Vậy nên trong thời gian chờ đợi, tôi đã học phép phòng thủ và chiến đấu, đương nhiên là loại đơn giản nhất rồi - Băng Giáp, Băng Cầu, Băng Nhận, tôi còn phát triển theo hệ Tuyết thì có thêm Bao Phủ (Tuyết), và Bão Tuyết thì đã đủ mạnh để thành phép chiến đấu quần thể.

Tôi còn đọc bộ 'Khu rừng Cổ toàn tập' nữa, mặc dù anh Schughz nói rằng nó không hề đủ như tên của nó nhưng ít nhất rất có ích với người lần đầu vào khu rừng như tôi. Vì tôi là vào rừng với tư cách ma dược sư nên anh cho tôi quyển ghi chép ' Sổ tay về thực vật khu rừng Cổ' do anh tổng hợp từ các cuốn sách và trải nghiệm thực tế của bản thân. 

Tôi thật sự biết ơn anh nhiều lắm, với tôi, anh như người anh trai vậy.

Do đó, chờ đợi cũng không phải khó chịu lắm.

Nói thế đủ rồi, giờ quay lại cuộc hành trình.

Hiện giờ, chúng tôi mới ra khỏi thị trấn, và trên đường tiến đến khu rừng Cổ.

[ Tự viết ]Chuyển sinh thành elfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ