Tôi bị những tiếng ồn ào đánh thức dậy.
Chuyện gì thế, chẳng lẽ hôm nay đến ngày chợ phiên. Không phải chứ, tôi nhớ bản thân đã mua dược thảo để điều chế ma dược trong tháng này ở đợt chợ vừa rồi mà. Tôi đờ đẫn nhìn xung quanh, vải bạt màu trắng thay cho những bức tường, a, tôi nhớ ra rồi, tôi tham gia một nhóm mạo hiểm, và có vẻ tôi dậy muộn rồi.
Vội vàng bật dậy.
Tôi nghe thấy tiếng nước chảy xuống và cổ tôi cùng vùng eo thì đang đau đớn kháng nghị. Nhìn xuống bồn tắm, tôi hình như đã ngủ ở trong đó cả một đêm ư!
Haizz!! Dùng vài phép bổ trợ sinh hoạt và hồi phục chữa trị, tôi thu dọn một chút trong lều và bản thân. Uống thêm lọ ma dược chữa trị nữa, tôi có vẻ đã hoàn toàn bình phục, tất cả dấu vết cho việc ngủ quên trong bồn tắm cũng không còn. Tôi thu thập chai lọ, bình đựng vào túi chứa đồ ( một vật phẩm ma pháp giúp chứa đựng được nhiều thứ ) và bước ra ngoài.
Mọi người đang nấu và dùng bữa sáng. Một vài người đã bắt đầu nhổ trại và thu dọn lều của bản thân. Tôi chạy qua nơi tập trung ăn sáng và lấy một phần cho bản thân, vừa ăn tôi vừa tự hỏi về dung dịch chiết xuất từ vỏ của loài Kufmog. Tôi rất chắc chắn về thể lực của bản thân, ý tôi là, bạn biết đó, một đứa trẻ mười tuổi chắc chắn sẽ không thể đủ thể lực theo người lớn nhưng chuyến đi này của chúng tôi rất nhẹ nhàng và đi rất chậm, và tôi chắc chắn bản thân đã không cố sức khi theo bước chân của họ, thậm chí chúng tôi đã dừng lại và cắm trại từ rất sớm, còn chưa đến trung tâm của cánh đồng Sulli nữa. Với tốc độ bằng 1/3 các đoàn thám hiểm này, cùng việc cắm trại sớm, không có lý do nào khiến tôi mệt đến mức gục ngã trong bồn tắm được.
Vậy vấn đề chỉ có ở chiết xuất dung dịch từ vỏ loài Kufmog. Có một số loại ma dược có tác dụng an thần, như thuốc ngủ ở thế giới trước vậy, nhưng tôi vẫn chưa thấy loại ma dược tính lạnh nào có tác dụng đó cả, ý tôi là cả thế giới này và thế giới trước. Dung dịch này lại có tính lạnh, đương nhiên có khả năng nó như khí gây mê thì cũng đúng, nhưng tôi chiết xuất mấy bình mà có làm sao đâu, vậy tại sao khi tắm lại có tác dụng lớn vậy.
A, thật khó quá đi! Tôi thật sự muốn hỏi anh Schughz, nhưng mà tôi lại cảm giác việc này nên giữ bí mật, vậy nên chỉ có thể giày vò bản thân thôi.
- Ainz! Hôm qua em ngủ không tốt sao? Nhìn sắc mặt em không tốt lắm.
Nhummummum.
- Ainz?!
- Hả? Anh Shughz? Có gì sao?!
- Em sao vậy? Không khỏe à? Để anh lấy một chút ma dược tăng sức khỏe và hồi phục tinh thần.
- À, em không sao. Có vẻ vì hôm qua ngủ chỗ lạ nên không được ngon ý mà.
- Oh, vậy em thử dùng loại thảo dược này xem- Anh đưa cho tôi một nhánh thảo dược, nhìn như cây hẹ vậy nhưng lá to hơn, và có hương thơm nhàn nhạt - Vì giờ là mùa hè, em nên dùng thảo dược Seap, khi đặt nó trong phòng, lúc ngủ sẽ khiến em có cảm giác như ở nhà vậy, rất dễ chịu, hơn nữa, vì khí trời khá nóng, nó sẽ khiến em có cảm giác mát, khiến em thoải mái hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tự viết ]Chuyển sinh thành elf
FantasyMột nữ sinh trung học bình thường, vì lý do bình thường mà chuyển sinh thành elf. Và đây là hành trình của cô gái đó trong thế giới ấy.