(Uno's POV)
I can't move because her legs still crossed around the back my thighs. I'm afraid my members getting hard again.
"I can't breathe..." narinig kong reklamo niya.
"Get your feet off around me." I said.
She did.
Dali-dali akong tumalikod at nagtalukbong ng kumot. I can't let her see my hardness.
Pumasok din siya sa kumot.
"H-hey!" I almost jump when she hugged me from behind. I can feel her breasts on my bare back.
"Galit ka ba at may nangyari sa atin?" She said, her mouth near my ears send shivers down my spine.
"N-no!!" I said nervously. I want to push her far away from me.
"Galit ka eh... wag kang mag-alala, papanagutan naman kita..." malambing na sabi niya.
The fuck?! She's unbelievable. Parang ako pa ang naagrabyado sa tingin niya?
"Hindi ako galit ok."
"Humarap ka nga sa akin." Utos niya. Humarap ako sa kanya pero niyakap ko ang isang unan pagharap ko sa kanya.
"What's your name?" She said smiling.
Parehong mga ulo lang namin nakalabas sa kumot.
"Juan..."
She laughed in disbelief..
"Juan? As in Juan tamad? Me nagpapangalan pa pala ng ganyan these days? Hahaha."I didn't laugh. "Juan Miguel is my name! They call me Uno! Not Juan! Ok?!" Inis kong sabi.
"Awwwsh...sorry! Galit agad?.... maganda naman ang Juan eh." She said grinning at me flashing her pretty white teeth. I bowed down my head. Iniiwas ko ang mukha ko.
"Juan..." tawag niya. Nang-aasar.
"Juan... ako nga pala si Isidra!" Bigla akong napatingin sa kanya.
"Seriously???" I said.
Napatawa na naman siya.
"I'm Selene! Selene Tantongco. Ikaw naman, di mabiro." Ngumiti siya. Inilabas niya ang isang palad mula sa kumot.
"Juan Miguel Lim." Sagot ko at tinanggap ang kamay niya. She was silent for a moment.
I didn't let go of her hands.
I intertwined our fingers. We were both looking at our hands. It fitted perfectly."Uno?!"
"Hmmm?"
"Buntisin mo ako!" Nalaglag na naman ang panga ko sa sinabi niya.
"Ayokooo!"
"Bakit?"
"I'm only 19... ayokong maging batang ama. Besides, I'm still studying."
"19 ka pa?!! Hindi halata ah."
"What do you mean? Do I look old?"
"No. Hindi ko kasi akalain... I mean you're so experienced in...in...you know." She was blushing. I watched her in amusement.
"Paano yan pag me nabuo yung ginawa natin kanina?" Aniya.
We went silent.
"Hindi naman siguro, isang beses lang naman yun." Sabi ko.
"Gusto mo bang ulitin natin?" Napanganga na naman ako sa sinabi niya.
Tumango ako.
"Akala ko ba ayaw mong maging batang ama."
"Pwede namang gumamit ng protection."
"But I don't want to. Gusto ko ngang mabuntis di ba?" Napasimangot siya.
"Bakit ba gustong-gusto mong mabuntis?" Tanong ko.
"Pag sinabe ko sayo ang dahilan tutulungan mo ba ako?" Aniya.
"Sige, gagawin ko makakaya ko." Sabi ko.
Kinuwento niya na ipapakasal siya ng tatay niya sa lalaking hindi niya gusto. Gusto niyang mabuntis para kahit papano hindi na nito gustuhing pakasalan siya.
Tumaas yata ang presyon ko sa narinig. Gusto ko tuloy sugurin ang tatay niya at sakalin. Ayokong magpakasal siya sa herodes na iyon. Kaya nakapag desisyon ako na tutulungan ko siya. Di bale ng maging batang ama. Kaya ko namang buhayin.
"Sige, pumapayag na ako. " tumingin ako ng seryoso sa mga mata niya.
Her face lit up. "Talaga?"
"Yup! Siguro dapat na nating simulan ngaun!" Ngumisi ako at inihagis ko ang unan na nasa gitna namin kung saan. Niyakap ko siya at hinalikan.
BINABASA MO ANG
UNO - Una Kang Naging Akin (Short Story- Completed)
RomanceSelene thought that Uno was an escort. Wala siyang pakialam kung maging cougar siya. She's older at nag-aaral pa ito. She have her own reasons.... ======================================== Authors NOTE: This is my first book. (Subok lang) Nangangapa...