Cuối cùng chúng tôi cũng lên đường.
Sau khi tuyển chọn, chúng tôi có tổng cộng mười người, thêm giáo sư đến đón thì là mười lăm người, tất cả chia làm ba xe. Tôi ngồi cùng bốn bạn nữ khác, sáu bạn nam còn lại thì ngồi một xe, mỗi xe có một giáo sư ngồi kèm, còn các giáo sư khác ngồi một xe.
Thực ra khi thấy hầu hết người trong làng tôi, thị trấn Wender dùng ma pháp, tôi đã nghĩ sẽ có nhiều người hơn cơ, mặc dù trong các cuốn tiểu thuyết thường thấy ở kiếp trước thì ma pháp sư không nhiều, nhưng từ lúc sinh ra ở đây, tôi thấy chúng hầu như trái ngược với tiểu thuyết, lúc này tôi không ngờ, ma pháp sư lại ít người vậy.
Giáo sư đang ngồi trong xe chúng tôi là Ma pháp sư Hỏa hệ, tên là Funesta. Những giáo sư khác thì tôi không biết, nhưng trưởng đoàn giáo sư lần này là Đại Ma pháp sư Phong hệ, tên là Giont, nghe bố mẹ tôi nói, trước đây khi chưa đến Học viện, vị giáo sư này từng ở chỗ chúng tôi một thời gian, và rất thân thiết với trưởng làng chúng tôi, đây chắc là nguyên nhân người này là trưởng đoàn giáo sư đón học sinh khu vực này đi.
Quên chưa nói cho mọi người biết, ma pháp sư rất mạnh, nhưng phải khi họ nắm vững được ma pháp của mình đã, còn trước đó, họ rất yếu. Vì vậy, thay vì để các ma pháp sư nhỏ tuổi tự đến Học viện, họ sẽ cử các đoàn giáo viên đến đón học sinh chia theo khu vực.
Khu vực của chúng tôi chủ yếu là Elf sinh sống, nên nó là khu Elf. Còn việc tôi bất ngờ việc ít người vào Học viện như vậy, cũng là vì tôi nghĩ đây là khu Elf. Bạn hiểu đó, khu Elf, nhưng cũng không chỉ có Elf, còn các chủng tộc khác nữa, ngoài elf có quy định ngặt nghèo với việc trở thành ma pháp sư để kiểm soát ra, những chủng tộc khác không có như vậy. Mà Elf là chủng tộc gần với Thần nhất ngoài việc họ có tuổi thọ và ma pháp ra, còn một thứ nữa ' Lời chúc phúc của Thần '. Mỗi Elf 'sinh ra' sẽ có được ' Lời chúc phúc của Thần ', mà ngoài ra, vùng đất Elf sống cũng nhận ' Lời chúc phúc của Thần '. Tất cả điều đó khiến elf sinh ra đều là ma pháp sư bẩm sinh trong nhận định của chủng tộc khác. Mà nay, khi Elf sống với chủng tộc khác, thì những chủng tộc khác sống trong ' Khu vực Elf ' này ít nhiều sẽ có ảnh hưởng từ ' Lời chúc phúc của Thần ' sẽ tăng cao khả năng có ma pháp sư chứ. Hơn nữa, những bán Elf, họ không phải chịu quy định ngặt nghèo của Elf với việc trở thành ma pháp sư, và với khả năng cao đến gần như chắc chắn thành ma pháp sư của bán Elf, sẽ phải có rất rất nhiều ma pháp sư chứ. Tôi ngồi trong xe, nhìn những người bạn lạ mặt và giáo viên nghiêm túc ngồi đầu xe, dù rất thắc mắc, nhưng chỉ nhìn mọi người không có vẻ muốn nói chuyện, nên đành không hỏi gì nữa.
Tôi thật sự chúng tôi sẽ im lặng như thế đến học viện, cho đến lúc.
- WOAHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!
- TUYỆT VỜI!!!!!!!!!
Những tiếng nói vang vọng từ xe chạy đằng trước. Tôi thật sự rất tò mò chuyện gì đang xảy ra, nhưng nhìn giáo viên đang ngồi nghiêm túc ở cửa xe, tôi nghĩ, bản thân tập trung vào quyển sách 'Hành trình Đông Đại lục' trong tay hơn.
Và tiếng gào hét hưng phấn từ xe phía trước vẫn vang lại.
Tôi thật sự lúc đó ngoài tò mò ra, đã cảm thấy có chút khó chịu, rốt cuộc họ cả đời chưa ra khỏi nhà à, làm gì mà kinh ngạc kinh khủng vậy ( được rồi, tôi cũng xem như chưa ra khỏi nhà bao giờ, nhưng có cần kinh ngạc vậy không).
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tự viết ]Chuyển sinh thành elf
FantasyMột nữ sinh trung học bình thường, vì lý do bình thường mà chuyển sinh thành elf. Và đây là hành trình của cô gái đó trong thế giới ấy.