Tôi sai rồi!
Tôi đã hoàn toàn sai lầm!
Tôi cũng đã nhận ra bản thân tự mãn cỡ nào. Hơn nữa tôi quá chủ quan.
Tôi thất bại khi thực nghiệm ma dược.
Hơn nữa còn là loại cơ bản nhất chỉ dùng duy nhất một loại thảo dược.
..............................................
Cùng trở lại thời điểm tôi bắt đầu học ma dược.
Lúc đầu khi tôi xin phép được học ma dược, trưởng làng và bố mẹ tôi đã kịch liệt phản đối. Tôi còn quá nhỏ, hơn nữa chỉ mới tiếp xúc đến ma pháp.
Tôi đã bỏ ngoài tai và trình diễn phép bão tuyết để chứng tỏ năng lực.
Mặc dù còn cần nhiều điều chỉnh và nghiên cứu nhưng tôi đã trình diễn phép bão tuyết. Tôi chỉ cần sự chấp thuận để học ma dược.
Họ đã đồng ý, khi họ nhìn thấy phép bão tuyết. Tôi không hiểu sao họ đồng ý đột ngột vậy. Ý tôi là tôi cũng đã nghĩ họ sẽ đồng ý nếu tôi cho thấy khả năng của mình nhưng chắc phải mất một thời gian, họ phải đắn đo, bảo đảm, cân nhắc chứ.
Nhưng lúc ấy tôi không hề suy nghĩ nhiều. Tôi quá hạnh phúc khi được đồng ý.
Tôi đã quá chủ quan.
Khi biết đến thế giới này dùng thanh tẩy, còn có quang ma pháp của nhà thờ nữa, tôi đã nghĩ rằng trình độ về ma dược ở thế giới này rất kém. Có lẽ tương đương với trình độ y học thời trung cổ ở châu Âu.
Thậm chí trong các phép bổ trợ tôi biết còn có một vài phép làm lành vết thương, hồi một lượng máu nhỏ nữa, và thậm chí có cả phép cao cấp như hồi phục để chữa trị nữa.
Bình thường các thế giới như vậy, ma pháp chữa trị phát triển, thì ma dược và y học sẽ rất kém.
Nên tôi có thể dễ dàng học được. Ít nhất với kiến thức về y học khi tự chăm sóc cho bản thân.
Nhưng tôi đã nghĩ sai.
Y học và ma dược ở thế giới này rất phát triển.
Nó thậm chí còn vượt qua trình độ y học ở thế giới trước của tôi.
Tôi ban đầu nghĩ ma dược ở đây chắc rất kém. Vì họ đã phụ thuộc vào ma pháp chữa trị rồi. Nhưng không, riêng ma dược để phục hồi thôi mà đã có tầm 6,7 loại.
Tôi hoàn toàn bất ngờ. Hơn nữa, tôi lại được dạy về ma dược trước khi dạy về thảo dược.
Không phải chứ. Phải hiểu về ma dược mới được học thảo dược sao, không phải là ngược lại à.
Mặc dù vậy, tôi vẫn rất chăm chỉ.
Tôi cố học các loại ma dược. Mặc dù tôi muốn học thảo dược cơ, đó mới là trình tự cơ bản chứ. Nếu biết về ma dược mà không biết về thảo dược chẳng phải sẽ chế sai thuốc sao. Sẽ rất nguy hiểm đó!
Hơn nữa, thảo dược sẽ có dòng ma pháp đó, nếu không hiểu về chúng, bạn có thể chết khi chế thuốc. Đúng vậy, chết đó!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tự viết ]Chuyển sinh thành elf
FantasyMột nữ sinh trung học bình thường, vì lý do bình thường mà chuyển sinh thành elf. Và đây là hành trình của cô gái đó trong thế giới ấy.