Chương 10:

93 6 0
                                    

Khi tôi ra ngoài, hầu như mọi người trong đội cũng đã xuất phát, tôi tự hỏi bọn họ đi đâu, nhưng, rất nhanh tôi không quan tâm nữa, dù sao, việc của họ chỉ là giúp tôi tới đây.

Lần này ra ngoài, mặc dù được đến sát khu rừng Cổ, nhưng thế nào cũng chỉ là "sát" thôi. Bạn biết đấy, dù được phép ra ngoài thám hiểm, nhưng chỉ như đi du lịch thôi, đây là giới hạn cao nhất rồi, làng Cửa Rừng là điểm đến trong chuyến hành trình này, tôi sẽ ở đây đến khi họ trở lại.

Thực ra, tôi cũng rất trông chờ việc được vào rừng, tôi thậm chí nghĩ đến việc lén chạy theo nữa, nên tôi định mua hoặc đặt ma trượng để có thể vào rừng. 

Nhưng, không được. Anh Schughz thậm chí còn khiển trách tôi một đêm, và lấy ma trượng đi rồi "Anh sẽ trả em khi về đến thị trấn."- anh đã nói như vậy khi cầm ma trượng đi.

Tôi dù sao cũng chỉ là một đứa trẻ, và tiền để tạo một cây ma trượng không hề rẻ, vì vậy ma trượng này đã ngốn gần hết số tiền tôi mang theo rồi, tôi không thể có cây ma trượng khác, cây ma trượng ban đầu của tôi thì ai cũng biết rồi, hơn nữa còn bị anh Schughz niệm phép theo dõi nữa.

Haizz! Tôi chỉ có thể loanh quanh trong làng Cửa Rừng thôi!

Số thảo dược hôm trước tôi mua, ngoài bị tiêu phí khi thử nghiệm với vỏ của Kufmog thì tôi dùng để chế tạo ma dược hết rồi. Nghiên cứu với vỏ Kufmog cũng không có thu được kết quả mong muốn, nói thế nào thì thời gian cũng quá ngắn, tôi lại bị phí mất một đống thời gian khi chạy đến đây nữa. Dù sao cũng là quá rảnh; hôm nay tôi ra ngoài mua thêm thảo dược, cũng mong muốn tìm vài loại thảo dược hiếm để nghiên cứu một chút.

Trước tiên sẽ đến khu cửa hàng, hôm trước tôi đã đi qua đây, có rất nhiều thứ có thể mua ở đây, tôi còn được chiết khấu nữa. Xem nào, trước tiên đến vài tiệm thảo dược lớn, đến một số tiệm nhỏ đặc thù, ghé qua một vài tiệm kỳ quái hôm trước gặp nữa, à, còn một số cửa hàng bán nguyên liệu lớn nữa, ở đấy có nhiều nguyên liệu đa dạng có thể dùng cho rất nhiều việc. Hơn nữa, tôi cũng muốn mua một quyển chế tạo dụng cụ ma pháp, người thợ làm khung ma trượng hôm trước đã nói bản mẫu ma trượng rất xuất sắc, nó sẽ là ma trượng tuyệt vời, tôi nghĩ nó có liên quan lớn giữa dụng cụ ma pháp và ma pháp ở dòng chảy ma pháp và vận hành, nếu tôi tìm ra điểm đó, có thể ma pháp tôi sẽ tiến bộ hơn không.

Tôi không biết bản thân đã dạo quanh làng Cửa Rừng bao lâu, dù sao tôi cũng mất hết hào hứng trong hành trình, đi đâu cũng vậy thôi, nhưng khi trở về, túi chứa đồ đã không thể chứa thêm nữa, và tôi phải cầm tay một số thứ. Dù ở bất kỳ lúc nào, ở nơi nào, tình yêu cho mua sắm của nữ tính vẫn không thay đổi.

Sắc trời cũng muộn rồi, tôi rảo bước về quán trọ, nếu không có gì bất ngờ thì mọi người cũng đang lên đường về rồi, và tôi thì hứa với anh Schughz sẽ không khiến anh lo lắng, nên tôi phải cố gắng về trước mọi người.

Ruỳnh!!! Một tiếng động lớn và kèm theo đó là cảm giác sụt lún cùng rung chuyển đến từ mặt đất. Động đất?! Không kịp nghĩ nhiều, phản ứng đầu tiên tôi núp vào một góc, nằm sấp xuống và lấy tay ôm đầu. Sau cơn rung chuyển lớn, mọi thứ còn rung động trong một lúc.

[ Tự viết ]Chuyển sinh thành elfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ